รวมลิปสติก Burberry สีแดงสุดร้อนแรงต้อนรับซัมเมอร์

85 27

ตอนนี้กลายเป็นว่าขาดลิปสติกสีแดงมิได้ล้าววว ส่วนตัวเบนซ์เป็นคนที่แทบไม่ค่อยแต่งหน้าเยอะเลยค่ะ อย่างดีก็รองพื้น คอนซีลเลอร์ มาสคาร่า บลัชออนบ้างบางครั้ง เพราะฉะนั้นถ้าขาดสีสันของลิปสติกหน้าคือจืดมว๊าก!! เวลามีงานสำคัญหรือต้องถ่ายรูปปากชั้นต้องแดงไว้ก่อน

ขอมาระเบิดกรุลิปสติกสีแดงของ Burberry ที่มีค่ะ ประเดิมด้วย สีทองอร่ามแพคเกจใหม่ Burberry Kisses 109 Military Red ขอบอกว่าไลน์ Kisses คือเนื้อลิปสติกซาตินดีมากนะ จุดเด่นคือทาตอนริมฝีปากแห้งได้โดยที่ลิปไม่ตกร่องและไม่แห้ง แต่ถ้าริมฝีปากลอกต้องจัดการก่อนเด้อ ไม่งั้นไม่งามนะ สีจะออกแดงสว่างๆ ทารอบเดียวสีชัด แต่ถ้าแบบนิดเดียวแล้วเกลี่ยให้ทั่วจะได้สีแดงอมชมพู สวยมากแม่!!!!

ตัวต่อมาคือ Liquid Lip Velvet 40 Festive Red ลิปจิ้มจุ่ม ออกแนว Soft Matte ขอบอกว่าเนื้อลิปนุ่มที่สุดใน 30 โลก ใช้นิ้วเกลี่ยแล้วมันละมุนนิ้วมากกกก สีนี้จะออกแดงอมส้มค่ะ ทาแบบอมเบรสวยสุด ถึงแม้จะเป็น Soft Matte แต่ใช้แล้วริมฝีปากไม่แห้ง และที่สำคัญคือค่อนข้างติดทนค่ะ ทานข้าวก็แล้ว มีเปื้อนแมสบ้างก็แล้ว แต่สียังชัดอยู่นะคะ แทบไม่ต้องเติม

ใครที่ชอบงานริมฝีปากอิ่มชุ่มชื้นแวววาวล่ะก็ Burberry Full Kisses ตอบโจทย์ เบนซ์มีสี Military Red No.553 สีคล้ายกับตัวสีทองค่ะ แต่จะต่างกันตรงที่ตัวนี้จะให้ฟินิชลุคที่ความวาวและชุ่มชื้นมากกว่า วาวเกือบๆลิปกลอสเลยล่ะ ไม่ต้องลงลิปบาล์ม ลงแค่ตัวนี้ จบ!!!

มาถึงตัวสุดท้ายเพื่อนที่เป็น Makeup Artist บอกว่าถ้าพูดถึงลิป Burberry จะไม่มีตัวนี้ไม่ได้ นั่นก็คือ Lip Velvet Crush Sheer-Matte Satin สี Cranberry Red No.77 ลิปที่มาพร้อมแปรงบิดตรงท้ายด้ามจะมีลิปออกมาตรงแปรง ทาง่ายมาก ให้อารมณ์ Soft Matte ทาอมเบรคือดีย์ พกพาง่าย หยิบมาทาก็ง่ายเหมือนกัน สีแดงออกเข้มนิดๆ เบนซ์ชอบทาบางๆได้อารมณ์ริมฝีปากแดงระเรื่อ ตัวนี้ติดทนอยู่นะคะ

ใครชอบลิปสติกสีแดงตัวไหนมาแชร์กันได้นะค้า ตอนนี้กำลังสะสมลิปสติกสีแดงอยู่ค่ะ  ฮ่าๆๆๆๆ ปากแดงถึงมีแรงทำงาน และบอกเลยว่าแค่ทาลิปสติกสีแดงช่วยประหยัดเวลาเมคอัพไปได้เยอะเลยล่ะค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE