รีวิว Pokemon Stick Cheek บลัชครีมสุดน่ารัก ใช้แล้วเป็นไงบ้างนะ

40 17

ได้ไอเท็มมาใหม่อีกแล้ววว (ช่วงนี้ซื้อบ่อยนะหล่อน) พอดีแถวบ้านเราเขามีเปิดร้านขายเครื่องสำอางนำเข้าจากญี่ปุ่นค่ะ เลยแอบไปย่อง ๆ ส่อง ๆ มา จากนั้นก็ไปได้เจ้าสิ่งนี้มาค่า

LOVISIA Pokemon Stick Cheek

คุณเค้าจะเป็นบรัชออนแบบเนื้อครีมจากญี่ปุ่นค่ะ ความพิเศษของเขาคือ เขาเลือกใช้ 'โปเกมอน' มาเป็นลายบนแพคเกจจิ้งนั่นเอง 

เห็นว่าตัวนี้เขามีทั้งหมด 4 เฉดตามนี้ค่ะ


- Pikachu (Milk pink) :  Cute girly milky pink
- Mew (Highlighter) :  Natural Gloss
- Eevee (Rose pink) :  Feminine cute rose pink
- Slowpoke (Coral powder) :  Gentle, charming coral pink


แต่ตอนที่เราไปซื้อนี่ เขาเหลือแค่แท่งเดียวคือน้อง Slowpoke (Coral powder) ซึ่งเป็นเฉดออกโทนส้มหน่อย ๆ ค่ะ ก็เลยหิ้วกลับบ้านมาแค่นั้น

ก่อนจะไปดูกันว่า เวลาปาดแล้วน้องเขาจะมีสีประมาณไหน เดี๋ยวให้ดูหน้าตาของเนื้อบลัชกันก่อนเนอะ :)

โอเค ได้เห็นหน้าตากันไปแล้ว เดี๋ยวเราจะลองปาดสีให้ดูที่ท้องแขนกันนะคะ 

จะเห็นว่า สีของเค้าค่อนข้างอ่อนทีเดียว แต่สีออกเป็นส้มนัวๆ ที่สวยมากเลย ยิ่งพอลองเกลี่ยสีดูแล้ว ก็รู้สึกว่า ดูหวานอะ หวานทั้งที่เป็นโทนส้มนี่แหละ งื้อออ~

แล้วเราก็พบความน่ารักของเขาอีกอย่าง นั่นคือ...เขามีกลิตเตอร์ผสมอยู่ในเนื้อบรัชด้วยค่า~!! กรี๊ดมากอะ เพราะเราเป็นชะนีบ้ากลิตเตอร์ ฮา ตอนแรกไม่เห็นเลยนะ มาเห็นตอนเกลี่ยเนื้อบลัชดูอะ >3< 

อันดับต่อไปเราลองใช้จริงบนหน้าตัวเองดูค่ะ แล้วเราก็พบว่า...สีเขาอ่อนมากจริง ๆ ใช้แล้วให้ลุคดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ แต่ถ้าใครอยากให้สีชัดกว่านี้ อาจจะต้องปาดเพิ่มนะคะ

ทั้งนี้จะบอกว่า เนื้อบรัชเขานุ่มมากกก ทำให้ตอนเกลี่ยบรัชทำได้ง่ายสุดไรสุด แถมไม่เป็นคราบด้วย ถูกใจตรงนี้จริง ๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเฉดชมพูดูเหมือนกันนะคะ

โอเค งั้นเอาไว้เจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าเนอะ >w< 


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE