Jergens ยืนหนึ่งครีมบำรุงผิวที่ชอบมากที่สุด

52 22
WITH <strong>Jergens</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาบอกต่อครีมทาผิวที่ชอบมากที่สุดยี่ห้อนึงเลย นั่นก็คือ Jergens นั่นเอง!! หลายๆคนน่าจะพอรู้จักกันแล้ว ทางเราขอมายืนยันนอนยันว่าใช้ดีจริงๆค่ะ
สำหรับ Jergens สูตรที่ชอบและบำรุงได้หนักหน่วงที่สุดต้องให้ Deep Restoring Argan ที่ให้การบำรุงแบบดับเบิ้ลไปเลย ด้วยสารสกัดจากน้ำมันอาร์เกนออย บำรุงล้ำลึก ผิวนุ่มขึ้นจริงๆ
เนื้อครีมของเค้ามีความครีมมี่ สีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆของอาร์เกนออย
ดูฉ่ำๆ ชุ่มชื้นดีมาก
มีส่วนผสมบำรุงผิวอย่าง Argan oil และวิตามิน E เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง (ผิวตัวกับผิวหน้าอาจจะคนละแบบได้นะคะ ผิวหน้ามัน แต่ผิวตัวแห้งก็พบได้ทั่วไปจ้าาา เช่นเราเอง )
แม้เนื้อครีมสูตรนี้จะมีความหนักกว่าสูตรอื่นเล็กน้อย แต่ทาแล้วไม่ได้มีความหนักผิวเลย ไม่หนึบ ไม่เหนอะ ทาแล้วซึมหายเข้าไปในผิวเร็วมาก ไม่ทิ้งคราบใดใด นอกจากนี้ ทาน้องคนนี้แล้วจะรู้สึกได้เลยว่าระหว่างวันผิวนุ่ม ไม่รู้สึกแห้งเลย นี่คือความต่างจากครีมบำรุงผิวขวดอื่นๆที่ลองมา ทำให้เราชอบเค้ามากๆเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นยางนานจริงๆ!
สาวๆคนไหน ตามหาครีมบำรุงผิวดีๆ ขอแนะนำ Jergens เลยค่ะ ใช้ดีจริงๆ ราคาไม่แพงมาก มีหลายสูตร หลายขนาดให้ลองใช้ สำหรับสูตรนี้สีเหลือง Argan แนะนำสำหรับสาวๆที่อยากกู้ผิว ลดขนคุด กู้ผิวพัง ลองแล้วจะรัก ได้ผิวใหม่เลย :)


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE