ผิวหน้าเด้ง ผิวตัวเป๊ะ ด้วยสลิน เฮิร์บ ผงพอกสมุนไพรไทย

49 21
WITH <strong>Salin Herb</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ผิวหมองคล้ำเสียหยาบกร้านเริ่มมีปัญหาผิวแห้งลอกมันเยิ้มแลดูไม่กระจ่างใส

 ใครกำลังกังวลใจกับปัญหาผิวแบบพลอยบ้าง?

 

บรรจงประโคมสกินแคร์บำรุงผิวแต่ทำไมผิวยังหมองอยู่เลย..บำรุงผิวแต่ลืมขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกไป ผลัดเซลล์ผิวเก่าหมองๆเผยผิวใหม่กระจ่างใสออร่าด้วยการสครับผิวด้วยผงพอกหน้าจากธรรมชาติที่เป็นมิตรกับผิว

 

โดยส่วนตัวพลอยเป็นคนที่ชอบสครับผิว โดยเฉพาะสครับหรือผงพอกตัวที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรไทย หรือวัตถุดิบของธรรมชาติ ซึ่งดีต่อสุขภาพผิวและอ่อนโยนต่อคนที่มีสภาพผิวบอบบางแพ้ง่ายมากกว่าสครับผิวแบบทั่วไป


วันนี้พลอยมีผงพอกผิวแบบสมุนไพรวิถีไทยแท้ที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวดูผ่องกระจ่างใสขึ้น

 ลดรอยหมองคล้ำของผิวได้ดีราคาเบาๆมาแนะนำค่ะ



Salin Herb (สลินเฮิร์บ)


แบรนด์สมุนไพรดูแลผิวหน้าและผิวกายของคนไทย ปราศจากสารระคายเคืองผิวและสารเคมีต่างๆอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หลังใช้ซึ่งนอกจากจะมีสครับผิวสมุนไพรแล้วทางแบรนด์ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผม สบู่สารสกัดจากธรรมชาติให้เลือกซื้อด้วยนะ


ผงพอกผิวหน้าและผิวกายของสลินเฮิร์บ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร คือ ทานาคา มะขาม ขมิ้นชัน สมุนไพรที่ดีต่อผิวทั้งนั้นเลย ใช้งานง่ายๆแค่นำผงมาผสมน้ำสะอาดพอกผิวหน้า และผิวกายทิ้งไว้ 5-15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สำหรับใครที่มีสิวอักเสบแนะนำให้พอกทิ้งไว้

 ไม่ควรขัดหรือนวดหน้าเพราะเป็นยิ่งกระตุ้นผิวที่อ่อนแอให้ยิ่งอักเสบมากขึ้น

Salin Herb Turmeric Powder Face Mask


ผงพอกหน้าสูตรขมิ้นชัน ลดปัญหาผิวหมองคล้ำแห้งกร้าน บำรุงผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ลดสิว ฝ้า จุดด่างดำ พร้อมกระชับรูขุมขน ลดความมัน ลดอาการผื่นแพ้ต่างๆ

ผงพอกขมิ้นชัน มีสีเหลืองและกลิ่นจากขมิ้นชัดเจน สูตรนี้สามารถใช้ผสมกับน้ำสะอาดแล้วนำมาพอกขัดผิวได้ทันที หรือจะผสมกับโยเกิร์ต นมสด หรือน้ำผึ้งตามที่ชอบได้ค่ะ เนื้อผงค่อนข้างเนียนละเอียดจึงไม่ทำให้รู้สึกแสบหรือบาดผิวเลย

Salin Herb Tanaka Powder Face Mask


ผงพอกจากเปลือกไม้ทานาคาธรรมชาติเป็นสมุนไพรบำรุงผิวที่โด่งดังจากพม่ามีสารต้านอนุมูลอิสระ เหมาะกับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวพรรณที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวสามารถใช้แต้มหัวสิวทำให้สิวยุบตัวลงได้อีกด้วย ช่วยกระชับรูขุมขนป้องกันริ้วรอยปลอบประโลมผิวที่อักเสบจากแสงแดด

ผงทานาคา เนื้อหยาบกว่าสูตรขมิ้นชันเล็กน้อยสีเหลืองนวลกลิ่นเอกลักษณ์ของทานาคาชัดเจน เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้แค่น้ำสะอาด หรือ ผสมกับสูตรอื่น เช่น โยเกิร์ต น้ำผึ้ง หรือผสมกับผงสมุนไพรอื่นก็ได้

Salin Herb Tamarind Powder Face & Body Mask


มะขามผง พอกผิวหน้า และผิวกายที่อุดมไปด้วยคุณค่าของ AHA, Vitamin C, Vitamin B2และ Vitamin A จากธรรมชาติ ผลัดเซลล์ผิวเก่าฟื้นบำรุงผิวใหม่ให้ผิวดูกระจ่างใสลดสิวจุดด่างดำต่างๆ ทำให้ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว ใช้ผสมกับนมสดผงทานาคา ผงขมิ้นหรืออื่นๆเพื่อใช้ขัดพอกผิวหน้าผิวกายได้เช่นกัน

ผงมะขามสีน้ำตาลมีเนื้อที่เนียนละเอียดมากๆ สามารถใช้ผสมกับผงสมุนไพรอื่นๆ หรือ ใช้ผสมกับน้ำสะอาดเดี่ยวๆ ก็ได้เช่นกัน

How To Use


วิธีการใช้ผงขัดผิวของพลอยนั้นก็ง่ายๆเลย นำผงขมิ้นชันกับผงทานาคามาผสมลงในถ้วยผสมกับน้ำสะอาดเล็กน้อยให้เนื้อไม่เหลวเกินไป นำมาขัดผิววนๆให้ทั่วทั้งผิวหน้าและผิวกายแล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 5-15 นาที

ขณะที่พอกผิวทิ้งไว้เนื้อสครับสมุนไพรค่อนข้างยึดเกาะติดผิวได้ดีกลิ่นหอม ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้ง่าย (แต่ถ้าเผลอผสมผงขมิ้นเยอะเกินไปอาจจะทำให้ผิวเหลืองไปสักพักนึงเลยแนะนำให้ผสมผงพอกอัตราส่วน 1:1) ซึ่งเมื่อล้างผงสมุนไพรออกหมดแล้วจะสังเกตได้ว่าผิวดูมีความผ่องนวลๆขึ้นทันทีและยังไม่แห้งกร้านแลดูมีความชุ่มชื้น ยิ่งใช้ขัดพอกผิวอย่างต่อเนื่อง (สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง) ช่วยให้ผิวที่เคยดูหมองคล้ำกลับมากระจ่างใส นวลผ่องอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ความมันบนผิวลดลงได้ดีด้วยค่ะ

สำหรับพลอยแล้วสมุนไพรขัดพอกผิวของสลินเฮิร์บถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทยที่ใช้ดีไม่แพ้แบรนด์ใดเลย แถมยังมีราคาถูกเพียงซองละ 25 บาทเท่านั้น ใครที่อยากฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสเร่งด่วน และเนียนนุ่ม แนะนำให้ใช้ผสมกับนมสด หรือ โยเกิร์ต จะยิ่งเห็นผลได้ชัดเจน ใช้แล้วไม่ทำให้แสบผิวไม่แพ้เลย


ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่ชอบขัดผิว พอกผิว แนวสมุนไพรไทยแท้ พลอยแนะนำ Salin Herb เลยค่ะใครอ่านแล้วอยากจะใช้สลินเฮิร์บแล้วผิวสวย แบบพลอยบ้างก็สามารถหาซื้อได้ที่ CJ Supermarket หรือ ทางเว็บไซต์ และ Line Official ของ Salin Herb ได้เลยค่ะ


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคน

 หรือ เป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจในการซื้อผลิตภัณฑ์ของสลินเฮิร์บได้นะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของพลอยค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE