รีวิวครีมทาฝ้า Melamii จะฝ้าแดดหรือจุดด่างดำก็เอาอยู่!

40 13
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนเลยค่า วันนี้เรามีของดีมาแนะนำ! บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่มีฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำแบบเรามาก ใช่ค่ะ! เราเริ่มมีฝ้าบางๆ ขึ้นแล้ว ก็เพราะขี้เกียจทากันแดดเป็นเหตุสังเกตได้ พูดเลยว่าหนักใจสุด พยายามหาทางรักษาอยู่ จะไปเลเซอร์ ราคาต่อครั้งก็ถือว่าโหดเอาเรื่อง และกลัวว่าเลเซอร์จะทำให้ผิวบาง ก็เลยต้องรักษาด้วยสกินแคร์ไปก่อน และในที่สุดเราก็เจอตัวที่เหมือนเกิดเพื่อเรา นั่นก็คือ ครีมทาฝ้าของ Melamii นั่นเองงง เริ่ดจริงจนต้องบอกต่อ~

มาดูกันคุณสมบัติก่อน

  • ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และปกป้องการเกิดฝ้าใหม่ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส 

  • ใช้เทคโนโลยี Melasmiin X4  และมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, วิตามินบี, Melatein X, Botanical Extract Complex B

  • ไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้ผิวระคายเคือง เช่น น้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอล์ 

ส่วนตัวแพ็กเกจเป็นครีมที่มาในแบบหลอดบีบ ขนาด 8 กรัม ตรงหัวหลอดบีบก็เป็นรูที่ไม่กว้างมาก เวลาบีบเนื้อครีมก็จะออกมากำลังพอดี ราคาหลอดละ  229 บาทเท่านั้นจ้า

เนื้อครีมเป็นเนื้อครีมสีขาวและไม่มีกลิ่น เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วมันเกลี่ยง่ายมากกกก ถีงเนื้อครีมจะเป็นสีขาวแต่เมื่อทาแล้วหน้าไม่ทำให้ผิวขาววอกนะ 


ความรู้สึกก่อนใช้
ก่อนใช้เรามีพวกฝ้า กระ จุดด่างดำกระจายตัวอยู่ทั่วใบหน้า แม้ว่าจะแต่งหน้ากลบก็ยังเห็นจุดด่างดำเล็ดลอดออกมาอยู่เลย
ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวแล้วค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้เลยมากๆ จุดด่างดำ กระ ดูจางลงแบบชัดเจนเลย ผิวดูใสและขาวขึ้น ต้องใช้ต่อเนื่องเลยน้าถึงจะเห็นผลดีขนาดนี้

สำหรับครีมทาฝ้า Melamii ขอมอบมงให้เลย มี 10 ให้ 100 เห็นผลจริง ราคาก็ดีมาก หาซื้อได้ง่ายตาม Drugstore ต่างๆ บอกเลยว่ามีต่อหลอดที่ 2,3,4 แน่นอนจ้า หากเพื่อนๆ สนใจ รีบไปตำมาลองกันเลยจ้าา สำหรับวันนี้เราต้องขอลาแล้วค่า บายย…….