ardemis Super Concentrate เซรั่มฟื้นฟูริ้วรอยแห่งวัยที่สาววัย 30 ต้องมี!

50 18
WITH <strong>ardemis Super Concentrate</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)



“เพราะอายุที่มากขึ้น จึงส่งผลให้มีปัญหาริ้วรอยตามมา”

:(


พลอยมั่นใจว่าเป็นหนึ่งในปัญหาหลักๆ ที่หลายๆ คนต้องเจอแน่นอนกับเรื่องของ “ริ้วรอย” ทั้งริ้วรอยแรกเริ่มหรือริ้วรอยที่เริ่มลึกและหนาขึ้น ส่วนตัวพลอยเองพยายามบำรุงอย่างเต็มที่ที่สุดดดด เพราะกลัวแก่สุดๆ 555 ตัวไหนที่ใครว่าเด็ด ว่าดีเราก็จัดมาหมดทุกตัวเลยยย ยิ่งช่วงที่ผ่านมาค้นพบ hidden gem ตัวใหม่ที่มีหลายๆ คนรีวิวในกลุ่มเครื่องสำอางแพงของจีบัน 


นั่นก็ครือออ 

  เซรั่ม Super Concentrate ของ ardermis  

ที่มีโบโอเปปไทด์เข้มข้นสูงสุดในประเทศไทยตอนนี้! 


คุณสมบัติเด่นๆ คือ 

ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสตินและกรดไฮยาลูรอนิคในผิว และช่วยบำรุงผิวเสียเสื่อมสภาพถึงระดับเซลล์” ง่ายๆคือทำหน้าที่ทดแทน EGF ในร่างกาย แต่พออายุเยอะร่างกายก็ผลิตน้อยลงไป ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอย ขวดเดียวรู้เรื่องนะตัวนี้!


เป็นอีกแบรนด์ที่แนะนำเลยเพราะพลอยเคยใช้เซรั่มอีกตัวของแบรนด์อยู่แล้วก็คือ Bio Sensitive Serum ซึ่งตัวนั้นจะเด่นเรื่องดูแลผิวแพ้ง่าย พลอยเลยยิ่งมั่นใจมากๆ ในคุณภาพของแบรนด์นี้ที่บอกเลยว่าจัดเต็ม แบบไม่กั๊ก!




ARDERMIS YOUTH SUPER CONCENTRATE 


ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ ไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) ในสัดส่วนที่เข้มข้นที่สุด สารนี้มีโมเลกุลที่เล็กกว่ารูขุมขนถึง 20,000 เท่า จึงสามารถซึมลงสู่เซลล์ผิวชั้นใน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ชั้นผิวต้นกำเนิดอย่างตรงจุด ซ่อมแซมโปรตีนที่เสื่อมสภาพในระดับเซลล์ผิวต้นกำเนิด จึงช่วยเพิ่มการผลิตสารคอลลาเจน อิลาสติน และกรดไฮยาลูรอนิก ถึงต้นเหตุระดับเซลล์




ฟื้นบำรุงและลดเลือนริ้วรอยอย่างตรงจุด 

ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ทรงพลังที่สุด




ซึ่งตัวนี้แตกต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นๆ ที่เติมสารเหล่านี้จากภายนอกเท่านั้น!


ช่วยคืนความยืดหยุ่น (อีลาสติน) ของโครงสร้างผิวได้ดีกว่ ผิวดูสุขภาพดีอิ่มเอิบ เรียบเนียน ริ้วรอยตื้นขึ้น เพราะไปพร้อมการผลิตคอลลเจนและกรดไฮยาลูรอนให้ผิวเด้งๆๆ ลดเลือนสีผิวไม่สม่ำเสมอ ที่เกิดขึ้นจากวัยที่เพิ่มขึ้นด้วยน้า และที่เห็นเค้ารีวิวกันเยอะมากคือช่วยเรื่องรูขุมขนด้วยยยย 


คือดือย์!!!



แล้วจะมั่นใจได้ยังไงว่าดีจริง? 

อ่อนโยนต่อผิวจริงไหม? 

ผิวที่อ่อนแอจะแพ้ไหม?


พลอยเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่าย 

ทำให้ต้องเช็คก่อนทุกครั้งว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ อัตรายไหม?



แต่ตัวนี้คือผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia ว่าช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยแลดูลดเลือนลงภายใน 28 วัน และผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง 


X ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ X

ดังนั้นผิวแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้เลยงั้บ สบายจุยได้เลยน้า



  :: PACKAGE & HOW TO USE ::  

_____________

บอกเลยว่าขวดผลิตภัณฑ์สีน้ำเงินเอกลักษณ์ของแบรนด์ แต่ที่เก๋มากคือดีไซส์ที่มองผ่านๆ คิดว่าเป็นเหมือนขวดเซรั่มธรรมดาแต่ไม่จ้า มาในรูปแบบขวด “ดรอปเปอร์” ใช้สะดวก แค่หมุนขวา ให้ฝาด้านนอกให้แกนด้านในโผล่ขึ้นมา แล้วก็กดๆ ประมาณ 2 หยดก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้วงั้บ



  :: TEXTURE ::  

_______________

เซรั่มเป็นเนื้อน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาลงบนผิวสัมผัสเหมือนน้ำเปล่าเลย บางเบามากๆ ทาแป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิวแล้ว



  :: RESULT ::  

________________

ก่อนเข้าเรื่องผลลัพธ์ พลอยขอบอกก่อนน้าว่าพลอยเป็นคนผิวมัน ขาดน้ำบ้าง แพ้ง่ายบ้างถ้าเจออากาศเปลี่ยนและหรือถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่แรงไปงั้บ และด้วยวัย 30 ของพลอยทำให้เริ่มมีริ้วรอยบางๆ แล้วตามร่องแก้มและใต้ตา ฮือออ


 

ความรู้สึกหลังทา 

“สิ่งแรกเลยที่สัมผัสได้คือเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่ายแต่มีความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวดีมากๆ ไม่เหนอะหนะเลย”


ความรู้สึกหลังใช้ 1 อาทิตย์ 

“รูขุมขนดูเล็กลงแบบเห็นได้ชัดมาก ผิวไม่กร้านแบบที่เคย ผิวยืดหยุ่นมากขึ้น ดูฟูและชุ่มชื้นขึ้นระดับนึงเลยงั้บ ส่วนตัวคิดว่าผิวดูฟูขึ้นทำให้ดูอิ่มๆ ริ้วรอยอาจจะยังไม่ได้หายไปชัดขนาดนั้นแต่หน้าโดยรวมคือดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ”


ความรู้สึกหลังใช้ 3 อาทิตย์ 

“แฮปปี้กับผลลัพธ์เลยนะ ไหนจะผิวที่ดูอิ่มน้ำ ดูโกลว์ๆ ขึ้นแบบเห็นได้ชัดมาเลยนะ ผิวดูฟูขึ้นเลยทำให้ริ้วรอยร่องแก้มและใต้ตาดูเลือนหายไปเยอะเหมือนกันนะ ผิวฉ่ำ ไม่ดูโทรม ขาดน้ำแบบก่อนใช้ สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้นเยอะเลย”



ตัวนี้พลอยแนะนำให้ใช้มากๆ ยิ่งใช้คู่กับตัว Bio Sensitive Serum ของเค้าคือปังปุริเย่เลยน้า 

 

:)


ใครที่สนใจลองไปดูได้ที่ Boot, LAB Pharmacy หรือลองดูช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ได้น้า ทั้ง FB: https://www.facebook.com/ardermis หรือ https://www.lazada.co.th/shop/ardermis/ Line official : @ardermis






วันนี้พลอยไปก่อนน้าาา :)

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆ คนที่เริ่มมีริ้วรอยน้า


บั๊บบายฮะ

xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE