สีผมใหม่ต้อนรับ Summer 🌞✨

43 14

ห่างหายจากการทำสีผมไปนาน ทำล่าสุดตอนสิ้นปีที่ผ่านมาก็ทำสีเบาๆ รอบนี้เลยมาจัดเต็มทำสีสว่างไปเลย จะทำสีอะไร มีขั้นตอนยังไงบ้างมาดูกันนนน

สีผมก่อนทำก็มีความน้ำตาลอมทองธรรมดาทั่วไป มาจากการทำสีเทาแบบโฟมโดยไม่ได้ฟอก แล้วได้สีนี้มาครับ

ทีนี้ก็มาเริ่มจากขั้นตอนการฟอกผมก่อนเลย รอบนี้ใช้ของ Lolane Pixel โดยเลือกแบบ 6% มา ฟอกทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีได้สีสว่างอมส้มแบบนี้ ซึ่งเราเป็นคนผมเส้นเล็ก สีเลยสว่างเร็ว มีความไม่สม่ำเสมอกันบ้างเพราะทำเอง หลังทำผมเสียมากขึ้นในระดับนึง โดยทิ้งไว้ประมาณ 2-3 ชั่วโมงแล้วลงสีต่อครับ

สีผมรอบนี้ที่ใช้คือ L'oreal Excellence Fashion 10.11 Crystal Ash หรือชื่อสีภาษาไทยคือ สีบลอนด์อ่อนที่สุดประกายหม่นเหลือบหม่น อุปกรณ์ที่ให้มาจัดว่าเยอะเลย มีทั้งเซรั่มบำรุงก่อนทำสีและครีมนวดมาด้วย โดยเราทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วล้างออก อันนี้ขอบอกตามตรงเลยว่ากลิ่นฉุนจนแสบตาเลย แอบเฟลนิดๆ เพราะอยากลองของลอรีอัลมานาน

หลังลงสีเสร็จก็ได้สีประมาณนี้ มีความหม่น ออกทองมากขึน ไม่ส้มแล้ว แต่ก็ไม่ค่อยเหมือนหน้ากล่องเท่าไหร่ อาจจะเพราะเราฟอกผมให้สว่างด้วยส่วนนึง ผมก็เสียขึ้นมาอีกระดับ แต่ครีมนวดที่ให้มาในกล่องช่วยได้เยอะเลย ผมนุ่มทันทีหลังล้าง

ถ่ายในห้องสีดูธรรมดา แต่พออยู่กลางแจ้งโดนแดด สีสวยมากกกกก ช่วยให้หน้าดูไบรท์ ขับความผิวชมพูออกมาด้วย โดยรวมถือว่าชอบ ถูกใจมาก ไม่เคยทำสีโทนนี้มาก่อนก็แปลกตาดีเหมือนกัน

รอบนี้ก็มารีวิวแบบสั้นๆ นะครับ ใครอยากลองทำสีนี้ก็ไปทำกันได้น้า เป็นสีที่ทำแล้วหน้าดูสว่างขึ้นจริง แถมโดนแสงต่างกัน สีผมก็ดูต่างกันด้วย แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE