แชร์ประสบการณ์ สกินแคร์ ช่วยฟื้นฟูความอ่อนแอและรอยดำจากแผล บนผิวหน้า

63 19
สวัสดีครับ วันนี้เรามีเรื่องเกี่ยวกับรอยดำจากแผลบนผิวหน้าและ product ที่เราใช้จากคำแนะนำของรุ่นพี่ใน office ตัว เซรั่ม Lancome Genifique นั้นเอง ส่วนตัวใช้แล้วพอใจกับผลลัพธ์จึงอยากมาแชร์ต่อให้ทุกคนได้อ่าน
*ภาพถ่ายใช้กล้องคนละตัวกัน ภาพรอยแผลเราใช้มือถือถ่าย ส่วนภาพผลลัพธ์เราใช้กล้องถ่ายรูปถ่ายเพราะอยากให้ภาพชัดและเห็นผลลัพธ์จริงๆ*
เกือบสองเดือนที่แล้ว เรามีอาการต่อมน้ำเหลืองอักเสบ ร่างกายอ่อนแอ และมีเริมขึ้นที่บริเวณแก้มด้านขวา จึงไปหาหมอรักษาจนตกสะเก็ด สุดท้ายเริมหาย แต่แผลทิ้งรอยดำไว้ให้ซ้ำใจ ใช่!! มันทิ้งไว้เยอะและชัดเจนมาก เราใช้ที่ลดรอยดำอยู่ร่วมเดือน มันจางลงน้อยมาก พี่ที่ office เลยแนะนำว่า ลองใช้ เซรั่ม Lancome Genifique ดูไหม เซรั่มเค้าช่วยฟื้นฟูผิวหน้าและช่วยเรื่องรอยพวกนี้ดีนะ ก็เลยได้มีโอกาสลอง
เราใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน เป็นระยะเวลาประมาณ 3 อาทิตย์ ผลก็ตามรูปเลย รอยดำจากแผลจางลงเยอะมาก ตอนนี้จะเหลือตรงที่เป็นรอยดำหนักๆอีกนิดหน่อย (น่าจะฝังลึกกว่าที่อื่น) แต่คิดว่าใช้หมดขวดน่าจะจางลงได้อีกเยอะ

จริงๆ เราคาดหวังกับผลลัพธ์ในเรื่องของรอยดำมากๆ เลยไม่ได้สังเกตผลลัพธ์ในเรื่องอื่นๆเลย แต่วันหยุดที่ผ่านมา เราไปเจอเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาร่วมเดือน เพื่อนทักว่าหน้าดูสดใสขึ้นนะ ดูไม่โทรมแบบโดนของ ก็เลยลองมาสังเกตหน้าตัวเองจริงๆจังๆ ก็เห็นว่า ผิวหน้ามันเนียนขึ้นจริงๆ พวกรูขุมขนกระชับขึ้น รู้สึกผิวหน้ามันมีพลังงาน ไม่โทรมเหมือนสองสามเดือนที่แล้ว
เราว่าใครที่มีปัญญาผิวหน้า เรื่องผิวไม่แข็งแรง โทรมง่าย ดูหมองไม่สดใส เซรั่มตัวนี้น่าจะเหมาะ หรือใครมีปัญหารอยดำจากแผลแบบเรา ลองพิจารณาเซรั่มตัวนี้ดูก็ไม่เสียหายนะ


Koranin J

Koranin J

Facebook : Koranin Joongleak
Line : zipdragon

FULL PROFILE