ขอลองหน่อย กันแดดสูตรกันน้ำ MizuMi UV WATER DEFENSE PRO

50 20
WITH <strong>MizuMi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีทุกคน วันนี้หยิบครีมกันแดดมารีวิวบ้าง หวานเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องรู้จักหรือเคยใช้กันแดด MizuMi กันอย่างแน่นอน แล้วดียังไง? หลายคนถึงเลือกใช้

ครีมกันแดดMizuMi ใช้สารกันแดดแบบฟิสิคอล 100% คือ ใช้หลักการ “สะท้อน” รังสี UVA , UVB ออกจากผิว โดยไม่ดูดซับรังสีให้เกิดปฏิกิริยาเคมีบนผิว ทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว สารกันแดดแบบฟิสิคอล มีต้นกำเนิดจากแร่ธาตุธรรมชาติ ทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิว เสถียรไม่แตกสลายง่ายหลังจากโดนแสงแดด ปกป้องผิวยาวนาน ทาเสร็จสามารถออกแดดได้ทันทีเลยนะ แถมยังอ่อนโยนต่อคนที่มีผิวแพ้ง่าย โดยไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 5 ประการ คือ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมัน สีสังเคราะห์ เหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆตัวนี้

สูตรใหม่ X5 ดีขึ้นยังไงบ้าง 

  1. เนื้อซึมเร็วขึ้นเนื้อสัมผัสแบบ Dry Touch แห้งเร็ว ซึมไว พอเซตตัวแล้วไม่วอก ทาปุ๊ปออกแดดได้ปั๊ป ทันใจมากๆ

  2. สามารถกันน้ำ ได้มากขึ้นถึง 80 นาที เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เล่นกีฬา รวมถึงการว่ายน้ำหรือดำน้ำ และยังเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของที่คนเหงื่อเยอะด้วยค่ะ

  3. คุมมันมากขึ้น เหมาะมากสำหรับคนหน้ามัน คุมมันได้ทั้งวัน แถมทาแล้วยังสามารถล็อคเมคอัพให้ติดทนอีกด้วย

  4. มีสาร Antioxidants มากขึ้น ด้วยสารสกัดจาก Uji Tea, Vitamin C และ Vitamin E พร้อมมีส่วนผสม Pollustop ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง และ PM 2.5

  5. ปริมาณมากขึ้นกว่าเดิม (จากเดิม 30 กรัม เป็น 40 กรัม) ในราคาเท่าเดิม อันนี้คือดีไปอีกกก

ก่อนจะมารีวิวหวานต้องขอบอกสภาพผิวหวานตอนนี้ก่อนนะว่า ผิวผสมแต่ค่อนไปทางผิวแห้งนะคะ เพื่อน ๆ จะได้เอาไว้เป็นแนวทางกันเนอะ

MizuMi Sunscreen

UV WATER DEFENSE PRO Physical Sunscreen 100% SPF50+PA++++

เนื้อสัมผัส

หวานจะลองทาให้ดูครึ่งหน้าค่ะ ปริมาณที่ใช้ ข้อนิ้วค่ะ

ผลลัพธ์

ความรู้สึกหลังใช้

กันแดดเนื้อสีขาว ไม่มีกลิ่น ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย แต่วิธีการเกลี่ยของหวานจะแต้มเป็นจุด ๆ แล้วใช้วิธีการค่อย ๆ แท็บๆเอาค่ะ ซึมเข้าผิวดีรู้สึกแห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ สบายผิวมากค่ะ ตัวนี้เวลาทาเสร็จอารมณ์เหมือนทาโทนอัพไปด้วยในตัวผิวดูขาวขึ้นแต่ไม่วอกนะคะ หลังครีมเซตตัว ผิวมีความโกลว์ขึ้นนิดนึงค่ะ หวานทาออกไปข้างนอกเจอแดดร้อน ๆ หน้าก็ไม่มันเยิ้ม กันแดดได้ดี หน้าไม่หมองคล้ำและก็ไม่มีอาการแดงแสบร้อนผิวหน้าเลยค่ะ ประทับใจ ตัวนี้หวานลองทาทับเมคอัพในระหว่างวันแล้วก็ไม่เป็นคราบ คือดีย์มากก อ่อนโยนด้วย กลายเป็นกันแดด The Best ในใจไปแล้ววว เชียร์ค่ะ

ปัจจุบันทั้งแสงแดด ฝุ่น มลภาวะต่าง ๆ ก็ทำร้ายผิวของเราให้เกิดปัญหาฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เกิดริ้วรอยแก่ก่อนวัยและอาจจะถึงขั้นเป็นมะเร็งผิวหนังได้ ดังนั้นครีมกันแดด จึงถือเป็นสกินแคร์ตัวหนึ่งที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันของเราทุกคนมาก ซึ่ง MizuMi UV WATER DEFENSE PRO Sunscreen สูตรใหม่สามารถกันน้ำได้ จึงเป็นตัวเลือกที่ดี อยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ นอกจากจะมีสาร Antioxidants มากขึ้นแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง และPM 2.5 ได้ด้วยค่ะ

สำหรับผู้สนใจ
ปริมาณ 40g ราคา 890 บาท
พิกัด: Watsons, Boots, Eveandboy, Tops, Lazada, Shopee หรือ Facebook : MizuMi_official


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE