ลิปสติกโทนส้มที่สาวๆต้องตำ !! เม็ดสีแน่น ปาดเดียวเอาอยู่ กับ MINI LIP & CHEEK NUDE MATTE TINT

47 13

​กระซิบก่อนว่าหวานเป็นเอฟตี(FC) สา-วก ลิปสติกมากกกก อารมณ์แบบ #เป็นผู้หญิงจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้? แต่ด้วยปัญหาปากคล้ำ ขอบปากชัด แห้งแตกลอก ของริมฝีปากหวาน ทำให้หวานหาลิปสติกยากมากกกกกก บางทีเนื้อไม่แน่นก็กลบสีปากหวานไม่มิด เนื้อแน่นไปก็ตึบ แมทช์เกินก็ทาแล้วไม่สวย ปากลอก แห้งเป็นแผ่นๆ คือกว่าจะเจอลิปสติกที่ถูกใจบางทีก็เป็นท้อ แต่วันนี้เจอลิปสติกที่ต้องยกให้เป็นลูกรักแล้วค่ะ MINI LIP & CHEEK NUDE MATTE TINT จากCATHY DOLL แท่งนี้ รักมากจริงงงงงงงงงงงงง รักจริงจัง รักแรกพบ หลังจากนี้ไม่ต้องตามหาคลิปสติกจนเหนื่อยใจเหมือนงมเข็มในมหาสมุทรแล้ว 55555 วันนี้ก็เลยขอมารีวิวลิปเคทีดอลรุ่นนี้กันค่ะ

​        เริ่มต้นจากการที่หวานไปเดินหาซื้อลิปสติกในวัตสันเลยค่ะ แล้วมองไปเห็นน้องลิปสติกตัวนี้ แบบเอ้ะ นี่เคทีดอลรุ่นใหม่นี่หน่า อยากลอง ก็เลยหยิบมาค่ะ สีที่หวานเลือกเป็นสี #06 WIN KISS เป็นลิปสีส้มที่โทนดีมาก เพราะช่วงนี้อินกับการแต่งหน้าโทนส้มด้วย ใครชอบแต่งหน้าสายฝอแบบยังดูใส ไม่เยอะเกินไป หวานแนะนำสีนี้เลยนะคะ 


((แอบกระซิบบอกทริคเล็กๆว่า แต่งหน้าโทนส้มจะทำให้หน้าดูเด็กลง สดใสวิบวับ มีชีวิตชีวามากขึ้น แล้วขับให้ผิวผ่องขึ้นด้วยแหละ อิอิ))




​มากับขนาดพอดีมือ กะทะรัด พกพาสะดวก ติดกระเป๋าง่าย น้ำหนักเบา พร้อมแพคเกจเรียบแต่โก้ น้อยแต่มาก มีความมินิมอล กับตัวหนังสือโฮโลแกรม สองด้านเขียนชัดเจนทั้งชื่อแบรนด์และชื่อรุ่นค่ะ ไม่มั่นใจว่าใช้พัสดุอะไรแต่ตกแล้วไม่แตกจ้า ตอบโจทย์สายซุ่มซ่ามไปอีก 

​หวานถือให้ดูจะได้รู้ว่าเฉดสีข้างในตรงปกกับตัวแท่งนะคะ เม็ดสีแน่นมากและเนื้อดีเกินราคาไปมาก เป็นลิปแมทช์ที่ไม่แห้งลอก ไม่ตึบ เบาสบายปาก เกลี่ยง่าย และยังคงความชุ่มชื่นอยู่ด้วย เลิฟ ? จะทาแบบเต็มปากหรือเบลนๆก็สีติดชัดสวย ข้อดีอีกอย่างของลิปสติกแท่งนี้คือสามารถแต่ง แก้มปากนัวในแท่งเดียวได้เลยค่ะ (( หวานทาตาด้วยเลย คือใครชอบแต่งหน้าแบบโทนเดียวแบบหวาน แนะนำแท่งนี้แท่งเดียวคือสวย)) 

​วันนี้หวานมาเสนอลุคสายฝอแบบใสๆ วัยแรกรุ่น แต่งเบาๆแต่สวยจัด อะไรแบบนี้กันนะคะ คือง่ายสุด แค่ใช้ #ลิปแอนด์ชีควิน สี 06 kiss win แท่งนี้แต้มลงที่แก้ม ((ระดับความสูงช่วงโหนกแก้ม)) แล้วเกลี่ยให้ทั่ว รวมถึงเกลี่ยให้พาดจมูกไปด้วยเลยน้า อารมณ์แบบบ่มแดดมา 

​แต้มเปลือกตา ทั้งเปลือกตาบนและช่วงขอบตาล่าง เกลี่ยให้ดูพุ้งๆ เหมือนตื่นมาก็ผิวสีนี้เลย


ส่วนปากจะทาเต็มปากเหมือนหวาน 

หรือใครอยากให้ลุคดูชอฟ ทาเบลนๆก็สวยนะคะ




​หลังจากแต่งหน้าเสร็จครบองค์แล้วก็จะได้ลุคประมาณนี้ค่ะ เป็นลุคที่แต่งได้ทุกวันไม่เบื่อแน่นอน แถมทำให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยโทนสีส้ม ที่สำคัญ สีติดทนตลอดทั้งวันไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะดรอปเลยค่ะ 

​ใครอยากตามเทรนด์แต่งหน้าโทนส้มเหมือนกันก็ลองไปตำกันดูนะคะ กับ MINI LIP & CHEEK NUDE MATTE TINT จากCATHY สี #06 KISS WIN ค่ะ


จริงๆเขายังมีให้เลือกอีกหลายเฉดสีเลยน้าา นี่แอบไปส่องมาแล้วถูกใจหลายสีมาก สัญญาว่าจะไปตำมารีวิวให้อีกนะคะทุกคน แต่ถ้าสาวๆคนไหน อดใจรอไม่ไหวอยากลองแล้วเนี่ย ก็สามารถไปตำกันได้ที่ Watsons , Karmart Shop , Karmart Online , Lazada และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ (( ที่วัตสันขายเฉพาะ สี 03,06,07
))






Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE