Review : TRESemme' Tresplex Regeneration ตัวช่วยผมสวยสำหรับผมทำเคมี

52 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เบียร์ ก็จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ได้รับจากบ้านจีบันไปนานมากแล้วนะคะทดลองใช้จนแทบจะหมดอยู่แล้วค่ะก็เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ฟังกันในวันนี้ นั่นก็คือ TRESemme' Tresplex Regeneration ตัวช่วยผมสวยสำหรับผมทำเคมีโดยเฉพาะนั่นเองจ้า

ซึ่งสำหรับผลิตภัณฑ์ชุดนี้นะคะเขาบอกว่า ช่วยกู้ผมเสียใน 3 ขั้นตอนฟื้นคืนความแข็งแรงให้ผมเสียและปลอกขาดจากการทำเคมีพร้อมปรับโครงสร้างภายในเส้นผมให้แข็งแรงและช่วยลดการเปราะขาดถึง 10 เท่า สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อผมนุ่มสวย เปล่งประกายดุจทำทรีตเม้นจาก salon

ในชุดผลิตภัณฑ์ก็ประกอบไปด้วย 3 สิ่งด้วยกันนะคะ นั่นก็คือ แชมพูคอนดิชั่นเนอร์ และ Treatment Mask ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ชุดนี้นะคะเหมือนเขาเข้าไปช่วยเติมไฟเบอร์ให้กับเส้นผมนะคะทำให้เส้นผมของเราเนี่ยแข็งแรงขึ้นเพราะว่าปกติของคนที่ทำเคมีเยอะๆ เส้นผมของเราก็จะสูญเสียความแข็งแรง สูญเสียพวกเคราตินในเส้นผมไปนะคะ ดังนั้นเราก็จำเป็นที่จะต้องเติมไฟเบอร์หรือว่าพวกเคราตินข้าสู่เส้นผม ไม่เช่นนั้นนะคะผมเราก็จะแห้ง แตกปลาย บางคนถึงกับผมยุ่ยเลยนะคะ

แล้วไม่ต้องบอกเลยค่ะว่า ผมเบียร์ก็มีปัญหาแห้งแล้วก็แตกปลายแน่นอน เพราะว่าเป็นคนที่ชอบทำเคมีมาก เปลี่ยนสีผมบ่อยมาก แต่ว่าก็จะมีวิธีดูแลผมด้วยการบำรุงผมด้วย ผลิตภัณฑ์ที่มีตัวไฟเบอร์หรือว่าเคราติน เข้าสู่เส้นผมอยู่เสมอนะคะไม่งั้นเนี่ยผมก็คือยุ่ย พังไปแล้ว ไม่สามารถที่จะทำสีสวยๆแบบนี้ได้แน่นอน

หลังจากที่ได้ทดลองใช้ TRESemme' Tresplex Regeneration มาระยะหนึ่งแล้ว ต้องบอกเลยว่าชอบมาก แล้วก็ตอบโจทย์สำหรับผมทำเคมีหนักๆอย่างแรงจริง เพราะสังเกตได้เลยว่า หลังใช้ตั้งแต่ครั้งแรกผมดูมีน้ำหนักเงางามแล้วก็ทิ้งตัวมากขึ้น เนื่องจากเบียร์เป็นคนที่เซตผมเองตลอด เวลาสัมผัสดูเส้นผมจะรู้เลยว่ามันแตกต่างจากแชมพูและครีมนวดผมคนอื่นๆทั่วไป

แชมพูเขามีฟองที่นุ่มละเอียดและที่ประทับใจสุดๆเลยก็คือผลิตภัณฑ์ชุดนี้ทั้งเซตนะคะมีกลิ่นหอม หอมแบบหอมม้ากกกกก หอมแพง เคยเอาไปให้ที่ร้านสระผมให้ช่างทำผมยังชมเลยว่าฟองนุ่มละเอียด ตัวครีมนวดกับมาร์กก็หอมสุดๆ และซึมเข้าเส้นผมดีมากเลยค่ะ ใช้ตัวมาส์์กอบไอน้ำผมออกมานี่คือนุ่มเหมือนเส้นไหมเลยค่ะ แล้วก็เงางามมากด้วย

ดังนั้นใครที่ชอบทำสีบ่อยๆหรือว่าทำเคมีอย่างพวกดัดผมก็ดียืดผมก็ดี เมียแนะนำให้ลองใช้ TRESemme' Tresplex Regeneration ตัวช่วยผมสวยสำหรับผมทำเคมีตัวจริงเลยค่า

แล้วเพื่อนๆคนอื่นๆล่ะคะ มีวิธีในการดูแลเส้นผมที่ทำเคมีหรือว่าทำสีหนักๆแบบนี้อย่างไรบ้าง ก็ฝากมาคอมเม้นหรือว่ามาแชร์ให้เบียร์ฟังบ้างนะคะ 


ต้องขอขอบคุณ จีบันและเทรเซเม่ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้มาให้เบียร์ได้ลองใช้ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะสำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE