ลองแล้วก็คือทับใจสุด ! VICTORIA BECKHAM BEAUTY ⟢ Future Lash Mascara ◜Posh Lipstick

45 15

future lash mascara ◜ ช่วยให้ขนตายาวขึ้น เรียงเส้นสวย ไม่ได้เพิ่ม volume มากนัก ปัดแล้วสบายตามากก คือมาสคาร่าบางตัวเราจะไม่ชอบตรงที่ ขนตาจะดูแข็งๆหนักๆกรอบๆ ไม่เป็นธรรมชาติ แต่ตัวนี้ไม่เลยยย ให้ขนตาที่ดูเป็นธรรมชาติสุด ! กลายเป็นตัวที่หยิบใช้ทุกวันตั้งแต่ได้มาก น้องเป็นสีดำสนิท ไม่เลอะระหว่างวันเลยยย ตรงนี้คือทับใจม๊ากก และที่สำคัญล้างออกง่ายมากๆ ด้วยน้ำอุ่น เนื้อมาสคาร่าก็หลุดออกมาเป็นผงๆเลย

นอกจากนั้นนน เราชอบส่วนโค้งของหัวแปรงมากก รับกับเบ้าตาได้ดี ปัดได้ลึดจนถึงโคนขนตาโดยไม่เลอะ ซึ่งตัวนี้เค้าทำมาแบบอ่อนโยนมากๆด้วยนะะ มีตัวบำรุงขนตาอย่าง Shea Butter, Niacinamide (vitamin B3), และ Panthenol (pro-vitamin B5) ที่จะช่วยทำให้ขนตาชุ่มชื้น แข็งแรง ไม่หลุดร่วง และยังเคลมว่าช่วยให้ขนตายาวและหนาขึ้นได้ด้วยนะะ เราใช้มา 3 อาทิตย์รู้สึกว่าขนตาไม่ค่อยร่วงจริง ! ถ้าเทียบกับการปัดมาสคาร่าตัวอื่นๆ

ส่วน Posh Lipstick นั้นนน ⸝⸝ เป็นลิปติกที่นื้อนุ่มมม ชุ่มชื้นม๊ากกก ไม่ตกร่อง เนื้อจะเป็นแนว sheer เม็ดสีไม่แน่น กลบสีปากได้ราวๆ 50% ได้ฟินิชแบบ my lips but better เราเลือกมาเป็นสี spice เป็นสีนู้ดพีช เหมาะสำหรับใครที่สีปากอ่อนๆหน่อย ซึ่งนี่ก็หยิบทาตลอดดด เหมือนทาลิปมันมีสี สบายปากสุดด

ตัวนี้ก็ใส่ส่วนผสมที่ช่วยบำรุงมาเหมือนกัน อย่าง Rose Flower Wax, Natural Wax Blend (Candelilla + Carnauba + Sunflower Waxes), และ Oil Blend (Rosehip + Coconu + Avocado Oils) ที่เน้นในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้น ทำให้ริมฝีปากอิ่มฟูเป็นหลัก

สุดท้ายแอบสวอช smoky eye brick มาให้ดูอีกที เป็นอีกตัวที่หยิบใช้บ่อย เพราะเนื้อสีนุ่มม เม็ดสีแน่น แต่เกลี่ยง่าย สีแบบใช้ได้ทุกวันเวอร์ เป็นอีกตัวที่รู้สึกว่าซื้อมาแล้วคุ้มมม


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE