เพิ่มความมั่นใจได้ทุกวันกับ Lyo ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมแชร์เคล็ดไม่ลับดูแลผมผู้ชายวัยเลข 4 ยังไงให้ผมแข็งแรง แก้ผมร่วง ไม่โรยราตามอายุ!

74 22

เรื่องของเส้นผมใครบอกว่าไม่สำคัญ คิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า เส้นผมก็เป็นเครื่องแต่งกายของโครงหน้าเช่นกัน เรื่องของเส้นผมเป็นปัญหาโลกแตกของผู้ชายเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นรังแค เชื้อรา ผมร่วง ผมเสีย ผมหงอก ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้หมดถ้าอายุเราเพิ่มขึ้น

ผมได้มาเจอกับแบรนด์ Lyo เพราะเห็นกระแสแรงจากคนพูดถึงกันเยอะ บวกกับเจอสภาพปัญหาเส้นผมพอดี เป็นอันว่าจัดมาใช้ Lyo ทั้งแชมพู และครีมนวดผมด้วยเลยครับ รวมถึงวันนี้ผมเลยจะมาแชร์เคล็ดที่ไม่ลับในการดูแลผมผู้ชายวัยเลข 4 ยังไงให้ผมแข็งแรงแก้ผมร่วง ไม่โรยราตามอายุครับ ก่อนจะไปเคล็ดลับเราไปดูตัวแชมพูกับครีมนวดของไลโอกันก่อนครับว่าเค้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง

Lyo Shampoo

•แชมพูสระผมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมายไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้, ทีทรีออยล์, วิตามินอี โปรวิตามินบี 5 และเอเอชเอ ที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยขจัดรังแคและยังป้องกันรังแค ลดความมันแต่เส้นผมไม่แห้ง ทำให้เส้นผมนุ่มจัดทรงง่าย รวมถึงยังช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นอีกด้วย


วิธีใช้:

•บีบเนื้อแชมพูลงบนฝ่ามือแล้วตีฟองก่อนสระผม จะช่วยลดการเสียดสีของเส้นผมทำให้ไม่ระคายเคืองกับหนังศีรษะและช่วยผมร่วงได้ 

Lyo Conditioner

•เป็นครีมนวดที่ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติทั้งว่านหางจระเข้,โปรวิตามินบี 5 และวิตามินอี เป็นการช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียแตกปลายและยังช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ใช้ครีมนวดผมเพื่อบำรุงหลังสระผมทุกครั้ง

วิธีใช้:

•บีบครีมนวดลงบนฝ่ามือ ชโลมลงบนผมที่เปียกนวดเบาเบาให้ทั่วเส้นผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็เป็นอันเรียบร้อย

?ทริคเคล็ดลับที่ไม่ลับสำหรับการดูแลเส้นผม:
-การใช้หวีถือเป็นอุปกรณ์ในการแต่งทรงผมของเราให้ออกมาหลากหลายรูปทรงตามใจเราต้องการ ถ้าใช้หวีแปรงขนหมูป่า อันนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีเส้นผมสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่แค่อยากจะเพิ่มความเงางามให้เส้นผม ก็ใช้หวีขนแปรงหมูป่า เค้าจะช่วยกระตุ้นน้ำมันบนหนังศีรษะของเรา ทำให้เส้นผมของเราดูเงางามขึ้นนั่นเองครับ


-หลีกเลี่ยงความร้อนและแสงแดดโดยตรงที่จะมากระทบกับเส้นผม รวมถึงไดร์เป่าผมควรใช้เป็นไดร์เย็น เพราะความร้อนจะทำให้ผมแห้งเสีย


-การรับประทานอาหารก็มีส่วนสำคัญในการบำรุงเส้นผมเช่นกัน ควรเลือกทานอาหารประเภทโปรตีน เช่นนม ไข่ เนื้อสัตว์ และถั่วต่าง ในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน ก็จะช่วยให้เรามีผมแข็งแรงได้อีกด้วย


-ความเครียดส่งผลเสียกับร่างกายไม่พอแต่ยังส่งผลเสียรวมถึงเส้นผมด้วย ทำให้เส้นผมบางและหลุดร่วงง่าย ดังนั้นควรผ่อนคลายและไม่ทำให้ตัวเอาอยู่ในสภาวะความเครียดครับ

✍️ สรุป:

หลังจากที่ได้ใช้เป็นประจำสิ่งที่เห็นเป็นอันดับแรกเลยคือเวลาสระผมผมร่วงลดลง(จากเมื่อก่อนผมจะร่วงเยอะ)หวีผมแล้วผมก็ร่วงลดลงเช่นกัน โดยรวมถือว่าสรรพคุณที่ได้คุ้มค่าเพราะถือว่าช่วยแก้ปัญหาและยังเป็นการป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย สุขภาพผมดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เส้นผมเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ การมีเส้นผมที่เยอะดกดำและไม่หงอก เป็นการเสริมให้บุคลิกภาพของเราดูดีขึ้นมากแถมยังช่วยสร้างความมั่นใจให้เราได้อีกด้วยครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE