Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+PA++++ กันแดดบางเบาที่ผู้ชายใช้ได้ ใช้ดี

77 16

อย่าคิดว่าเป็นผู้ชายแมนๆแล้วไม่จำเป็นต้องใส่ใจสุขภาพผิว เพราะผลเสียอาจจะไม่ใช่แค่ปัญหาผิวที่ว่าเรื่องจิ๋วๆก็ได้ครับ สมัยนี้ผู้ชายก็เริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ก็ยังมีหลายต่อหลายคนที่มองข้าม และยังคิดไปว่าการดูแลผิวด้วยการทาครีมนั้นเป็นเรื่องของสาวๆ ทาครีมแล้ว จะไม่แมน อันนี้เวฟอยากจะให้เปลี่ยนทัศนคติเสียใหม่ครับ เพราะการดูแลผิว เปรียบเสมือนการดูแลตัวเอง ให้ความใส่ใจกับตัวเองครับ ไม่ได้ส่งผลว่า คุณจะแมนน้อยลงแต่อย่างใด ...เอาเป็นว่า วันนี้เวฟจะมาแนะนำสกินแคร์ที่จำเป็นมากที่สุด ที่ไม่ควรละเลย จะว่าขาดขั้นตอนอื่นได้ แต่อย่าได้ขาดขั้นตอนนี้ นั้นก็คือ “การทาครีมกันแดด” ครับ


อากาศร้อนแบบนี้ ไม่ว่าจะผิวคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายก็มีโอกาสไหม้แดดกันได้ครับ ไม่ใช่แค่ผิวที่หมองคล้ำขึ้น แต่ยังมีเรื่องของฝ้า กระแดด จุดด่างดำ หนักสุดก็อาจจะนำไปสู่ปัญหามะเร็งผิวหนังกันเลยทีเดียว รู้แบบนี้แล้ว เวฟขอนะ มีกันแดดติดบ้านกัน จะทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ในช่วงกลางวัน ก็อย่าลืมทากันแดดครับ 


นอกจากนี้ เวฟอยากจะบอกกับเพื่อนๆผู้ชายว่า ครีมกันแดดไม่ใช่เป็นเพียงแค่เรื่องความสวยความงาม เพราะจุดประสงค์หลักของครีมกันแดดนั้น คือ การช่วยป้องกันผิวจากโรคมะเร็งผิวหนังด้วยครับ 


ข้อดีของการทาครีมกันแดด ที่มากกว่าความคิดเรื่อง “กลัวตัวดำ” มีดังนี้


  1. ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่จะทำให้ผิวหมองคล้ำ

  2. ลดโอกาสการเกิดมะเร็งผิวหนัง :  การทาครีมกันแดดที่มีสาร SPF 15 ขึ้นไป จะช่วยลดการเกิดโอกาสที่จะเป็นโรคมะเร็งผิวหนังชนิด Squamous Cell Carcinoma ประมาณ 40% และ โรคมะเร็งผิวหนังเมลาโนมา ซึ่งเป็นโรคมะเร็งผิวหนังที่พบได้เจอได้บ่อยในประเทศไทย ประมาณ 50 % (การแพทย์ผิวหนังแนะนำให้ใช้ SPF30 ขึ้นไปครับ) และ ควรมี PA+++ เพื่อการป้องกันรังสีได้ครอบคลุมอีกด้วย

  3. ป้องกันริ้วรอยแห่งวัย โดยลดโอกาสการสูญเสียคลอลาเจนในชั้นผิวจากรังสี UVA และ UVB

 

เมื่อทราบอย่างนี้แล้วคุณผู้ชายก็อย่าลืมที่จะทาครีมกันแดดทุกๆวันก่อนเริ่มกิจกรรมต่างๆในวันใหม่นะครับ จะนอกหรือในบ้าน รังสี UVA และ UVB ก็อยู่รอบตัวเรา ฉะนั้นมาปกป้องผิวกันไว้ก่อนครับ 


ในวันนี้เวฟจะขอมารีวิวและแชร์ประสบการณ์ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับครีมกันแดดให้คุณผู้ชาย ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้ ผิวบอบบาง ผิวแห้ง ผิวมันก็ใช้ได้ครับ ผู้หญิงก็ใช้ดี ไม่มีจำกัดเพศแต่อย่างใด “Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+PA++++" คือ ครีมกันแดดที่เวฟกำลังพูดถึง หลายๆคนก็กำลังวอแวกับแบรนด์ไทยแบรนด์นี้ด้วยครับ ถือว่าเป็นครีมกันแดดที่เหมาะที่สุดสำหรับหน้าร้อนนี้ และเวฟขอมายืนยันด้วยว่า คุณผู้ชายจะลืมความเหนียวเหนอะ ไม่สบายผิวของครีมกันแดดที่เคยใช้มาไปเลยครับ

Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+PA++++ คือ ครีมกันแดดสูตรเบาสบาย เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย มีสารป้องกันผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA/ UVB 

โดยมีคุณสมบัติพิเศษ ดังนี้


  1. เป็นกันแดดชนิด Physical โดยมีสารประกอบกันแดด Zinc Oxide : สารกันแดดชนิดนี้จะไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของผิว 

  2. สูตรปราศจากน้ำมัน จึงมั่นใจได้ว่าระหว่างวันผิวหน้าจะไม่มันเพิ่มขึ้น ไม่มีผลกระทบต่อการดรอปสีของรองพื้นและเมคอัพ

  3. เนื้อสัมผัสบางเบา ได้ความสดชื่นทันทีหลังทา ไม่มีสี ผู้ชายไม่ต้องกังวลว่าลงครีมกันแดดแล้วจะหน้าวอกขาวกว่าช่วงลำคอ ทาแล้วไม่เป็นคราบ

  4. มีส่วนผสมที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว อันได้จากสารสกัดว่านหางจระเข้และดอกคาโมมายด์ 

  5. ปราศจากสารระคายเคืองผิว ได้แก่ สีสังเคราะห์, สารกันเสีย, แอลกอฮอล์, น้ำหอม และ น้ำมันที่ก่อให้เกิดการอุดตันของผิว

ผลลัพธ์การใช้

ส่วนตัวคิดว่าเป็นครีมกันแดดที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ ราคาสมเหตุสมผล สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยผิว Sensitive ก็สามรถใช้ได้ ใช้แล้วสบายผิว ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมเจล มีส่วนผสมของซิลิโคนระดับต่ำ จึงให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยได้ง่าย ลดปัญหาการอุดตันของผิวได้ดี เวฟคิดว่าคุณผู้ชายน่าจะชอบที่ใช้แล้วสีเนื้อครีมกลืนหายไปกับผิว เหมือนไม่ได้ทาครีมกันแดดด้วยครับ

หมายเหตุ : ครีมกันแดดเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งในการป้องกันผิวจากรังสีของดวงอาทิตย์ หากออกที่แจ้งเป็นเวลานานๆ ก็ควรสวมหมวกหรือกางร่ม ร่วมกับเสื้อแขนยาวก็จะช่วยได้มากขึ้นครับ 


รู้แบบนี้แล้วคุณผู้ชายก็อย่าได้มองข้ามความสำคัญของครีมกันแดดนะครับ สาวๆก็เช่นกัน เพราะครีมกันแดด คือ พื้นฐานสกินแคร์เพื่อการดูแลผิว จะประโคมสกินแคร์กี่ร้อยขั้นตอน ก็ไร้ประโยชน์ หากไม่ทาครีมกันแดดดีๆระหว่างวัน เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนกันครับ


เอาเป็นว่าหน้าร้อนนี้ หรือจะฤดูกาลไหน ก็ลองให้ Kindness ได้ดูแลผิวของเรากันครับ เพื่อ Healthy Skin, Happy World.


ขอบคุณครับ


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE