แชร์ 5 ไอเท็มเด็ดของผิวหน้าช่วงซัมเมอร์

76 20

แดดก็แรง อากาศก็ร้อน วันนี้เลยมาชวนทุกคนอัปเดตสกินแคร์ที่ชอบใช้ในช่วงนี้กันค่ะ

Luxes 2 Seconds Detox

ตัวนี้เป็นสเปรย์เซรั่มที่มีส่วนผสมเด่นคือสเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกน และ Antiox Detox BF-Complex อัดแน่นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และดังมากเรื่องขับของเสียใต้ผิว เหมาะสุดๆกับสภาพอากาศช่วงนี้แล้วก็คนเปลี่ยนสกินแคร์บ่อยแบบขวัญด้วย เค้ามีวิธีใช้ 2 แบบนะคะ วิธีแรกคือดีท็อกซ์ผิว 3 วันโดยที่ไม่ใช้สกินแคร์ตัวอื่นหรือแต่งหน้าเลย แต่ขวัญยังหาช่วงเวลาที่ไม่ออกไปไหนติดกัน 3 วันไม่ได้เลยเลือกใช้วิธีที่สอง คือฉีดเป็นขั้นตอนแรกของสกินแคร์ก่อนนอนค่ะ

ตอนฉีดคือหอมมากๆ ชอบกลิ่นสุดๆ ใช้ได้2สัปดาห์ก็รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น สกินแคร์ตัวต่อๆไปก็ซึมลงผิวดี ไม่มีสิวผุดขึ้นมาอย่างที่กลัวในตอนแรกด้วย รวมๆคือชอบนะ ไว้มีโอกาสดีท็อกซ์ 3 วัน จะมารีวิวให้ดูอีกทีนะคะ

IPSA The Time Reset Aqua

รีวิวหลายรอบแล้วก็อยากรีวิวอีก ใช้จริงจังจนเหลือก้นขวดแบบนี้แล้วอะเนอะ คุณสมบัติเค้าคือช่วยเติมน้ำให้ผิว เหมาะมากกับผิวขาดน้ำอย่างเราๆ แล้วอากาศร้อนแบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนอะหนะ เพราะเค้าให้ฟิลลิ่งน้ำเปล่าแต่ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้จริง แถมกักเก็บความชุ่มชื่นไว้อย่างดี ที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์อีกต่างหาก

Lancome Advanced Genifique Serum

รีวิวสกินแคร์ที่ชอบทีไรก็ต้องมีตัวนี้ติดโผทุกที เซรั่มที่ช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวเด้งฟู อิ่มน้ำ และแข็งแรง เพราะเค้ามี Microbiome นั่นเอง ตัวนี้คืออะไร? ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆคือสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่เราเจอได้จากผิวของคนสุขภาพดีอย่างผิวเด็ก แต่ก็นั่นแหละค่ะ พวกเราผ่านร้อนผ่านหนาว อากาศ ยา เครื่องสำอางมาขนาดนี้ มันก็ถูกทำลายไปเป็นเรื่องธรรมดาเนอะ เราถึงต้องเติมเค้ากลับไปด้วยเซรั่มตัวนี้นี่แหละ

Clarins Bright Plus Serum

เซรั่มยอดฮิตที่ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสและยังช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ผิว ต้องบอกว่าเป็นไอเทมรักของขวัญในเรื่องของผิวกระจ่างใส ที่หากใครถาม หรือมีคนมารีวิวขวัญจะรีบเข้าไป +1 รัวๆ เห็นด้วยกับความดีงามของตัวนี้ตลอด คราวนี้เลยจับมารีวิวเป็นหนึ่งในไอเทมแนะนำช่วงซัมเมอร์นี้ เหมาะที่สุดแล้วกับการใช้ชีวิตที่ต้องเจอแดดขนาดนี้ แค่ออกจากบ้านไปไม่กี่นาทีก็ทำหน้าแทบไหม้แล้ว แต่เซรั่มตัวนี้ช่วยได้มากจริงๆ เพราะถึงขนาดที่หลายคนรีวิวว่าเค้าช่วยเรื่องความกระจ่างใสจนเปลี่ยนเฉดรองพื้นได้เลย ตัวขวัญเองใช้แล้วได้ผลตามนั้นจริงๆ นี่ขวัญก็ใช้มาตั้งแต่รุ่นก่อนอย่าง White Plus จนมาถึงรุ่นนี้เลยค่ะ เคยเปลี่ยนใจไปหาตัวอื่นแต่ก็ยังไม่เจอตัวที่ถูกใจ ต้องกลับมาที่ตัวนี้ทุกที สรุปไม่เปลี่ยนใจแล้วค่ะรักถาวร

Fresh Black Tea Firming Overnight Mask

ผิวที่เจอกับแดดจัด นอกจากจะหมองคล้ำแล้วยังกระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระ จนทำให้ผิวเกิดปัญหาทั้งหยาบแห้งกร้านตามมา คนที่อยากให้ผิวฉ่ำแต่ดันขี้เกียจมาส์กชีททุกวันอย่างขวัญเลยใช้ตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการทาสกินแคร์ก่อนนอนค่ะ กักเก็บความชุ่มชื้นของสกินแคร์ที่ทาไปก่อนหน้า แล้วก็เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบข้ามคืน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระด้วย

แม้ว่าเมื่อคืนลูกจะไม่สบาย ขวัญพักผ่อนน้อย แต่โดยรวมยังไม่รู้สึกว่าผิวโทรมเลยค่ะ ดังนั้นการบำรุงดูแลผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เพื่อนๆห้ามขาดกันน้า


Seonmul

Seonmul

FULL PROFILE