แชร์ items เด็ด เพื่อป้องกันตัวเองจากมลภาวะ

48 17
WITH <strong>Kiehl’s</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

การใช้ชีวิตในเมืองทุกวันนี้ เราต้องเจอกับมลภาวะมากมาย โดยเฉพาะมลภาวะทางอากาศ เช่น แสงแดด ฝุ่นควัน พูดก็พูดนะคะจ๋าว่า... การที่จะเป็นคนสวยนั้นไม่ยากเท่าการเป็นคน ‘ Strong ’ เพราะในแต่ละวันเราเดาไม่ได้เลยว่าจะต้องออกไปเจอกับอะไรบ้าง ฉะนั้นจะดีกว่าไหม หากเรามีตัวช่วยที่ทำให้เราสตรองได้ในทุกวัน

จ๋าขอมา " แชร์ items เด็ด เพื่อป้องกันตัวเองจากมลภาวะ " ที่จ๋าใช้อยู่ให้กับทุกคนนะคะ ?
ในช่วงเวลาปกติที่อยู่บ้านไม่ได้ไปไหน Believe it or not! จ๋าไม่วางใจที่จะสูดอากาศปกติสักเท่าไหร่ค่ะ 5555 ‘ เครื่องฟอกอากาศ ’ จึงเป็นสิ่งที่จ๋าแนะนำมากจริง ๆ ทุกบ้านควรมีติดไว้นะคะ อย่างน้อยก็สักเครื่องนึงเนาะ เพราะจ๋าเชื่อว่าเจ้าเครื่องฟอกอากาศจะช่วยทำให้บ้านเราเป็นที่ที่ปลอดภัยจากมลภาวะได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ตัวที่จ๋าใช้อยู่นั้นเป็นเครื่องฟอกอากาศ SHARP FP-J30TA-B สำหรับพื้นที่ประมาณ 23 ตร.ม. รุ่นนี้มีสีสันน่ารักๆให้เลือกหลากหลายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู (จ๋าใช้สีนี้อยู่?) สีฟ้า/เขียวมิ้น และสีดำ แถมยังน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกอีกด้วยค่ะ
หากวันไหนที่ต้องออกไปข้างนอก ต่อให้เป็นวันที่ App AirVisual ประเมินค่ามลภาวะในอากาศแจ้งว่า ค่า PM2.5 จะอยู่ในช่วง Moderate จ๋าก็ไม่วางใจอยู่ดีค่ะ จนต้องหาเครื่องฟอกอากาศพกพาที่สามารถลุยไปกับเราได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากใส่Maskแล้ว เราก็เสริมเกราะป้องกัน เพิ่มความสตรองไปอีกได้ จ๋าเพิ่งได้ลอง ible เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาชนิดไอออน รุ่น Airvida L1 รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยขึ้นเวลาออกไปข้างนอกค่ะ วิธีใช้ก็ไม่ยากค่ะ ชาร์จไฟ เปิดเครื่องแล้วคล้องเจ้า ible ไว้ที่คอเรา เท่านี้ก็ออกไปได้ทุกที่แล้ว ( เค้ามีสีให้เลือก ดำ ขาว ชมพูอ่อน เหมาะสำหรับทุกสไตล์ของเราเลย ✨ )
ภายใน Strong แล้ว ภายนอกอย่าง “ผิว” ก็ต้อง Strong ด้วยเช่นกันนะคะ พูดถึงเรื่องการปกป้องตัวเราจากมลภาวะ ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ออกมาเพื่อเน้นคุณสมบัติด้านนี้โดยเฉพาะ และแน่นอนค่ะ จ๋าก็คอยตามล่ามาใช้เพื่อเพิ่มเสริมเกราะป้องกันให้ผิวด้วยเช่นก

ในช่วงเวลาที่เราต้องใส่ Mask เพื่อปกป้องตัวเองจากทั้งไวรัสและฝุ่น ผลิตภัณฑ์ที่เพื่อนๆ คิดว่าเหมาะกับสภาพความเป็นอยู่ของเราจะต้องมีคุณสมบัติอย่างไรคะ?? ติ๊กต่อกๆ
สำหรับจ๋า “ครีมกันแดด” ถือเป็นตัวช่วยหลักสำคัญของผิว ในทุกๆ วันค่ะ
ขอแนะนำให้ทกุคนรู้จัก KIEHL’S Ultra Light Daily UV Defense ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ที่ปกป้องผิวได้ทั้งจากรังสี UV และมลภาวะ Dermatologist Solutions Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA+++
ทุกคนคะ ไม่ได้ดูผิด หรือจ๋าพิมพ์เกินนะคะ ‘ PA++++ ’ น้องเค้า4บวกไปเลยแบบสุด! นอกจากนี้เค้ายังมีเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและป้องกันมลพิษทางสิ่งแวดล้อมที่จะถูกดูดซึมเข้าสู่ผิว รวมถึงป้องกันฝุ่นละอองในอากาศ ที่เป็นปัจจัยให้ผิวร่วงโรยก่อนเวลาที่ควรจะเป็น
ก่อนที่จะลองให้ดูกัน จ๋าขอบอกสภาพผิวจ๋าก่อนนะคะ จ๋าเป็นคนผิวแห้ง ช่วงไหนที่อากาศเย็นผิวจะลอก และเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายและเยอะ ฉะนั้นจ๋าจะไม่ชอบอะไรที่ใช้แล้วรู้สึกเหนอะหนะ
เรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ไม่มัน ไม่มีความเป็นซิลิโคน เกลี่ยง่ายมากก แถมยังซึมไวและไม่แสบผิวด้วย แต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ
วิธีลงก็แต้มไปเลยค่ะ 5 จุดและเกลี่ยให้ทั่วหน้า
หลังจากที่ลงตัว KIEHL’S Ultra Light Daily UV Defense ไปแล้ว จะเห็นว่าผิวมีความฉ่ำขึ้น
เค้าช่วยระจายแสงบนหน้าได้ในระดับนึง ( ไม่ช่วยปกปิดรอย )
สำหรับใครที่หน้าแห้งแบบจ๋า น่าจะหลงรักตัวนี้เหมือนกับจ๋านะคะ เพราะความรู้สึกหลังเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์เป็น Feeling ที่ดีมาก ไม่รู้สึกเหมือนหน้าโดนอะไรเคลือบอยู่เลย ปลื้มค่ะ
ด้านรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ก็กะทัดรัดดีค่ะ เป็นหลอดแบนๆ ง่ายต่อการจัดเก็บ เข้าซอกเข้ามุมได้ง่ายดี
หากเพื่อนๆสนใจตัวไหน หรือมีไอเทมอื่นๆที่อยากแนะนำ คอมเม้นต์มาคุยกันได้เลยนะคะ จ๋ารออ่านรีวิวค่า

? ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ?

#Kiehls #KiehlsThailand #KiehlsUltraLightDailyUVDefense
#ผิวสตรองต้องลองKiehls


jahyonla

jahyonla

Makeup empowers women.

สวัสดีค่ะ Jahyonla (จ๋ายลล่า) นะคะ หรือจะเรียกกันว่า "จ๋า" ก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

จ๋าอายุ 26ปี เป็นสาวผิวแห้ง ไม่ขาดน้ำ แค่ไม่มีความมันบนผิว เลยทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวมากังวลใจ อาจจะมีประปรายบ้างช่วงวันนั้นของเดือน

จ๋าก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องความสวยความงาม จ๋าสนใจการแต่งหน้ามาตั้งแต่อายุประมาณ 15-16ปีค่ะ นับมาจนปัจจุบันก็ร่วม10ปีแล้ว สมัยเรียนและหลังเรียนจบจ๋าเคยรับงานแต่งหน้าอยู่ช่วงนึงด้วยนะคะแต่ปัจจุบันผันตัวมาเหลือแค่แต่งหน้าตัวเองอย่างเดียวแล้ว ฮี่ๆ

การแต่งหน้าเป็นสิ่งนึงที่จ๋าไม่เคยรู้สึกเบื่อ และสามารถใช้เวลากับมันได้นานแสนนาน จนลืมหิวลืมเหนื่อย จ๋าดีใจมากค่ะ ที่ได้เจอในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข

ชาวจีบันคนไหนยังตามหาสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขไม่เจอ อย่าเพิ่งท้อนะคะ จ๋าเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้ค่ะ

FULL PROFILE