SEWA ตัวช่วยสุดปังเผยผิวหน้าใส ฉบับเบลล์

51 15
เซฮายย.. สาวๆวันนี้ก็เอาของดีมาบอกต่อนะคะ ตัวนี้อยากจะบอกว่าดังมาก ใช้ดี เห็นผลจริง ปลอดภัย สารสกัดคุณภาพอัดแน่นๆมากกก คือของเค้าดีจริง ออกทีวีด้วย ซึ่งคุณวุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นเจ้าของแบรนด์นะคะ ใช้ดีทุกตัวแต่ที่เอามาบอกต่อมีด้วยกัน 3 ตัวนะคะ เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยยย

1.SEWA INSAM ESSENCE (เซวา อินซัม เอสเซนส์)
ส่วนตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์น้ำโสม มีสารสกัดจากสมุนไพรกว่า 30 ชนิด และยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำรอยแดง จากสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ตัวนี้เป็นอะไรที่ชอบอีกเช่นกันทาไปแล้วคือดีย์ต่อใจมากก ผิวฉ่ำวาวขึ้นมากก ตัวนี้เบลล์เองขอบทาก่อนนอนนะ555 บำรุงได้ดีสุดไปไม่เหอะหนะ

2.SEWA AGE WHITE SERUM (เซวา เอจไวท์ เซรั่ม)
ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของเปปไทด์ 5 ชนิด โสมขาว ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงข้างในเซลล์ผิวหนัง มีคอลลาเจนและวิตามิน B3 ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดลือดริ้วรอยได้ดีเลยนะ กลิ่นหอมจางๆละมุน ซึมง่าย ทาบางเบาผิวดีนะ โดยรวมชอบมากก555

3.Sewa Rose Whitening Day Cream SPF 50+ PA++++ (เซวา เดย์ ครีม)
ตัวสุดท้ายเป็นครีม+กันแดด ขอกระชิบก่อนว่าเป็นกันแดดที่ทำให้หน้าชุ่มชื่น ฉ่ำเงา บำรุงไปในตัวด้วยน้า ซึ่งครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวันตัวนี้ มีสารสกัดจากโสม และดอกกุหลาบ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน แถมยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสทันทีอีกทั้งยังมี กันแดดSPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และบำรุงผิวในตัวเดียว ไม่ทำให้หน้ามันนะ เพียงแค่ฉ่ำวาวน้าตัวนี้ ปรับผิวหน้าให้ขาวได้ดีเยี่ยม ที่สำคัญไม่วอกไม่ลอยน้า กลมกลืนไปกับผิวหน้าเราเลยยย  
สรุปโดยรวมเลยใช้ดีทุกตัวชอบทุกตัวเลย ใช้ดีจนต้องปาดซองคิดดู5555 ของเค้าดีจริงจังเลยนะ เลิฟมากกก ราคาก็อยู่เพียงหลักสิบเท่านั้น เพียงเท่านี้สาวๆอย่างเราก็จะมีผิวที่สวยวันสวยคืนได้ ใครใช้อยู่หรือมองหาครีมบำรุงดีๆก็ลองใช้ดูได้น้า สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE