(รีวิว) สบู่กลีเซอรีนน้ำผึ้งธรรมชาติ AM Life Natural Honey Soap 🐝 ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง

50 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้พิเศษมากๆ เพราะเรายังไม่เคยรีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้ามาก่อนเลย แต่ช่วงนี้ได้ลองใช้สบู่ล้างหน้าของ AM Life ตัว Natural Honey Soap ที่ไปสอยมาจากร้าน Castle C ค่ะ 


มาพูดถึงปัญหาผิวของเรากันค่ะ ผิวเราเป็นผิวผสมที่มันช่วง T Zone แต่ช่วงข้างจมูกหรือช่วงหน้าแก้มก็คือผิวลอกค่ะ แต่งหน้าเป็นคราบง่ายมาก ต้องระวังสุดๆเลย

มาแล้วค่าหน้าตาน้องสบู่น้ำผึ้งของเราาาา หน้าตาน่าใช้ น่าหยิบมากเลยใช่มั้ยค้า 555 มาในแพคเกจสีขาว ตัดสีน้ำตาลทอง เหลือง น่ารักมากๆเลย


ซึ่งเกริ่นก่อนเลยว่าทางเราชอบน้ำผึ้งมาก ชอบนำมาใช้ในการพอกหน้าพอกผิวเอย หรือแม้กระทั่งการนำไปประกอบเมนูของหวานเลยค่ะ กลิ่นน้ำผึ้งคือเป็นเอกลักษณ์สุดเลย ชอบมาก ?

มาดูคำเคลมของน้องกันค่า "สบู่กลีเซอรีนน้ำผึ้ง ด้วยคุณค่าจากน้ำผึ้งธรรมชาติ  อุดมด้วยแร่ธาตุ และวิตามินจากพฤกษา (ดอกไม้หลากชนิด) ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิว สิวอักเสบ บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ?? ที่สำคัญคือ ใช้กลีเซอรีนจากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดล้ำลึกค่ะ"

น้องสบู่แอมไลฟ์จะมีเนื้อที่นุ่มมากค่ะ ส่วนตัวว่านุ่มความสบู่ทั่วๆไปนะคะทุกคน แต่ละลายไม่เร็ว กลิ่นเตะจมูกแบบที่หอมน้ำผึ้งมาแต่ไกลเลย

มาลองใช้กันเลยค่า วิธีใช้เราเอาสบู่มาถูวนๆที่มือเพื่อให้เกิดฟองก่อนน้า ทุกคนสังเกตได้เลยฟองนุ่มมากก ปริมาณฟองจะไม่เยอะมากนะคะเพราะน้องไม่มีสารเพิ่มฟองหรือ SLS ค่ะ แล้วเราก็ฟอกลงบนผิวหน้าเราเลยค่า ถูวนๆนวดๆ ล้างหน้าให้สะอาด ผิวหลังล้างจะไม่แห้งตึงเลยนะคะ ชอบมากกก

หลังจากที่ลองใช้มาประมาณ 7 วัน ชอบมากเลยค่ะ ยกให้เป็น สบู่หน้าใส ในใจเลย?? ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ไม่ทำให้หน้าแห้งกว่าเดิม ช่วงข้างจมูกเราจะมีความแห้งมากช่วงก่อนใช้ อาจเพราะผิวที่ไม่สมดุลของเราเองTT แต่หลังจากใช้สบู่แอมไลฟ์ สูตรน้ำผึ้งธรรมชาติล้างหน้าน้องช่วยให้ผิวดูดีขึ้นเลยค่ะ แนะนำเลย


วันนี้เราไปก่อนน้า ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่ะ รับรอบเลยว่าจะหาของปังๆมารีวิวอีกแน่นอน บะบ้ายค่า


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE