Reviews; Clearface Shoothing Vit C Hya Collagen Gel และ Shoothing Giwi Aloe Gel ตัวช่วยกู้ผิวเสียที่ต้องมีติดบ้าน

41 16
สวัสดีค่า วันนี้กลับมากับรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วชอบประจำปีนี้กันแล้วค้าบบบบ บอกเลยว่ากระทู้นี้สปอนเซอร์ตัวเอง โนใครจ้าง5555555555555 ถ้าใช้แล้วไม่ชอบจริงไม่ทำขนาดนี้นะเนี่ยยยยย ใครที่กำลังมีปัญหาผิวเสีย ผิวแห้ง มีรอยจุดด่างดำ ผิวไม่เปล่งปลั่งต้องมาอ่านเลย เพราะสองตัวนี้มันตอบโจทย์และช่วยได้มาก ไม่ใช่แค่บำรุงหน้าแต่ทาได้ทั้งตัว เข่า ศอก คอ ทาได้หมด ถ้าอยากรู้แล้วว่าไปยังไงก็ไปดูกันเล้ย  
สองตัวนี้คือ Clearface Shoothing Vit C Hya Collagen Gel และ Shoothing Giwi Aloe Gel สกินแคร์กู้ผิวเสียที่บอกเลยว่าใช้ง่าย ใช้สะดวก ไม่เหนาะหนะ ดีต่อผิวแถมไม่มีแอลกอฮอล์ ใครที่มองหาตัวบำรุงผิวหน้าที่บางเบา ไม่แพ้ ไม่แสบจดตัวนี้ไว้กันเลยนะ

ราคา49บาท /ซอง
หาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านเครื่องสำอางทั่วไป
หรือ Fb: Clearface
Line: @Clearface
Clearface Shoothing Vit C Hya Collagen Gel ตัวนี้เป็นวิตซี+ไฮยา มีส่วนผสมของ วิตามินซี ไฮยา วิตามินบี3 และคอลลาเจน ที่จะมาช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น กู้ผิวโทรมให้กลับมาดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนรอยจุดด่างดำต่างๆ บอกเลยว่าเตรียมบอกลาผิวหมองคล้ำได้เลย  
ตัวเนื้อเจลจะมีความหอมอ่อน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ซึมง่ายมากกกกกกและที่สำคัญเค้าลองใช้กับหัวเข่าอะไรแบบนี้รู้สึก กระจ่างใสขึ้นมากเลย แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดูเสียดายมากกก
และตัวต่อไปคือ Clearface Shoothing Giwi Aloe Gel กีวี่และอโลเวล่ท มีส่วนผสมของกีวี่ อโลเวล่า วิตามินอี เซนเทล่า allantion ที่จะช่วยให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื่นและดูสุขภาพดี ทำให้ผิวเราดูฉ่ำน้ำเปล่งปลั่งมากขึ้น แถมทำให้ผิวเรียบเนียน เค้ารู้สึกว่าหลังใช้สิวไม่ค่อยขึ้นเลย ดีมาก  
ตัวเนื้อเจลตัวนี้จะมีความใสๆๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบาให้ความรู้สึกเหมือนมาร์กหน้าเลย มันเย็นๆชุ่มชื้นมากกกก แถมที่สำคัญหลังใช้ทันทีจะสังเกตุได้เลยว่าหน้าดูฉ่ำน้ำทันที แต่งหน้าดูผิวสุขภาพดีมากขึ้นเลยค้าบ
อันนี้เป็นภาพเทียบความต่างของทั้งสองเนื้อเจลนะคะ ตัววิตซีจะมีเหมือนเม็ดบีทอะไรสักอย่าง และตัวกีวี่จะมีความใสๆ ทั้งสองตัวคือไม่เหนาะหนะ ซึมไวทั้งคู่ เค้าเลยใช้คู่กันเลย

ต่อไปจะเป็นภาพผลลัพธ์หลังจากใช้ทั้งสองตัวได้1-2สัปดาห์
บอกเลยว่าผิวดูสุขภาพดีมากๆๆๆ ผิวหน้าเรียบเนียน ดูฉ่ำน้ำ รอยดำรอยแดงจากสิวจางลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าเค้าชอบมากกก เพราะใช้เองแล้วถูกใจสุด นี่ใช้แทนสกินแคร์หลายๆตัวคือบอกเลยว่าตอบโจทย์ สิวไม่ขึ้นหน้าใส เลิ้ปปปปปป แถมทาได้ทั้งหน้า ตัว ข้อศอก เข่าอะไรแบบนี้ก็บำรุงได้นะทุกคนแบบว่ามันกระจ่างใส แถมผิวนิ่มขึ้นเลย  
อันนี้เป็นภาพผิวบริเวณขาปัจจุบัน อยากอวดเลยว่าผิวดูดีมากกก เรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอ แถมกูผิวคล้ำจากการตากแดด เจอแดดแรงๆได้ดีมาก ตอนนี้ใส่ขาสั้นสบายใจมากอ่ะ  
ส่วนตัวแนะนำให้ใช้คู่กันทาสม่ำเสมอเช้าเย็น รับรองเห็นผลแน่นอนเลยทุกคน
สำหรับใครที่ชอบก็ไปหาซื้อมาใช้ตามกันได้น้า บอกเลยว่าจะติดใจ สำหรับวันนี้ขอบคุณมากๆๆค้าบ??‍♀️?✨