สบู่ผิวขาวตัวเด็ดในเซเว่น อย่าปล่อยให้แดดทำร้ายผิว มาบำรุงกันดีกว่า

40 19
WITH <strong>Babalah</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ก็กลัวว่าผิวจะหมองคล้ำเป็นธรรมดา 

ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นบำรุง ก็เลือกสูตร whitening ไว้ก่อน


 วันนี้จัดสบู่มา 4 ตัว เอาไว้ดูแลผิวกายให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม อีกทางนึงค่า  เริ่มกันเลย :)



สบู่ซิตร้า ทานาคา ไวท์เทนนิ่ง สครับ 

CITRA THANAKA WHITENING SCRUB SOAP

มีส่วนผสมของ ทานาคา มะขาม และวิตามิน C&E ที่ช่วยบำรุงผิวสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกาย และยังมีน้ำนมที่ช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งตึงถ้าใช้กับหน้า จะช่วยเรื่องรอยดำจากสิวและความมันบนใบหน้า แต่นัทยังไม่เคยใช้กับหน้าเน้นผิวกายมากเลย ฮ่าๆ ตัวนี้มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติเลย ผ่อนคลายดี


มีเม็ดสครับด้วยใช้ขัดผิว ฟินๆ ฟองนุ่มเนื้อละเอียดดี  แต่เรื่องผิวกระจ่างใสต้องใช้เวลาหน่อย ทำความสะอาดได้ดี หลังล้างออก มีความแห้งนิดๆ แต่ผิวยังชุ่มชื้นอยู่


ราคา 48.- พิกัด 7-11



อิงอร สบู่สมุนไพรน้ำนมจมูกข้าว

INKON RICE MILK HERBAL SOAP



มีส่วนผสมของวิตามิน E , B3 และ E5 จากน้ำนมจมูกข้าว ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส และแลดูอ่อนเยาว์สร้างคอลลาเจนให้ผิว และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกายได้เหมือนกัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ธรรมชาติ ถ้าใครเคยใช้สบู่อิงอร จะรู้เรื่องกลิ่นดี ออกไปทางธรรมชาติไปเลย 

มาแบบก้อนใหญ่มาก ถือมือเดียวแทบจะร่วงแล้ว ฮ่าๆ ฟองนุ่ม ฟองเยอะ หลังจากใช้มา ยังไม่เห็นเรื่องความกระจ่างใส แต่ผิวดูเนียนขึ้นและทำความสะอาดผิวได้หมดจด ล้างออกมีความแห้งนิดๆ 



ราคา 30.- พิกัด 7-11



สบู่เบนเนท 

BENNETT (Vitamin C & E Soap) Natural Extracts


ชื่อเสียงดังตลอดกาลในเรื่องความขาว ! อะไรดี บุ๋มก็ว่าดี คาดว่าต้องมีทุกคนเหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้าน ฮ่าๆ มีส่วนผสมของวิตามิน C & E ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและเนียนนุ่ม อีกทั้งยังช่วยลด ฝ้า กระ และระงับกลิ่นตัวด้วย ใครเห็นหน้าตาแบบนี้ต้องร้องอ๋อแหละ นัทก็เป็น ฮ่าๆ 

ก้อนสีส้มมากับกลิ่นที่ค่อนข้างแรง อาจจะเป็นนัทคนเดียวหรือเปล่า 55555 ฟองเยอะดี แต่ละลายเร็วมาก ! แนะนำหั่นแบ่งครึ่งดีกว่า ส่วนตัวใช้มาก็รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นนะ แต่ต้องใช้เวลา นัทไม่ชอบเอาตัวนี้ฟอกด้วย เพราะว่ามันทำให้ผิวแห้งเกินไป อีกอย่างมันแรง และกัดผิวด้วย บางคนใช้ฟอกก็ดี บางคนก็ไม่โอเค แล้วแต่คนอะเนอะ 


ราคา 49.- (จำราคาไม่ได้ น่าประมาณนี้แหละ ) พิกัด 7-11



บาบาร่า ไวท์เทนนิ่ง เมจิก โซป

Babalah Whitening MAGIC Soap

เห็นแม่อั้มก็อยากผิวดีเหมือนแม่อั้ม ฮ่าๆ  แค่สีสบู่ก็ดีน่าใช้แล้ว เป็นสบู่ที่มีวิตามินซีเข้มข้นถึง 10 ชนิด และขัดขี้ไคลดีมากก หรือใช้คำว่าระเบิดขี้ไคลก็ได้ 555555 แล้วฟองเยอะมากกกด้วย! ฟองนุ่มกว่า2ตัวบนแล้วกลิ่นหอมแบบไม่ใช่กลิ่นธรรมชาติ เหมือนกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่ยิ่งดมยิ่งฟิน 


และมีสารสกัดอย่างอื่นด้วย พวกลูกฟิก + องุ่นสเปน + สัปปะรด 


ก้อนกำลังพอดีมือเลย เค้าแถมตาข่ายตีฟองด้วย ยิ่งตอนฟอก ตีฟองเยอะๆ ยิ่งฟิน ฟอกไว้แค่ 3 นาทีเอง ช่วยลดรอยจุดด่างดำ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว หลังใช้ผิวสะอาดมาก หลังฟอกไว้ ผิวไม่แห้งเลย ผิวนุ่ม เนียนตั้งแต่ครั้งที่ฟอกเลยแล้วกลิ่นก็ติดผิวไปด้วย สำหรับนัทตัวนี้เห็นผลไวเลยเรื่องความกระจ่างใสเร็วสุดนะ  เพราะเค้าเด่นในเรื่องนี้อยู่แล้ว 



ใครกำลังมองหาสบู่ขัดขี้ไคลนัทก็แนะนำบาบาร่านี่เลย หรือถ้าให้อยากเน้นเรืองความกระจ่างใส ก็ตัวนี้เหมือนกัน ฮ่าๆ ทั้งทำความสะอาดทั้งบำรุงแบบเต็มๆ แต่ราคาจัดเต็มกว่าน้าาาา



ราคา 49.- พิกัด 7-11




ทั้ง 4 ตัวนี้หาซื้อง่ายที่เซเว่นเลย

แต่ละตัวเด็ดๆแตกต่างกันไป ลองไปหาซื้อมาใช้ดูน้า



Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE