3สเตปบำรุงผิวหน้าจาก SEWAแบบซองก็น่าลองบอกเลยว่าเนื้อครีมแต่ละตัวดีมาก

50 12
เห็นรีวิวมาหลายครั้งเลยแบบที่เป็นขวดใหญ่ แต่ครั้งนี้มีนขอทดลองแบบซองก่อนและเลือกมาครบทั้ง 3 แบบเลย แบรนด์SEWA ของk.วุ้นเส้น 
ซึ่ง3ซองมีทั้ง
1.น้ำโสมเข้มข้น เป็นตัวบำรุงตัวแรกของผิว
2.Serum เป๊ปไทด์
3.ครีมบำรุงผิว
บอกเลยว่าน่าใช้มากๆจากการได้ลองเนื้อสัมผัสมาแล้ว และเดี๋ยวมีนจะลองทาทั้ง3ตัวและใช้ชีวิตตามปรกติดูว่าจะรอดไม๊
ตัวแรกค่ะ : น้ำโสมเข้มข้น SEWA Insam Essence ต้องเรียกว่าเป็นessence ตัวแรกที่เริ่มทาหน้าเพราะว่าเนื้อเบามากจะบอกว่าเหมือนน้ำตบก็ไม่ได้ซะทีเดียวเพราะนางมีความข้นหน่อยๆ และที่สำคัญกลิ่นโสมชัดเจน



ความรู้สึกเมื่อทาแล้ว : จะมีความฉ่ำติดหน้า ชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวค่ะ หอมกลิ่นโสมดีจะบอกว่าตัวนี้มีนชอบสุดในบรรดาทั้งหมดเลย ??
 ขั้นตอนที่2 :SEWA Age-White Serum เซรั่มเข้มข้นที่ลดเลือนริ้วรอย เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อครีมนุ่มละมุนและมีความยืดหนึบหนับหน่อยๆถามว่าดีไม๊ ดีนะสำหรับกลางคืนแต่กลางวันกลัวเหลือเกินว่าจะมีการเยิ้ม


ความรู้สึกเมื่อทา : ตัวนี้เหมือนทำให้ผิวของเราฟูขึ้นมา ดูอิ่ม ดูเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวเหมือนผู้ดีมากมาย☺️
ขั้นตอนสุดท้าย: SEWA Rose Whitening Day Cream ใครออกบ้านไม่ทากันแดดเดี๋ยวตีเบย ซองนี้จะสำหรับกลางวันเท่านั้น เพราะมีส่วนผสมของกันแดด spf50pa+++
แต่สำหรับคนไม่อยากทาหลายขั้นตอนตัวนี้เหมาะมากที่จะรวมทั้งบำรุง+กันแดดให้ครบ



ความรู้สึกเมื่อทา : หน้าขาวขึ้นเหมือนปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างขึ้น ไม่เหนอะหน้า ไม่อุดตัน ปาดแล้วไม่มีตกร่อง ไม่วอกตัวนี้คือเกราะปกป้องผิวหน้าเราจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี
แต่ละตัวจะมีเนื้อครีมที่แตกต่างกันเลย ตอนกลางคืนมีนลองใช้แล้ว 2ตัวโอเคมากๆ แต่วันนี้เราจะลองใช้กลางวันดูเพราะปรกติสารภาพว่าเป็นคนขี้เกียจทาครีมหลายๆตัวมาก555+ กันแดดทาบ้างไม่ทาบ้างแหละ ถ้ามา3ซองแบบนี้คงเลือกทากันแดดตัวเดียวโดดๆ แต่ไม่ได้ละด้วยอายุบนผิวหน้าคงต้องใส่ใจกับผิวหน้าตัวเองมากกว่านี้ วันนี้จัดให้3ตัวบนหน้าใช้ชีวิตออกไปทำงานนอกบ้าน+ไปฟิตเนสต่อตอนเย็นรอดไม๊ละ
 นี่คือสภาพหน้าที่ผ่านการออกกำลังกายแล้ว ทั้งเหงื่อ ร้อน ฝุ่น ใส่แมสมาทั้งวัน

ถามว่าเยิ้มไม๊ : มันเป็นความเยิ้มที่น่าจะเรียกว่าปรกตินะไม่ได้เหนียวยืด ไม่ได้ทำให้หน้ามันและไม่เป็นคราบเลยลองแตะๆผิวดูแล้วเนื้อครีมยังเกาะหน้าอยู่ ดีเลยนะอันนี้คือได้อยู่ ที่แปลว่าได้อยู่จริงๆ☺️ ใช้ทั้ง3ซองแล้วรอดทุกคนนนนน
และสุดท้ายวกกลับมาภาพนี้คือก่อนออกจากบ้านที่แต่งหน้าเสร็จกับทาSEWAทั้ง 3ซองเลยจะเห็นว่าหน้าฉ่ำ อิ่มน้ำ ฟูขึ้นมาเลย ถ้าทาครบถือว่าเป็นการบำรุงครบขั้นตอนมากๆและเซตนี้ที่เหมาะสุดๆเลยจะช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิว ทั้งในเรื่องของผิวอิ่มน้ำและเรื่องริ้วรอย ใครจะใช้แค่บางซองก็ไม่ติดนะ หรือใครจะลองใช้แบบครบการบำรุงทุกขั้นตอนแบบมีนก็ลองได้เลยจ้า 1ซองเห็นน้อยๆแบบนี้ใช้ได้หลายวันเลยส่วนถ้าใครติดใจมีแบบขวดด้วยละน้าก็ไปลองหาซื้อดูนะคะ


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE