รีวิวลิปลูกรักที่พกติดกระเป๋าในช่วงนี้ 💄💋 (ถูกและดี!!!)

42 15
สวัสดีวันหยุดค่ะสาวๆ ?? วันนี้ว่างๆเลยแวะมารีวิวลิปที่ชอบพกไปไหนมาไหนด้วยตลอดซะหน่อย เพราะว่าดีจนอดมารีวิวไม่ได้ ทั้งราคาและคุณภาพคือเกินคุ้ม เรียกได้ว่าเป็นลิปกันตายเลย ถ้าเลิกผลิตคงเสียใจมาก ???? ตัวที่มารีวิวส่วนใหญ่ก็จะเป็นน้ำๆกลอสๆนะคะเพราะช่วงนี้ปากแห้งมากๆ ฮืออออ บ่นกันมาเยอะแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ??
ที่พกอยู่เป็นประจำช่วงนี้ก็คือ 4 ตัวนี้เลยยยย
  • ตัวแรกทางซ้ายมือเรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเค้าดังมากจริงๆกับตัว holika holika water drop สีที่เราใช้เป็นเบอร์ 4 Grapefruit water ค่ะตัวนี้สีชัดและก็ติดทนนานมากกกกกกกกกๆที่สุดใน 4 ตัวนี้ ตอนทาจะเป็นเย็นๆเหมือนทาน้ำไปที่ปากเลย ??? ราประมาณ 150-200 บาทแล้วแต่โปรนะคะ
  • ตัวที่สองและสามเป็นของแบรนด์ sasi น้องใหม่เพิ่งคลอดเลยยย สีในรูปคือสีเบอร์ 01 shiny pink และเบอร์ 3 glossy red จริงๆเค้ามี 3 สีนะคะ มีโทนส้มด้วยแต่ส่วนตัวช่วงนี้ไม่ค่อยทาลิปโทนส้มเท่าไรเลยไม่ได้หยิบน้องเค้ามา ตัวนี้จะเป็นกลอสค่ะ ฉ่ำวาว ปากสุขภาพดี ไม่หนึบแล้วก็ไม่ออกสีแย่งซีนลิปตัวอื่นมากจนเกินไป กำลังดีเลย ราคาก็น่ารักๆ 139 บาท ช่วงนี้วัตสันเค้ามีโปรชิ้นที่สอง 1 บาทอีก คุ้มมาก!! แนะนำไปตำด้วยๆ อ่อตัวนี้เหมือนจะ only at watson น้าาา ???
  • ตัวสุดท้ายยยย เป็นลูกรักอันดับ 1 ในใจของเรามาตลอด ถึงกับหมดแล้วซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีกแถมแนะนำคนอื่นด้วยเพราะชอบจริงๆกับตัว 4U2 แท่งหัวใจสุดฮอตตต ??? ตัวที่เราใช้เป็นรุ่นที่เป็นน้ำๆนะคะ ไม่ใช่รุ่นแมท ที่ใช้เป็นสีเบอร์ W35 old school ?? จะบอกว่าสีน่ารักมากกกก สวยมากกกก ใช้ได้ในทุกๆวัน เนื้อจะเป็นน้ำๆสบายปาก ทาแล้วติดทนในระดับนึก ดูเป็นสีปากสุขภาพดีแนว MLBB กันเลยทีเดียว ราคาก็น่ารักมากๆชอบลดบ่อยๆที่แท่งละ 99 บาทเท่านั้นเอง ลดจนจำราคาเต็มไม่ได้เลย ??
หมดแล้วค่ะสำหรับลิปลูกรักที่พกในช่วงนี้ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อของสาวๆได้บ้างนะคะ ??? รอบหน้าจะมารีวิวอะไร รอติดตามกันนะคะ ขอบคุณมากค่ะ บ้ายบายยย~


Be-bow Urassaya

Be-bow Urassaya

ว่างๆมารีวิว รีวิวจับฉ่าย รีวิวตามใจ อะไรดีพ้มก็ว่าดี ???
ติดตามไปดูไลฟ์สไตล์ในมุมอื่นๆของเราได้ตามช่องทางนี้เลยยยย
IG: urassaya_bb
FB: Be-bow urassaya

FULL PROFILE