KOSE SEKKISEI CLEAR WELLNESS | ตำนานบทใหม่ของผิวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดทรงคุณค่า ITOWA เอกสิทธิ์เฉพาะจาก SEKKISEI

61 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
เมื่อพูดถึงแบรนด์ KOSE เราเชื่อว่าหลายคนที่เป็นแฟนของแบรนด์นี้ต้องนึกถึงน้ำตบอันโด่งดังของแบรนด์อย่าง Sekkisei Moisturizing Lotion ซึ่งเป็นตำนานที่โด่งดังมาเนิ่นนานในเรื่องความกระจ่างใส แต่แน่นอนว่าทางแบรนด์ก็ไม่ได้หยุดพัฒนา และพยายามคิดค้นอย่างต่อเนื่องจนล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่อย่าง SEKKISEI CLEAR WELLNESS ที่มีอยู่ด้วยกัน 2 สูตรนั่นคือ Free Type และ Effective Type ซึ่งในบทความนี้เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Effective Type ที่เราได้มาลองทั้ง 3 ไอเทมผ่านมุมมองส่วนผสม เนื้อสัมผัส และความรู้สึกส่วนตัวของเราหลังได้ลองใช้

Products Detail

KOSE SEKKISEI CLEAR WELLNESS Natural Drip(200ml./1,170.-) : โลชั่นเนื้อเข้มข้น มอบสัมผัสที่อ่อนโยน ซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวและเสริมสร้างเกาะปราการป้องกันผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูอิ่มน้ำตลอดวัน เพื่อผิวที่กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

How to use : เทเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือหรือแผ่นสำลีในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นตบเบาๆให้ทั่วผิวหน้า
KOSE SEKKISEI CLEAR WELLNESS Smoothing Milk (140ml./1,250.-) : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Sekkisei Clear Wellness Smoothing Milk น้ำนมถนอมผิว อุดมด้วยสารความงามที่ช่วยดูแลผิว มอบความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้นให้กับผิว ช่วยเติมเต็มและล็อกความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้อย่างยาวนาน ซึมซาบสู่ผิวได้ในทันที ไร้ความเหนียวเหนอะหนะ

How to use : เทผลิตภัณธ์ลงบนมือแล้วลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ
KOSE SEKKISEI CLEAR WELLNESS Hydrating Gel (90ml./1,250.-) : ครีมเนื้อเจล มอบสัมผัสที่สดชื่นราวกับน้ำบริสุทธิ์ เติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยเสริมสร้างเกาะปราการป้องกันให้ผิวแข็งแรง ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ให้ผิวเปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใส

How to use : ลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยเราแนะนำให้ใช้ไม้พายหรือก้านสำลีในการตักผลิตภัณฑ์เพื่อลดการปนเปื้อน

Active Ingredients

Conclusion


จากที่เราได้ลองใช้ KOSE SEKKISEI CLEAR WELLNESS ไลน์ Effective Type ทั้ง 3 ไอเทมในช่วงที่สิวอักเสบยุบตัวไปเรียบร้อย และทิ้งรอยแดงเอาไว้บนใบหน้า ซึ่งเราก็ได้ใช้อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์พบว่า...
รอยแดงจากสิวดูจางลงไปพอสมควร แต่ยังไม่หายไปทั้งหมด นอกจากนี้ความชุ่มชื้นบนผิวก็เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งในส่วนนี้เราใช้ร่วม Hyaluronic acid Serum แบรนด์อื่นอยู่ด้วย แต่ก็คงปฏิเสธิไม่ได้ว่าสารให้ความชุ่มชื้นที่ทางแบรนด์ใส่มานั้นมอบความชุ่มชื้นกับผิวที่ดีมากทีเดียวหละ

โดยรวมเรามองว่า KOSE SEKKISEI CLEAR WELLNESS เป็นการเปิดตำนานบทใหม่ของ KOSE SEKKISEI ได้อย่างงดงามด้วยการอัพเกรดส่วนผสมอย่าง ITOWA และสารที่มอบความชุ่มชื้นเข้ามาอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นไม่ว่าจะเป็น Alpinia Speciosa Leaf Extract, Coix Lacryma-Jobi Ma-yuen Seed Water, Hydrolyzed Rice Leaf Extract, Prunus Mume Fruit Extract และ Cholesterol เราจึงมองว่าเป็นการปรับสูตรใหม่ที่น่าใช้กว่าเดิมขึ้นเยอะเลยหละ
อีกทั้งยังมีให้เลือกใช้ถึง 2 ไลน์ไม่ว่าจะเป็น Effective Type สำหรับคนที่ต้องการเรื่องผิวกระจ่างใส และ Clear Type สำหรับคนที่เน้นเติมความชุ่มชื้น และผิวระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม (Fragrance Component) ซึ่งหลังจากที่ได้ลองไลน์ Effective Type เราเองก็แอบเล็งสูตร Clear Type ไว้เหมือนกันแหละฮะ (ก็เล่นน่าใช้ซะขนาดนั้น)

เอาหละก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะขอรับ และอย่างที่เราบอกเสมอว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนคำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้/ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ

#Sponsor Item by Jeban : KOSE SEKKISEI CLEAR WELLNESS  Natural Drip, Smoothing Milk และ Hydrating Gel 


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE