บอกลารูขุมขนกว้าง หมดปัญหาผิวกวนใจกับสกินแคร์ขวดเขียวจาก Skinsista

45 20
WITH <strong>Skinsista</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีสกินแคร์มาป้ายยาทุกคนอีกแล้วค่า หลายคนต้องเคยเห็นแบรนด์นี้ผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้าง  ใครที่ชอบช้อปปิ้งที่ Watson ก็จะมีโปรดีๆ ชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท ราคาดีน่าตุนมากกกกสำหรับใครที่ใช้อยู่แล้วชอบ


บวกกับเราเห็นบล๊อกเกอร์หลายคนเคยใช้สกินแคร์แบรนด์นี้แล้วเห็นผลจริง เป็นลูกรักของใครหลายคน ราคาน่ารัก น่าซื้อมาลอง และวันนี้้เราได้มีโอกาสลอง Skinsista V pore minimizing สูตรกระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียน ลดสิวอุดตัน 

สองตัวที่เราจะมารีวิวในวันนี้จะอยู่ในไลน์ กระชับรูขุมขน ลดสิวอุดตันให้ผิวเรียบเนียน ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่าจะเห็นผลได้ภายใน 15 วัน  ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิวของเรา ไม่ว่าจะเป็นสารกันเสีย ซิลิโคน น้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือสารให้สี ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วและยังมีการทดสอบและพัฒนาให้เขากับสภาพผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ

 
สภาพผิวและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเรา
เราอายุ 26 ปี ผิวผสมค่อนไปทางมัน รูขุมขนหน้าแก้มกว้าง มีรอยแดงจากสิว มีสิวอักเสบ สิวอุดตันขึ้นบ้าง ขึ้นเยอะช่วงประจำเดือน ขึ้นซ้ำบริเวณเดิม (คาง กรอบหน้า) บวกกับเป็นคนแต่งหน้าบ่อย กว่าจะล้างหน้าก็หลายชั่วโมง เมคอัพต้องอยู่บนผิวหน้ามากกว่า 10 ชั่วโมง ทำให้มีสิวอุดสิวขึ้นบ้าง

Skinsista V Pore Minimzing Booster 15 ml.

ตัวนี้เป็นบูสเตอร์ ที่จะช่วยปรับสภาพผิว ให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป พร้อมช่วยกระตุ้นให้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ที่ใช้ควบคู่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น หรือจะใช้เฉพาะเซ็ทนี้เลยก็ได้นะคะ เพราะเข้มข้นมาก ซึ่งตัวนี้จะเน้น กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ควบคุมความมัน และลดสิวอุดตัน ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น


บูสเตอร์คืออะไร? ต่างกับเซรั่มมั้ย?

บูสเตอร์แตกต่างต่างจากเซรั่มคือความเข้มข้นของส่วนผสม มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวดีกว่า และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกาบำรุงของสกินแคร์ตัวอื่นๆ ที่ใช้ร่วมด้วย


บูสเตอร์ใช้ตอนไหน?

บูสเตอร์สามารถใช้เดี่ยวๆ ก่อนลงเซรั่ม ใช้แทนเซรั่มได้และยังใช้ผสมกับสกินแคร์ มาสก์ หรือผสมรองพื้นได้ด้วย 


จุดเด่นบูสเตอร์เขียวคือ?

ผสานสารสกัดจากสาหร่าย 3 สี 4 สายพันธุ์จากเกาะเชจูประเทศเกาหลี เพื่อจัดการ 3 สาเหตุรูขุมขนกว้าง กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดสิวอุดตัน ภายใน 15 วัน


แพคเกจเป็นยังไง?

ขวดมีลักษณะคล้ายขวดแก้ว หนา สีเขียวใส เห็นเนื้อด้านใน ฝาดรอปแบบเกลียวหมุน ดูใช้ง่ายและสะอาด

เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เนื้อบูสเตอร์ใส มีเม็ดวิตามิน E สีเหลืองเล็กๆ ผสมอยู่ในเนื้อ บางเบา เหลว คล้ายเจล ตอนทาจะรู้สึกลื่นๆ เหมือนมีอะไรเคลือบผิวอยู่ ต้องวนไปสักพักถึงจะซึมเข้าสู่ผิว พอซึมเข้าผิวแล้วจะแมททันที ไม่หนึบผิว มีกลิ่นอ่อนๆ


วิตามินบูสเตอร์กระชับรูขุมขนตัวนี้ใช้ยังไง?

หยดเนื้อบูสเตอร์ 1-2 หยด ใช้แทนในขั้นตอนเซรั่มได้เลย ทาวนให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำ เช้า-เย็น เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงขั้นตอนต่อไป

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้เราใช้เป็นทั้งบูสเตอร์บำรุงผิวทาก่อนครีมบำรุงทุกตัว และวันไหนที่ต้องแต่งหน้านานๆ ก็จะใช้ผสมรองพื้นด้วย แต่จะผสมในปริมาณที่ไม่เยอะมาก พอใช้วิธีนี้เรารู้สึกว่าอุดตันน้อยลง เครื่องสำอางติดทนดี    รูขุมขนเล็กลง สัมผัสได้ว่าผิวหน้าเนียนขึ้น ยิ่งใช้เป็นประจำจะเห็นผลชัดเจนเรื่องรูขุมขน

Skinsista V Pore Minimzing Cream 30 ml.

ตัวนี้เป็นครีมเจลเนื้อบางเบา ส่วนผสมของฟอสโฟลิพิดจากถั่วเหลือง สารให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดี เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว เพิ่มความยืดหยุ่น เรียบเนียน


จุดเด่นวิตามินครีมหลอดเขียวคือ?

ผิวชุ่มชิ้นแข็งแรง กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดสิวอุดตัน


แพคเกจเป็นยังไง?

มาในรูปแบบหลอดสีขาว หัวแบบปั้มสีเขียวตามสีของสูตรกระชับรูขุมขน

เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลลื่นๆ สีขาวขุ่น บางเบา มีกลิ่นอ่อนๆ คล้ายตัวเซรั่ม ตอนทาจะรู้สึกลื่นๆผิว วนที่ผิว สักพักจะซึมลงทันที และไม่ทิ้งความหนืด ความเหนียว

แล้วใช้ยังไงนะ?

บีบวิตามินครีม 1  ปั้ม วอมท์เนื้อที่มือ จากนั้นทาทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น ใช้ควบคู่กับตัวบูสเตอร์เขียวจะเห็นผลดีมาก

ความรู้สึกหลังใช้

พอทารู้สึกเย็นสบายผิวดี ซึมไว ไม่เหนียว แต่งหน้าติดดี ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบหรือตกร่อง

ความรู้สึกหลังใช้ทั้งสองตัวคู่กันต่อเนื่องครบ 7 วัน

หลังจากที่ได้ลองใช้สองตัวนี้คู่กัน สังเกตได้ว่ารูขุมดูเล็กลง อุดตันลดลง แต่ก็มีสิวเม็ดๆ เล็กสีขาวขึ้นมาบ้าง อาจจะต้องใช้ไปสักระยะถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนขึ้น ที่เห็นชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือเรื่องความเรียบเนียนเลยค่ะ

ถ้าใครมีปัญหารูขุมขนกวนใจ หรืออยากได้สกินแคร์กระชับรูขุมขน พร้อมลดการอุดตันแนะนำตัวนี้เลย ใครอยากลองแล้ว สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ Watsons ทุกสาขา แอบกระซิบตอนนี้มีโปร ช้อปชิ้นที่สอง 1 บาท หรือถ้าใครเป็นสายช้อปออนไลน์ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada / Shopee / Facebook หรือ Line official : @skinsista ส่งฟรีถึงหน้าบ้านเลยค่าาาาาาา


วันนี้ฟ่าต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า

รอบหน้าจะเอาตัวไหนมาป้ายยาทุกคนอีก รอติดตามนะคะ

See ya~


____________________________________


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE