รีวิวน้ำหอมกลิ่นสาวหลง "Sixtyscents"

43 16
เล่าก่อนว่าพินเจอแบรนด์ Sixtyscents ได้ยังไง เมื่อช่วงต้นเดือน คุณสาของพินนอนเล่นfacebookอยู่ เเละเจอโฆษณาตัวหนึ่ง น้องผู้หญิงน่ารัก รีวิวน้ำหอมดูน่าสนใจ ด้วยความที่คุณสาคงแพ้ความสวยหรืออะไร เลยกดสั่งมา2ขวด เราก็ ห๊ะ!!! เอาความมั่นใจมาจากไหน ว่ามันจะหอมจริง พอได้รับน้ำหอม ลองแกะมาฉีดดู ถึงกับร้องอื้อหือเลย หอมมากค่ะ หอมจนไม่อยากให้สามีฉีดเลยยย
ขอเริ่มต้นเเนะนำน้ำหอมตัวใหม่ ที่คุณแฟนพินเพิ่งไปถอยมาสดๆร้อนๆ จากในfacebook น้ำหอมsixtyscents ดูชื่อแบรนด์อ่านยากนิดนึงนะคะ (ออกเสียงว่า ซิก-ติ-เซ่น ค่ะ) 

น้ำหอมsixtyscents เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานมานี้ คนเลยยังไม่ค่อยรู้จักมาก ไหนๆพินก็จะหัดรีวิวแล้ว เลยอยากเลือกแบรนด์ที่คนยังไม่ค่อยรู้จักมากนะคะ 

ดีไซด์กล่องเเละขวด

น้ำหอม Sixtyscents มี2กลิ่นนะคะ

กลิ่นเเรกคือกลิ่น Blur กลิ่นหอม สปอร์ต สดชื่น ฟิวเเบบผู้ชายอบอุ่น น่ากอด

กลิ่นที่สองคือกลิ่น Noir กลิ่นละมุน ออกแนวหวาน ชวนหลงไหล น่าซุก น่าดม
เริ่มต้นด้วยกลิ่น Blurนะคะ สัมผัสเเรกที่ฉีดออกมา คือหอมมาก รู้สึกถึงความสดชื่นมากๆค่ะ ความรู้สึกแบบคนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ รู้สึกสะอาด

top note เป็นกลิ่น Mint,Lavender,Coriander,Rosemary,Calone
middle note เป็นกลิ่น Sandel wood,Jasmine,Neroli,Geranium
base note เป็นกลิ่น Musk,Oakmoss,Cedar,Tobacco,Amber

เอารวมๆเลยคือกลิ่นสะอาดเเบบผู้ดีค่ะ กลิ่นเค้าจะคล้ายๆSauvageผสมChanel Blue ไม่แน่ใจว่าได้แรงบันดาลใจในการตั้งชื่อรุ่นจากchanelมาด้วยหรือเปล่า




ต่อมาคือกลิ่น Noir เท่าที่สอบถามจากแอดมินของทางร้าน น้องน่ารักมากค่ะ ตอบไวมาก น้องบอกว่าชื่อนี้มีความหมายตรงตัวคือ นัวร์ ฉีดเเล้วมีนัวเเน่นอน 555

top note เป็นกลิ่น Bergamot,Clary,Sage,Mint,Cardamom

middle note เป็นกลิ่น Cedar,Lavender,Violet,Green,Apple,Fir resin

base note เป็นกลิ่น Vetiver,Black vanilla,Akigalawood,Mint,Musk

ภาพรวมของกลิ่นเเละความหมาย กลิ่นนี้พินว่าค่อนข้างเหมาะกับหนุ่มนักล่า หนุ่มนักเที่ยว กลิ่นเหมาะมากถ้าฉีดก่อนเข้าผับ อารมณ์แบบเต้นเเล้วได้สาวมาซุกในวงเเขน ดูเป็นเสือร้ายไม่เบาค่ะ
น้ำหอม Sixtyscents มีขนาดที่ค่อนข้างเล็ก เหมาะมากสำหรับพกพา เเต่ก็แอบรู้สึกว่ามันเล็กเกินไป ด้วยขนาดเพียง 10 ml. สอบถามทางร้านถึงขนาดอื่นๆ ร้านบอกอันนี้ออกมาลองตลาดก่อนนะคะ เรียกว่าทดสอบกลิ่น ล็อตหลังนี้น่าจะได้ใช้ไซด์ที่ใหญ่ขึ้นเเน่นอนค่ะ

ราคาข้างกล่องเขียนไว้ว่า 1,090บาท แต่ตอนนี้ลดราคาอยู่ ในช่วงที่ซื้อมาขายอยู่เเค่ ขวดละ 390บาทนะคะ ได้น้ำหอมเกรด Edpถือว่าคุ้มค่ามากๆ
ส่วนเรื่องของความติดทน ตัวนี้ลองให้คุณสามีฉีด ก่อนออกจากบ้าน สามีฉีดทั้งที่ซอกคอ และบริเวณอกเสื้อนะคะ กลับมาถึงบ้าน ช่วงเย็นๆ เรายังได้กลิ่นหอมจางๆโชยออกมา มันจะไม่เเรงเเบบอยู่ไกลๆได้กลิ่น แต่ถ้าเอาหน้าไปใกล้ๆแล้ว ยังหอมอยู่เลยค่ะ ติดทนน่าจะมี 6-8ชั่วโมงนะคะ ถ้าใครต้องไปเที่ยวหรือเดทต่อหลังเลิกงาน เเนะนำให้ฉีดเติมนะคะ จะช่วยเพิ่มความฟินให้กับคนรอบข้างเเน่นอน
สุดท้ายนี้ พินต้องขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวพินมาจนถึงบรรทัดนี้นะคะ เขียนรีวิวครั้งแรก ผิดพลาดอย่างไร ต้องขออภัยด้วยค่ะ

แล้วก็ใครสนใจน้ำหอม Sixtyscents ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจและไอจีตามชื่อน้ำหอมได้เลยนะคะ ขอบคุณมากค่าาาา