ลดฝ้า ผิวหมองคล้ำในหลอดเดียว ใช้จริงรีวิวจริง!!

43 16
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราอยากมาแนะนำสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำของคุณแม่
เกริ่นก่อนว่าแม่เราไม่ชอบทากันแดดเลยทำให้เป็นฝ้าสะสมมาเรื่อยๆ เราเลยหาตัวช่วยมาแก้ฝ้า ลองมาหลายแบรนด์แล้วไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนที่คนรีวิวว่าดี ใช้แล้วฝ้า กระ หายแต่ก็ยังไม่เจอตัวไหนที่ใช้ได้ผลจริงๆ จนมาเจอตัวนี้ รีวิวก็คือเยอะมาก เลยไม่พลาดที่จะต้องจัดมาบ้าง  
บอกตามตรงตอนแรกคิดว่าคงไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่หรอก แต่ก็ด้วยความที่คุณแม่ไม่มั่นใจที่หน้าเป็นฝ้าหนัก เลยหาข้อมูลตัวนี้ดู คือ ส่วนผสมสารสกัดจากพืชสมุนไพร สารสกัดจาก Melatein-x มีวิตามินบี 3 ไฮยารูลอนิคแอซิด อ่อนโยนมากก ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ หรือแม้กระทั่งน้ำหอม ไม่มีสารที่กัดผิวหรือทำให้แสบผิวเลย
 ใช้ทั้งเช้า-เย็น และที่สำคัญเลยต้องทากันแดดด้วยนะคะ
 มาดูผลกันเลย
อันนี้หลังใช้ 10 วันนะคะ เป็นฝ้าลึกและเข้มมากแต่รู้สึกได้เลยจากรอยดำเข้มๆก็เริ่มจางลงบ้างแล้ว คุณแม่บอกว่าตอนใช้ไม่รู้สึกแสบหน้า ใช้แล้วไม่แพ้ ส่วนราคาถือว่าดีเลย
หลอดเล็ก 8 กรัม 229 บาท หาซื้อได้ตาม Watsons และ Boots วันนี้ก็ขอลาไปก่อนกับรีวิวปังๆ ไว้จะมาอัพเดตความปังกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่า???


Pkmihyun55

Pkmihyun55

รีวิวเครื่องสำอาง&สกินแคร์✨Korea style | Dry Sensitive Skin | NC25-30 | ไหนๆก็เสียเงินแล้วเลยอยากมาบอกต่อกัน (⁎˃ᆺ˂) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ?
Instagram: pkmihyun

FULL PROFILE