สู้ร้อนให้ผิวเย็นกระจ่างใสด้วย Vaseline

54 21
WITH <strong>Vasline</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน


เผลอแปบๆ จะฤดูร้อนอีกแล้ว แล้วดูแดดประเทศไทย แค่เดินออกนอกบ้าน 2 นาทีร่างก็เป็นขี้เถาแล้วค่ะ ปิ่นเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ร่างใหญ่ พูดง่ายๆ คืออ้วน ขี้ร้อน กลัวดำไปอีก ก็ต้องทากันแดดพร้อมบำรุงไปด้วยสารพัด เพราะผิวปิ่นอ่อนต่อแดดและแสงมาก แต่พอทาแล้วไปเจออากาศร้อน ก็ละลายเหนียวเหนอะหนะร้อนกายไม่พอยังต้องมารำคาญกับความแหมะแฉะที่ผิวไปอีก


แต่วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป! เพราะปิ่นได้ตัวสำคัญในร่างใหม่มาช่วยบำบัดทุกข์ร้อน บำรุงผิวให้สุขสว่างด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ตัวใหม่ล่าสุดจาก Vaseline ค่ะ 


อดใจไม่ไหวเห็นรีวิวจากพี่ๆบิวตี้บล็อกเกอร์เลยไปจัดมาลองบ้าง มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย!



Vaseline

Fresh & Bright Cooling Lotion




ตัวนี้เป็นโลชั่นบํารุงผิวที่ผสานวิตามินบี3 สูงถึง 10 เท่า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า ทั้งยังผสานไอซี่เมนทอล และอโลเวร่าธรรมชาติจึงทำให้เย็นสดชื่น ตอนแรกที่เห็นก็มีความรู้สึกเอ๊ะ? นิดหน่อย ตรงที่เขาเขียนไว้ว่าทำให้ผิวเย็นติดลบ  4 องศา

อันดับแรกเลย เนื้อโลชั่นบางเบาไม่เหนียว ไม่หนักผิว เกลี่ยแล้วมีความแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าผิวว้าบหายไปต่อหน้าต่อตา แต่เหลือความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว จะเห็นได้ว่าหลังจากที่เกลี่ยเสร็จแล้วผิวนี่จะเปล่งประกาย ชุ่มชื่น แบบซึมเข้าผิวทั้งหมด มีความอิ่มน้ำ เด้งหยุ่นๆ เหมือนเจลลี่ และที่สำคัญคือผิวเย็นขึ้นมาจริงๆ เย็นติดลบ  4 องศา! แต่จะรู้สึกได้เลยว่าผิวอยู่ในอุณหภูมิที่กำลังสบายตัว ยิ่งอยู่ในห้องแอร์จะรู้สึกเลยว่าโลชั่นตัวนี้ช่วยลดอุณหภูมิบนผิวลงได้จริงๆ ค่ะ เหมาะที่จะเป็นโลชั่นประจำหน้าร้อนมากๆ กลิ่นจะหอมเย็นๆ แบบเมนทอลผสมมัส อันนี้เลิฟ พี่ปิ่นมักจะไว้ทาก่อนนอนค่ะ หลับสบายมากๆ


มาดูที่ตัวถัดมาค่ะ อยากบอกว่าอันนี้ตอบโจทย์คนออกแดดบ่อยแบบปิ่นมากๆ

เอาจริงๆกันแดดไม่ออกแดดก็ต้องทานะอย่ามองข้ามแสงในบ้านก็ทำให้ผิวเราหมองได้


Vaseline

Daily Sun Refreshing Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มกันแดด SPF50+PA++++ สูตรเย็น ที่ทั้งปกป้องและบํารุงผิวให้ดูกระจ่างใส 2x และยังคง Concept เดิมคือมอบความเย็นสดชื่น สบายผิว เหมือนพึ่งอาบนํ้าเสร็จใหม่ๆเลย ด้วย Menthol ประเด็นคือไม่ได้มีแค่ SPF 50+ อย่างเดียว แต่ยังมี PA ++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจาก UVA, UVB, PPF และช่วยปกป้องผิวจากบรอดสเปคตรัมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอาวุธครบเครื่องไว้สู้รบกับแดดบ้านเราเลยทีเดียวค่ะ

เนื้อเซรั่มกันแดดตัวนี้มีความเข้มข้นมากกว่าตัวโลชั่นเมื่อครู่ค่ะ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยกันแดดชนิดที่ เหมือนกับกางร่มให้เรา ทำให้เข้าใจได้ในเรื่องความข้นของเนื้อผลิตภัณฑ์ หากเทียบกับตัวโลชั่นค่ะ จะต้องเกลี่ยวนๆ สักเล็กน้อย แล้วหลังจากนั้นเขาจะซึมลงผิวโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะค่ะ ส่วนความเย็นที่ผิวจะเย็นน้อยกว่าตัวโลชั่นค่ะ แต่จะสบายผิวเหมือนพึ่งอาบน้ำปะแป้งเสร็จใหม่ๆ ก็ไปนั่งตากลมที่ริมคลองทำนองนั้นค่ะ โอ้ย! พูดแล้วคิดถึงบ้านนา 



และต่อไปนี้เป็นการลงทั้งโลชั่นและเซรั่มกันแดดตามลำดับค่ะ

จะเห็นได้ว่าผิวที่ได้ก็คือชุ่มชื้น มีน้ำหล่อเลี้ยงที่ผิว ดูฉ่ำสุขภาพดี แถมช่วยกันแดด เย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะเนื้อที่บางเบาซึมซาบลงผิวได้ไวของโลชั่น และเซรั่มที่ช่วยเคลือบผิวกันแสงแดดค่ะ



ต่อไปดูแล้วอย่าตกใจในสภาพผิวก่อนที่จะมีการบำรุง

ก่อนหน้านี้ที่ลมหนาวมาเยี่ยมเยือนประเทศเรา ผิวอิฉันแตกเป็นผิวช้างเลยค่ะ จนสามีเข้าใจผิดเอากล้วยเอาอ้อยมาประเคน แม้จะทาบำรุงไปบ้างก็ตาม แต่พอได้ Fresh & Bright Cooling Lotion และ Daily Sun Refreshing Serum มาดูแล โดยที่ปิ่นจะทาตัวโลชั่นตอนกลางคืน และตัวเซรั่มในตอนเช้าเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์ ดูผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือ ผิวเนียนมากจ้ะ! ดูชุ่มฉ่ำเหมือนคนดูแลตัวเองดี เหมือนมีน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิว เด้งล้ำผิวหน้าไปแล้ว และค่อยๆ กระจ่างใส เนียนเรียบเสมอกัน แม้จะน้อยนิด แต่อิฉันสังเกตเห็นได้จ้ะ พูดได้เลยว่าเลิฟผิวของตัวเองตอนนี้หนักมาก! แดดในฤดูร้อนมาเลย! ไม่กลัว!

ใกล้ถึงฤดูร้อนแล้ว พี่ต้องรีบไปตุน น้องทั้ง 2 เหมาะมากกับตำแหน่งโลชั่นสำหรับหน้าร้อนแห่งประเทศไทย ประหนึ่ง #ผิวไบรท์ติดแอร์

ใครยังไม่มีขอแนะนำให้ลองเลยค่ะ แล้วจะชอบ!


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE