REVIEWS PURICAS ! ลดรอยสิว ลดรอยแผลเป็น ใช้ดีจริงมั้ยมาดูกัน

49 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า สาวๆชาว Jeban ทุกท่าน วันนี้มารีวิวเอาใจสาวๆที่มีรอยแผลสิว รอยดำรอยแดง แผลเป็นนูนโดยเฉพาะ เชื่อว่าหลายๆท่านคงรู้จักเจลลดรอยตัวดังอย่าง Puicas Dragon’s Blood Scar Gel ที่ตอนนี้ยอดขายอันดับ 1 ในวัตสัน ยืนหนึ่งเรื่องลดรอยแผลสิว และ Puicas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E  Scar Gel ตัวใหม่สูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสมจากดราก้อนนบลัดหรือต้นเลือดมังกรผสานวิตามินซีและอี เพื่อรอยแผลเป็นแอดวานซ์ พวกรอยแผลเป็นตามบอดี้ แผลศัลยกรรม รอยถลอกขีดข่วน ทำให้จางลงและอ่อนนุ่มขึ้น (รีวิวเยอะมากกกก) วันนี้ได้ลองเองกับตัว เลยขอเป็นอีกหนึ่งรีวิว จัดให้ชมกันชัดๆไปเลยค่ะ​​​​
น้องตัวนี้ราคาเบาๆ 290 บาท 8 กรัม คุ้มมั่กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ขอเกริ่นก่อนนะคะว่า เราเป็นสิวที่คางบ่อยมากๆ ส่วนมากจะเป็นสิวอุดตันหัวแข็งๆ 
เกิดจากอะไรไม่ทราบจริงๆ555 

น้องตัวนี้ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวไวเว่อร์ๆ เราเป็นคนชอบบีบสิว เห็นสิวไม่ได้เป็นต้องเจาะต้องบีบ น้องตัวนี้ช่วยได้มากจริงๆ คือรอยจากแผลสิวเราจางลงเร็วมาก เขาเคลมมาเลยว่าจางลงใน 2 สัปดาห์ ตอนแรกเราก็แบบ เฮ้ย! ไม่ใช่ม้าง แต่ของมันลองได้อะเนาะ แล้วก็เกินคาดมาก เดี๋ยวจะหาว่าโม้
ข้อดีที่เราชอบสุดๆของน้องเจลตัวนี้ก็คือ เราสามารถทาได้เลยหลังบีบสิว เราใช้ทา เช้า เย็น ก่อนนอน ผลลัพธ์โดยรวมถือว่าน่าประทับใจ รอยสิวจางไวสมคำร่ำลือจริงๆ ส่วนตัวว่าเจลลดรอยตัวนี้ใช้ดีเลยแหละ แต่อาจจะต้องใช้ความขยัน หมั่นทาเรื่อยๆ อาจจะใช้หมดหลอดไวหน่อย แต่บอกเลยว่ารอยจางไวทันใจแน่นอนค่ะ ใช้ดีขนาดนี้ เดี๋ยวใช้หลอดนี้หมด คงต้องซื้อใช้ต่อเนื่องยาวๆ
ใครที่กลัวเหนียว กลัวหนักหน้า เราบอกเลยว่าหายห่วง เนื้อเจลเขาจะใสๆสีน้ำตาลจางๆ กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาบนผิวหน้าได้โดยไม่มันเยิ้ม ไม่หนึบ แต่งหน้าทับได้ตามปกติเลยค่ะ ไม่เป็นคราบแน่นอน
น้องใหม่มาแรงของเพียวริก้าส์เลยล่ะค่ะ น้องจะช่วยเรื่องลดรอยแผลเป็นใหญ่ๆอย่างพวก แผลศัลยกรรม แผลต่างๆตามร่างกาย แนะนำให้ใช้ตั้งแต่แผลยังไม่ตกสะเก็ด จะช่วยให้แผลฟื้นตัวได้เร็ว เรียบเนียน และรอยแผลดีขึ้นในสัปดาห์แรกที่ใช้เลย ราคาเพียง 380 บาท ขนาด 9 กรัม 
ที่ชอบสุดๆคือ ตัวนี้เราสามารถทาได้เลย หลังเปิดแผล ตัดไหมแล้ว ถ้าเป็นใหม่ๆให้รีบใช้เลยค่ะ รอยจะจางเร็วมากๆ แต่อันนี้เราเป็นนานแล้วสมัยม.ต้น ขับมอไซค์ตกหลุมค่ะ555555555 ใครอยากรู้ว่าดีจริงมั้ย ไม่ลองไม่รู้นะคะ ไปหาตำกันโลดดด
มีทั้งใน Watsons และร้านขายยาทั่วไปเลยค่ะ


Biwbahber

Biwbahber

สวัสดีค่ะ บิวนะคะ เป็นคนชอบถ่ายรูป แต่งตัว เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆมาแชร์กันนะคะ

FULL PROFILE