ขออวยยศให้ LA MER The Moisturizing Soft Cream สุดยอดครีมเพื่อผิวนุ่ม ฟู เปล่งปลั่งขั้นสุด

49 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ Jeban x LA MER นะคะ ที่เลือกให้นิคเป็น 1 ใน 7 ผู้โชคดีได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจาก The Moisturizing Soft Cream ครีมฟื้นบำรุงผิวที่พัฒนาสูตรมาจาก Cream de La Mer ที่โด่งดังมายาวนาน 
กระปุกเก่าหมดพอดี ต่อกระปุกใหม่ได้ทันเวลาเลยค่า ต้องบอกก่อนว่า นิคเองก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของ LA MER อยู่แล้ว ตัวที่นิคใช้บ่อยๆขาดไม่ได้ หมดซื้อซ้ำ ก็จะมี ตัวconcentrate, treatment lotion และ The Moisturizing Soft Cream นี่แหละค่ะ นิคเป็นคนผิวแห้ง อินกับอะไรที่ทำให้ผิวชุ่มฉ่ำชุ่มชื้นมากๆ นิคเคยใช้ cream de la mer สูตรออริจินัล แต่บอกตรงๆว่าเป็นคนขี้เกียจค่ะ ขี้เกียจวอร์มครีม เลยหยิบมาใช้เวลาผิวแห้งมากๆหรือเวลาต้องการบำรุงแบบเร่งด่วนเท่านั้น พอเค้าออกสูตรใหม่นี้มา พุ่งตัวไปตำแบบไม่ลังเลเลยค่ะ
The Moisturizing Soft Cream สูตรนี้มีดีที่ปรับเนื้อสัมผัสให้บางเบาขึ้น ใช้ง่ายขึ้น ไม่ต้องวอร์มครีมก่อน ประหยัดเวลา ทาแล้วซึมเร็ว ให้ฟินิชผิวที่ชุ่มชื้นเปล่งปลั่งทันทีที่ใช้ ผิวจะฟู ละเอียดขึ้นทันที นิคอยากให้ดูรูปที่นิคถ่ายไว้ หลังทาเสร็จ ผิวเปล่งประกายแบบไม่ใช้appเลยจ้า นิคชอบฟินิชผิวแบบนี้มาก นิคมีความเชื่ออยู่อย่างนึงเกี่ยวกับการใช้สกินแคร์สไตล์คนผิวแห้งว่า การที่เราบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ตลอดเวลา ก็จะทำให้ผิวไม่แห้ง เมื่อผิวไม่แห้ง ก็จะไม่เหี่ยว ริ้วรอยต่างๆก็จะไม่มาย่างกราย
ในรูปบีฟอร์อ๊าฟเตอร์ เป็นรูปที่เห็นได้ชัดมาก เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนิคกัดสีผม แล้วตอนจะล้างผม ไม่ได้ใส่ถุงมือ โดนน้ำยาฟอกผมทำร้ายผิวหลังมือจนแสบ แห้ง แดงไปหมด เห็นมั้ยคะว่าผิวที่แห้งแตก เห็นริ้วรอยชัดเจนแค่ไหน ทีนี้นิคก็ใช้ The Moisturizing Soft Cream นี่แหละค่ะ เพราะนิคเชื่อในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นของเค้า นิคทาทั้งเช้าและก่อนนอน เรียกว่าทาหน้าทาคอ ทาหลังมือไปด้วย อาทิตย์เดียวผิวหนังที่หลังมือกลับมานุ่ม เงา ดีขึ้นมากเลยค่ะ แล้วดูสิคะ ผิวที่ทา The Moisturizing Soft Cream ทุกวันเช้าเย็น 1 อาทิตย์ ชุ่มชื้นขึ้น นุ่มฟูขึ้น จนแทบไม่มีริ้วรอยความแห้งเหี่ยวเหมือนตอนแรกเลย เลิฟมาก
มาพูดถึงความประทับใจกันบ้าง สิ่งแรกคือ เนื้อสัมผัสนี่แหละ ไม่ต้องวอร์มครีมแล้ว ใช้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น สิ่งที่สองคือ กลิ่น นิคยังคงเลิฟความกลิ่นแบบ LA MER ที่เป็นเอกลักษณ์มาก สิ่งที่สามคือ ฟินิชลุคที่ทา อย่างที่บอกไป นิคชอบเวลาทาเสร็จแล้วเหมือนเปิดไฟให้ผิว ผิวมันเปล่งปลั่งขึ้นมาเอง ไม่ง้อไฮไลท์เลย แล้วมันฟูขึ้น ละเอียดขึ้น ถูกใจคนผิวแห้งอย่างนิคมาก และสิ่งที่สี่ นิคชอบที่ใช้แค่นิดเดียวก็ฉ่ำทั้งหน้าแล้ว คือใครที่เริ่มใช้แรกๆอาจใช้ในปริมาณที่เยอะก่อน พออยู่ตัวแล้ว ใช้นิดเดียวก็เวิร์คค่ะ
ขออวยยศให้ LA MER The Moisturizing Soft Cream เป็นสุดยอดครีมที่ให้ความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูผิวสุขภาพดี สามารถใช้คำว่า ครีมเพื่อการ “ฟื้นบำรุงผิว” ที่แท้จริงได้แบบไม่ติดใดๆเลยค่า

ขอบคุณจีบัน และ LA MER อีกครั้งนะคะ เลิฟ 10/10 เลยค่า


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE