หวีดสุดเสียงกับคอลเลคชั่นใหม่โทนหวานกรุบ​ ​ของ​ Lilybyred​ | ป่านฉะนี้​

55 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

        สิ้นสุด​การรอคอย​จ้า​ สินค้ามาใหม่จาก​แบรนด์​ Lilybyred​ คอล​ Everything​'s​ Coming​ up​ roses บอกเลยสุดปัง❗มาด้วย​โทนชมพู​หวานกรุบ​ คอลนี้​ ​​มีทั้งอายแชโดว์ Mood​ It​ Palette​ กับลิป​ Glassy​ Layer​ ​Fixing​Tint​ อีก​ 2​ สี​ คือแบบน้องน่ารักเว่อร์​

         มาจ้าสาวๆ​ มาเริ่มที่​ อาย​แช​โดว์​ Mood​ It​ ​Palette​ พาเลทนี้มีทั้งหมด​ 4​ สี​ โทนหวานละมุนมากจริงๆ​ จับคู่​โทนสีมาแบบได้ลุคธรรมชาติ​สุดๆ​ ทาง่ายมากๆในชีวิตประจําวัน​ ซื้อมาไม่มีผิดหวังแน่นอนนนน

         ตัวเนื้ออายแชโดว์​นุ่มมากๆๆๆ​ ให้สีชัด​ เกลี่ย​ง่าย​ มีความติดทน​ ละมุนสุดอะไรสุด​ ชื่อสีเรียงจากซ้ายไปขวาเลยน้า​ Icy Rose​ > Rose​ Beige > Joyful Rose​ > Burnt Rose​

       นอกจากจะเอามาทาตาได้แล้ว​ เค้าลองเอา​ สีน้ำตาลอ่อน​สีที่​ 2​ เอาไปคอนทัวร์​หน้า​ก็ได้​นะ​ เป็น​สีน้ำตาลกลางที่ดีมากๆ​ เฉดพวกจมูก​ กรอบหน้าได้หมด​ ส่วนสีชมพู​เอาไปปัดแก้ม​ก็ดีงาม ได้พวงแก้มชมพู​ๆ​ น่ารักสุดๆ

        มาต่อด้วยลิปอีก​ 2​ แท่งในคอลนี้​ น้องมีชื่อรุ่นว่า ​Glassy​ Layer​ Fixing​ Tint​ เป็นลิปเนื้อกลอสทิ้นท์​ เนื้อดีงามมากก​ ทาง่าย​ เบาสบายปาก​ ฟิลลิ่งตอนทาไม่หนึบปากเลย​ แถมกลบสีปากมิด​ แล้วน้องนางมีความติดทนด้วย​  เวลากลอสหลุดยังมีทิ้นท์​หลงเหลืออยู่​ เลิฟมากกกก

       ลิปสีแรก​ 05​ #Rosy Nude​ เป็นลิปโทนชมพู​อ่อนๆ​ ทาแล้วได้ลุคที่เป็นธรรม​ชาติ​สุดๆ​ 

        ส่วน​เบอร์​ 06​ #Rosy​ Rose​ จะให้สีชมพู​กุหลาบ​ สีจะเข้มและให้สีชัด​กว่า​เบอร์​ 05​ ถ้าใครมีพื้นปากที่เข้มแนะนำสีนี้เลย​ กลบริมฝีปาก​ได้มิดมาก​ ให้ลุคสวยแซ่บไปเลยจ่ะแม่

        ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อน้อง​ อยากให้ดูความติดทนซะก่อน​ ติดทนแตกแตนมาก​ค่า​ นี่ทาตรงไหนก็ติดตรงนั้น​ ? ทนไปไหน​ ยอมแล้วค่ะแม่​ อย่าลังเลเลย​ นีาป้ายยาสุดฤทธิ์​​ มีขายแล้วนะใน​ Shopee​ Official​ ของทาง​ Lilybyred​ ​เลย​ ตอนนี้เค้าจัดโปรด้วยน้า​ ต้องรีบพุ่งตัว​ไปเลย​ ระหว่างวันที่16-24 มี.ค.​64​ อายแชโดว์+ลิป 1 แท่ง ปกติ 1,580.- เหลือแค่ 549.- บาท​ ไปตำเลยจ้าด่วนๆ​เลย


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE