ตัวช่วยเรื่องสิวปกปิดได้เนียนกริบ "BK ACNE "

49 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้มาเป็นเซตกับ BK ACNE ตัวช่วยเรื่องสิวอีกแล้วคร่า ช่วงนี้แดดแสนจะแรง ครีมกันแดดก็เป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ สาวๆคนไหนเป็นสิวแล้วไม่อยากใช้ครีมกันแดดบ้างค่ะ เพราะกลัวอุดตันบ้าง กลัวสิวขึ้นอีกบ้างใช่ไหมคะ ไร้กังวลจริง ๆ กับปัญหาพวกนี้ค่ะ วันนี้จูนจะมาแชร์ไอเท็มที่จะช่วยให้เราผิวดี กล้าท้าแดด กัน!!

BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ BK SENSI ครีมกันแดด สูตรกันน้ำกันเนื้อบางเบา

BK SENSI ครีมกันแดด สูตรกันน้ำกันเนื้อบางเบา

อ่อนโยนต่อผิว ช่วยเรื่องคุมมัน สบายผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช่ได้ ทาแล้วให้ความชุ่มฉ่ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้อง แม้ผิวที่เบาะบาง 


✅SPF 50+ PA+++ 

✅UVA1 

✅UVA2 

✅UVB 

✅PM 2.5 

✅BLUE VIOLET LIGHT

BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++

เป็นรองพื้นบีบีที่เบาบางแต่ก็ปกปิดได้ดี ไม่อุดตัน แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันถึง 2 เท่า!! แลยังสามารถป้องกันได้ทั้ง UVA UVB IR Blue light และPM 2.5 เลยค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับผิวของเราด้วยค่ะเพราะน้องเขาไม่มี


✅แอลกอฮอล์ 

✅ไม่มีพาราเบน 

✅ไม่มีน้ำหอม 

✅ไม่มีสเตียรอยด์ 


อีกทั้งยังมีส่วนผสมบำรุงในตัว เช่น ใบบัวบก วิตามินอี และสารสกัดอื่นๆที่ช่วยในเรื่องของสิวและความชุ่มชื้นของผิว ไม่เป็นขุย เริศคร่า WaterRESISTANT ไม่มีแอลกฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีน้ำหอม 

สาวๆคนไหนกำลังมาหาครีมกัน หรือ BB แนะนำเจ้า 2 ตัวนี้เลยคร่าตัวช่วยที่จะทำให้ผิวกล้าท้าแดดได้จริง ๆ เหมาะมากสำหรับคนเป็นสิว


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE