รีวิว Innisfree Black Tea Ampoule #แอมพูลหน้าฟู | ฟื้นผิวโทรม ให้ผิวฟู ฉบับคนนอนน้อย ผิวอ่อนล้า

50 25

สวัสดีค่า ห่างหายจากรีวิวไปนานมากกกเพราะไม่ค่อยได้มีของใหม่มาเห่อเลย แหะๆ แต่เริ่มปีใหม่ทั้งที พอดีกับจังหวะที่สกินแคร์เซตเดิมหมด เลยได้สกินแคร์ใหม่และของใหม่ ทั้งลิบาล์มเอยลิปออยล์เอย มาทดลองใช้หลายตัว ตัวไหนที่รู้สึกชอบ จะมาแชร์สาวๆจีบันกันค่ะ


วันนี้ขอมาแชร์สกินแคร์ใหม่ จากแบรนด์เดิมที่คุ้นเคยกันก่อน อยากจะกรี๊ดดังๆเพราะ Innisfree เอ๋ยใช้มานับไม่ถ้วนแล้วตั้งแต่เซรั่มชาเขียวของเค้ากลับมารอบนี้ด้วยอายุอานามเพิ่มขึ้น เลยขอสเต็ปอัพจากชาเขียวเป็นชาดำ กันบ้างนะคะ 5555


ตัวที่จะขอมารีวิววันนี้คือพี่ Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule หรือ #แอมพูลหน้าฟู ที่ตอนนี้เห็นกระแสแอมพูลกำลังมานั่นเองค่ะ


เอ๋ยทดลองใช้ยกเซตเลย แล้วคือแพ็กเกจเค้าน่ารักมากกกสายecoรักษ์โลกเป็นปลื้มนะ ตรงหน้าแพ็กเกจมีปั๊มว่าskin loving earth caring เอ้ออผิวสวยไม่พอยังเซฟโลกอี๊

ด้านในเปิดออกมาเป็นแบบนี้เลยค่า มีแอมพูลเข้มข้นไซส์จริง และมีขวดไซส์เล็กอีก 2 ชิ้นค่ะ ถือว่าคุ้มค่าเลย ได้มาทั้ง 3 ชิ้นในราคา 2,100 บาท


จุดเด่นของไลน์นี้คือเจ้าBlack Tea หรือชาดำ ที่เป็นส่วนผสมหลักที่ได้จากการหมักชาเขียวธรรมชาติ ทำให้ได้สารต้านอนุมูลอิสระจากชาดำ ที่แบรนด์เคลมเลยว่ามีประสิทธิภาพที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย ให้ผิวฟู เต่งตึง และกู้ผิวอ่อนล้าด้วย ตรงนี้เลยจะเด่นที่ช่วยเรื่องanti-aging เป็นหลัก ซึ่งเหมาะมากกับเราที่เริ่มใกล้ 30 เข้าไปทุกที555

มาเริ่มที่ชิ้นแรก ที่เป็นไฮไลท์ที่มาในFull Size ก่อนเลยนะคะ


Black Tea Youth Enhancing Ampoule (50ml)

ตัวนี้เป็นแอมพูลสูตรเข้มข้น มาในรูปแบบขวดแก้ว ตอนใช้ให้ความรู้สึกสวยแพงมากกกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความเคาท์เตอร์แบรนด์เลย

ตัวนี้จุดเด่นคือเนื้อเซรั่มแอมพูลเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญรู้สึกเลยตั้งแต่ใช้ครั้งแรกว่าผิวดูฟูขึ้น และดูโทรมน้อยลง สำหรับเอ๋ยคือมีปัญหาพักผ่อนน้อยและผิวผสมขาดน้ำค่ะ

ขอคั่นให้ดูว่าใช้แอมพูลคืนเดียว ผลลัพธ์ประมาณนี้นะคะ ถ่ายก่อนใช้ และช่วงเช้าหลังตื่นนอนทันทีค่ะ คือผิวก่อนใช้มีความโทรม รูขุมขนกว้างมากๆ เพราะเป็นคนนอนดึกมาก ผิวเลยอ่อนแออ่อนเพลียสุดๆ พอใช้แล้วรู้สึกผิวถูกกอบกู้ ดูแข็งแรงขึ้น กระชับและความแดงลดลงเล็กน้อย

Black Tea Youth Enhancing Skin (50ml)

ต่อมาเป็นน้ำตบ ที่เราได้มาในไซส์จิ๋วนะคะไซส์จริง 150ml ราคา 900บาท ในเซตนี้ได้มาลองตั้ง 1/3 ของขวดจริงเลยด้วย ย้ำเลยว่าคุ้มมากอีกที


ปกติเอ๋ยใช้โทนเนอร์แล้วตามด้วยเซรั่มตลอด จะชอบข้ามสเต็ปน้ำตบไปค่ะ แต่พอในเซตนี้มีมาด้วยก็เลยใช้ให้ครบๆ รู้สึกว่าเป็นอีกขั้นตอนที่เราไม่ควรข้ามเลยอะ(ยกเว้นวันที่ไม่ไหวจริงๆ ขอแอบโกง) ตัวนี้ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น รีเฟรชๆ แบบว่าเปิดผิวพร้อมรับบำรุงตัวอื่น ปกติพอใช้ตัวนี้เราจะชอบกดๆ จนกว่าจะซึมหมด แล้วก็ตามด้วยแอลพูลทันทีค่ะ

Black Tea Youth Enhancing Cream (10ml)

ตัวสุดท้ายน้องจิ๋วสุด ครีมบำรุงเข้มข้นเอาไว้ขั้นตอนสุดท้ายค่ะ ที่ประทับใจคือ เนื้อเค้ามีความนุ่ม ลื่นๆ ทาแล้วชุ่มชื้นทันที ไม่ได้หนักผิวด้วย แล้วก็ชุ่มชื้นตลอดทั้งคืนยันเช้าเลย

ขออนุญาตไม่ควักเนื้อออกมานะคะ เสียดายน้อง มีแค่ 10mlกลัวหมดไว 555555 แต่เนื้อจะเป็นเนื้อข้นๆ สีขาวขุ่นค่ะ

ขอปิดท้ายด้วยภาพBefore – After หลังจากใช้ต่อเนื่อง 10 วันนะคะ ขอบอกก่อนว่าเป็น 10 วันที่ไม่มีวินัยเลย คือยิ่งพักผ่อนน้อยกว่าเดิม พี่แอมพูลคือ ฮีโร่ผู้พยุงไม่ให้ผิวทรุดโทรมไปกว่านี้จริงๆ และบางวันก็ใช้น้ำตบบ้าง ไม่ใช้บ้าง แต่ตัวยืนพื้นที่ทาทุกวันคือเซรั่มแอมพูลนะคะ

โดยรวมเราว่าผิวดูแน่น หน้าฟูขึ้น ผิวโทรมดูสดใสขึ้น ส่วนของเรื่องรูขุมขนไม่มั่นใจเพราะถ่ายคนละวัน แสงเลยเปลี่ยน แต่เวลาลูบผิวรู้สึกนุ่ม กระชับค่ะ จากที่ผิวขาดน้ำแต่งหน้าแล้วรองพื้นไม่ติดผิวเลย ก็รู้สึกเนื้อรองพื้นเกาะหน้าดีขึ้นด้วย โดยรวมแฮปปี้มาก ต้องใช้ต่อไปเรื่อยๆ และน่าจะมีเบิ้ลเซต 2 แน่นอนถ้าใช้หมด


วันนี้มาเห่อพี่ Innisfree #แอมพูลหน้าฟู ประมาณนี้ค่า ไว้กลับมากระทู้หน้า จะมารีวิวไอเทมอื่นๆที่ได้มาใหม่อีกนะคะ สวัสดีค่า


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE