[Review] เครื่อง IPL กำจัดขนถาวรแบบ Home Use by SMOOTHSKIN

52 19
WITH <strong>SMOOTHSKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

.อันยองฮาเซโย...สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนเลย.

จเนิสคนดี คนเดิมกลับมาแล้วค่ะ ฮ่า ๆ ช่วงนี้มีเพื่อนๆคนไหนที่ยัง Work from home อยู่บ้างหรือเปล่าค่ะ สำหรับเนิสตอนนี้ก็กลับเข้าออฟฟิตแบบ 100% แล้ว แต่ก็ถือว่าเป็นวิถีชีวิตแบบ New Normal ไปแล้วจริง ๆค่ะ ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพร่างกายกันให้ดี ๆนะคะทุกคนนนน

 ><”

เม้ามอยกันพอและขอเข้าเรื่องเลยและกันนะคะ วันนี้เนิสตั้งอก ตั้งใจจะมาทำกระทู้รีวิวเครื่อง IPL สำหรับกำจัดขน ทำเองได้จากที่บ้านเลยค่ะ ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้มาก ๆเลย ที่อยากให้ทุกคนอยู่บ้าน เพื่อหยุดเชื้อ เพื่อชาตินั่นเอง อิอิ!! จะได้ไม่ต้องออกไปคลินิกให้ยุ่งยาก เสียเวลา เพื่อนๆก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน
สำหรับเครื่อง IPL ที่วันนี้เนิสตั้งใจจะรีวิวความรู้สึกหลังใช้จริงก็คือแบรนด์ SMOOTHSKIN นั่นเอง

ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูรีวิวพร้อม ๆกันเล๊ยยยย...ลุยย!!

SMOOTHSKIN รุ่น PURE

สำหรับแบรนด์ SMOOTHSKIN รุ่น PURE สำหรับตัวนี้เป็นเครื่องกำจัดขนถาวรเทคโนโลยีแสง IPL ผลิตจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเครื่อง IPL รุ่นนี้คุณสมบัติหลักๆเลยจะช่วยลดการเกิดขนที่ไม่ต้องการอย่างถาวร ซึ่งจะเหมาะกับการใช้งานบนร่างกายไม่ว่าจะเป็นแขน ขา ผิวหน้า Bikini line เรียกได้ว่าใช้ได้ทั่วทั้งตัวเลย แถมจำนวนชอตในการใช้งานมีมากกว่า 400,000 ซอต แบบไม่จำกัดซอตอีกด้วย แม้จะใช้ครบ400,000 ชอตก็สามารถใช้งานต่อได้ยาวนานโดยไม่ต้องกังวลว่าชอตจะหมด   มาพร้อมทั้งเซ็นเซอร์ตรวจวัดระดับสีผิวอัตโนมัติง่ายต่อการใช้งานมาก ๆ โดยไม่ต้องตั้งค่าเอง และที่สำคัญยังมีระบบความปลอดภัย หากเพื่อนๆคนไหนไม่ได้ใช้งานหรือลืมปิดเครื่องตัวนี้นานเกิน 10 นาที เครื่องก็จะทำการเข้าสู่โหมด Standby ให้เลยค่ะ

มาแกะกล่องกันเถอะ!!

ภายในกล่องของ SMOOTHSKIN ก็จะประกอบไปด้วย...

  • ตัวเครื่องและอุปกรณ์จ่ายไฟ

  • สายไฟ

  • คู่มือการใช้งาน

ซึ่งตัวเครื่องเป็นลักษณะสีดำ ตัดขอบทองให้ความรู้สึกที่เรียบหรูมาก สำหรับรุ่นนี้ออกแบบมาให้มีลักษณะที่จับถนัดมือมาก ๆ ซึ่งบนตัวเครื่องก็จะมีปุ่มเปิดใช้งาน ไม่ต้องกดเปิด เพียงแค่เสียงปลั๊กก็กดยิงได้เลย ซึ่งสามารถทำงานได้ ถึง 3 รูปแบบไม่ว่าจะเป็นโหมดพลังงานสูงสุด โหมดอ่อนโยน และโหมดยิงเร็ว และด้านข้างตัวเครื่องยังมีไฟแถบพลังงาน 10ระดับ ซึ่งจำนวนของแสงที่สว่างบนแถบพลังงานจะขึ้นอยู่กับสีผิวเพื่อให้ได้ค่าพลังงานที่เหมาะสมกับสีผิว ทำให้การกำจัดขนมีประสิทธิภาพมากขึ้น อ้อ!!เกือบลืมเลยรุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้กับโทนสีผิวขาว ไปจนถึงผิว 2 สีเลยนะคะ ซึ่งขอแนะนำว่าการวางช่องปล่อยคลื่นแสงให้สัมผัสแบบสนิทกับผิว ถ้าไม่แนบสนิทกับผิวจะยิงไม่ออก ซึ่งตัวเครื่องจะมีเซ็นเซอร์ 1 จุดจะจับผิวได้ง่ายมาก ๆ แม้ในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่นหน้า รักแร้

วิธีใช้งาน:

  1. เตรียมผิวที่ต้องการจะทำ IPL โดยการโกนขนที่มองเห็นออกให้หมด

  2. สำหรับการใช้เป็นครั้งแรก ให้ทำการทดสอบยิงกับบริเวณผิวที่เราจะทำ IPL ก่อน เพื่อดูปฏิกิริยาของผิวก่อนประมาณ 24 ชม.

  3. ให้เริ่มทำการยิง IPL โดยการกดปุ่มเลือกโหมดพลังงาน มีทั้งหมด 3 โหมดสามารถเลือกโหมดได้ตามต้องการเลย

  4. โหมดพลังงานสูงสุด (เหมาะกับบริเวณขนเส้นใหญ่ หนา ต้องการเห็นผลเร็ว)

  5. โหมดอ่อนโยน (เหมาะกับพื้นที่บอบบาง เช่น หน้า Bikini line เป็นต้น)

  6. โหมดยิงเร็ว (เหมาะสำหรับพื้นที่กว้างๆ เช่น แขน ขา หลัง เป็นต้น)

  7. วางช่องปล่อยคลื่นแสงให้แนบสนิทกับผิวแล้วทำการยิง

ความรู้สึกหลังใช้:

หลังจากเนิสได้ทำการลองใช้เครื่อง IPL ของ SMOOTHSKIN โดยการทดลองใช้บริเวณขาขวาด้านบน ความรู้สึกหลังใช้คือไม่มีอาการแสบแดงบริเวณผิว รู้สึกเจ็บผิวเล็กน้อยถือว่าปกติ เสียงเครื่องขณะทำงาน ระดับความดังประมาณไดร์เป่าผม ไม่ได้รู้สึกว่าดังจนเกินไป ในส่วนตัวเครื่องก็คือจับถนัดมือมาก ๆ เครื่องกะทัดรัดมาก ๆ ปุ่มกดก็ไม่ต้องออกแรงมากขณะกดใช้งาน แต่ที่ประทับใจอีกอย่างนึงเลยคือ ตัวเครื่องมีเซนเซอร์ตรวจจับสีผิวให้อัตโนมัติ คือเราไม่ต้องคอยมาปรับเองให้เสียเวลา เครื่องจะทำการตรวจจับให้เองเลย ใช้งานง่ายมาก ๆ เลิฟฟฟฟ ><”

มาสรุปกันเถอะ!!

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับ SMOOTHSKIN PURE ที่เนิสนำมารีวิวในวันนี้ เพื่อให้เพื่อนๆเข้าใจฟังก์ชั่น และรายละเอียดของเจ้าเครื่องรุ่นนี้มากขึ้น เนิสได้ทำตารางสรุปรายละเอียดต่างๆไว้ด้านล่างนี้ เผื่อว่าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากหาซื้อมาลองใช้เองที่บ้าน ก็สามารถที่จะลองดูข้อมูลที่เนิสสรุปมาให้ดูตามตารางด้านล่างได้เลยน๊า

เป็นยังไงบ้างเอ่ยกับรีวิวที่เนิสนำมาฝากในวันนี้ก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

สำหรับวันนี้เนิสขอตัวไปก่อนและ...บ๊ายยยยยย ><”


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE