เคล็ดลับผิวกระจก “Glass Skin ” By B.O.M Just One

66 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองงงงงง~ ทักทายแบบคนเกาหลีมาเลยฮะ เพราะวันนี้ศิริจะมาเม้าท์มอยเรื่องผิวสวยใสอิ่มน้ำ ฉ่ำๆ ผิวในฝันแบบสาวเกาหลีกันจ้า ได้ลองของใหม่ ถูกใจจนต้องมาเม้าท์ กับไอเท็มที่ส่งตรงจากโคเรีย พรีออเดอร์มาสนองความอยากมีผิวกระจกแบบสาวเกาหลี จัดมา 2 สูตร ถูกใจทั้งสายมีสิวและสายอยากหน้ากระจ่างใส น้องเค้าคืออะไรยังไง ไปดูกันนนน!

B.O.M  (BEAUTY OF MAJESTY) JUST ONE   

น้ำตบหน้ากระจก น้ำตบหน้าสด Made in Korea มาด้วยกัน 2 สูตร

1. ARTEMISIA CAPILLARIS  EXTRACT (สายกระจ่างใส)

2. HOUTTUYNIA CORDATA EXTRACT (สายสิว)

.

No Alcohol / No Silicone / No Paraben ทั้ง 2 สูตร

Texture : เหมือนน้ำชาเลยค่ะ เป็นน้ำสีชาใสๆ ที่เห็นได้ตั้งแต่ในขวดโดยที่สูตร ARTEMISIA CAPILLARIS  EXTRACT จะมีสีอ่อนกว่า HOUTTUYNIA CORDATA EXTRACT

ก่อนเข้าเรื่องสูตรแต่สูตรของน้อง ขอรีวิวเรื่อง packaging ของเค้าก่อนว่า

OK number 1 สายมินิมอลต้องปลื้มแน่ กล่องขาวคลีนเรียบหรู พร้อมขวดพาสติกสีใสเห็นเนื้อน้ำตบชัดเจน ฝาขวดเกลียวพร้อมสติกเกอร์ปิดฝาขวดอย่างชัดเจน ศิริไม่ทิ้งกล่องเลย เพราะชอบคอนเซ็ปความคลีนของน้องมากๆ ต่อไปเราไปดูสูตรแต่ละตัวกันจ้า

B.O.M JUST ONE :   ARTEMISIA CAPILLARIS  EXTRACT

ขนาด :   150 ml/ 5.07 fl.oz

.

INGREDIENTS : Artemisia Capillaris Extract, Butylene Glycol,1,2-Hexanediol

สารสกัดจากอาร์เทมิเซีย คาพิลลาลิส สมุนไพรชั้นสูงที่ใช้กัน ในราชสํานักจีน ผ่านขั้นตอนการสกัดเย็น ให้ได้สารที่เข้มข้น อาร์เทมิเซีย คาพิลลาริส นิยมนำมาเป็นส่วนประกอบใน skin care สารสกัดชั้นยอดที่แบรนด์ดังชั้นนำของเกาหลีและญี่ปุ่นนิยมใช้ซึ่งให้การยอมรับเป็นอย่างมากค่ะ ช่วยทำให้ผิวสุขภาพดีผิวแข็งแรง ลดเลือนการเกิดจุดด่างดำจากรอยสิว ฝ้า กระ ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวกระชับเต่งตึง เผยผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่นอิ่มน้ำ  ผิวกระจกแบบสาวเกาหลี

B.O.M JUST ONE :   HOUTTUYNIA CORDATA EXTRACT  

ขนาด :   150 ml/ 5.07 fl.oz

.

INGREDIENTS : Houttuynia Cordata Extract, Butylene Glycol,1,2-Hexanediol

สารสกัดของต้นพลูคาว 92.5% ผ่านการสกัดจากวิธีสกัดเย็นที่ทำให้ได้สารบำรุงเข้มข้น ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้า กระชับรูขุมขนผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ผิวกระจกแบบสาวเกาหลี

/

น้ำตบผิวกระจก B.O.M JUST ONE ทั้ง 2 สูตร มี How to การใช้หลายแบบ ไม่ใช้แค่ตบให้ซึมเข้าผิวอย่างเดียว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนแน่ๆค่ะ มีวิธีการใช้แบบไหนบ้าง ไปต่อกันเลยจ้า

วิธีที่ 1 : มาส์กหน้า

ให้เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีหรือเม็ดมาส์กจนชุ่ม แล้วนำมามาส์กบนใบหน้าบริเวณแก้ม หน้าผาก คาง จมูก ประมาณ 10-15 นาทีหรือจนกว่าสำลีเริ่มแห้ง ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีและฟินมากๆค่ะวิธีนี้ ช่วงไหนที่หน้าโทรมๆ โดนแดดมากๆ รูขุมขนกว้าง หรือเริ่มมีอาการเหมือนสิวจะขึ้น ศิริจะเอามาโปะๆกู้ผิวโทรมได้เห็นผลรวดเร็ว ใครสายมาส์กหน้าใช้วิธีนี้ได้ค่ะ

วิธีที่ 2 : Mist ระหว่างวัน

เทแบ่งใส่ขวดสเปรย์ แล้วใช้ฉีดพ่นบริเวณใบหน้าได้ทุกเวลาที่ต้องการ พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความสดชื่นและความชุ่มชื่นให้ผิว หลังเจอแดดแรงๆ หรือตากแอร์นานจนหน้าแห้ง ศิริก็จะเอามาฉีดตลอด ที่ชอบคือไม่ทำให้เมคอัพไหลหลังฉีด

วิธีที่ 3 : ผสมกับมอยเจอร์ไรเซอร์

ใช้ผสมมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ หยดลงไปประมาณ 2-3 หยด จากนั้นผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ทาลงบนหน้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการบำรุง สภาพผิวศิริต้องการอะไร เช่น สิวเริ่มมา รูขุมขนเริ่มกว้างก็จะผสมสูตร HOUTTUYNIA CORDATA EXTRACT  เข้าไป เหมือนช่วยลดขั้นตอนการใช้ Skin Care ไปในตัวหรือเพิ่มการบำรุงตามความต้องการของเราค่ะ

วิธีที่ 4 : เช็ดบำรุงผิว (หรือตบบำรุงผิว)

วิธีนี้ใครใคร่ถนัดอะไรก็ใช้ตามความถนัดนะคะ ใช้เทลงสำลี แล้วเช็ดบำรุงผิวเหมือนโทนเนอร์ หรือเป็นน้ำตบ ตบเข้าผิวเลยก็ได้ เป็นวิธีที่เบสิคที่สุด ซึ่งช่วงนี้ศิริใช้วิธีตบน้องเค้าเข้าสู่ผิวเลยบ่อยที่สุด

ศิริบอกเลยนะคะ ว่าทั้ง 2 สูตร ศิริใช้ทั้งคู่สลับกัน ตามความต้องการของผิวในแต่ละวัน โดยไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด น้องเค้าอ่อนโยนค่ะ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนนะคะ ศิริผิวค่อนไปทางแพ้ง่ายแต่ใช้ได้และใช้ดีด้วย ก่อนที่จะใช้เรามีการไปกดสิวอุดตันที่เกิดจากการแต่งหน้ามากๆออกแม้ความแดงหายไปแต่จุดความดำมันมาค่ะ เป็นจุดเล็กๆเท่านั้นประมาณ 4-5 จุด หลังใช้น้องเค้ารอยดำเล็กๆนั้นหายไปหลังใช้เป็นกระจำ แต่เรื่องความชุ่มชื้นนั้น หลังใช้จะรู้ทันทีเลยค่ะ ว่าผิวฉ่ำอิ่มน้ำ ผิวกระจก ผิว Glass Skin แบบสาวเกาหลีทุกครั้งหลังใช้เลย

/

แต่มีเรื่องที่ศิริไม่ปลื้มนิดเดียวเท่านั้น คือ มันหาซื้อไม่ง่ายเพราะไม่มีขายในไทยค่ะ ต้องพรีออเดอร์มาอย่างเดียว สามารถพรีได้ที่ Gmarket หรือที่ Shopee เลยค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 450 บาท ซึ่งราคาดีมากกกก ราคาไม่แรงเลย กับทำให้ผิวกระจ่างใสไร้สิว ผิวอิ่มน้ำ ผิวกระจก ศิริบอกเลยว่าต้องตำถูกขนาดนี้ 5555

โลกของสกินแคร์นั้นกว้างใหญ่ เกินกว่าจะใช้แค่แบรนด์เดียว หลายคนเห็นศิริป้ายยารีวิวสกินแคร์เยอะ แต่ศิริจะบอกว่าเราเทสจริง เราใช้ให้รู้ว่าดีหรือบ้ง แล้วเอามาบอกต่อเพื่อนๆ และก็มีการเทสตัวอื่นๆใดๆก็ว่ากันไป เมื่อผิวหน้ามันบ้งมันไม่เริ่ด ศิริก็วนกลับมาซื้อใช้ตัวเดิมที่เราใช้แล้วดีที่เหมาะกับสภาพผิวของเราในช่วงนั้นๆ เป็นวงจรของศิริอยู่แล้ว ซึ่ง B.O.M Just One เป็นอีกแบรนด์ที่เราคิดว่าเราจะใช้จนหมดและสั่งซื้อมาใช้ซ้ำ เพราะน้องเค้าตอบโจทย์ของศิริ คือ ผิวฉ่ำทันทีที่ใช้  ผิวกระจก ผิวสุขภาพดีในราคาน่ารัก วันนี้ศิริบอกต่อเพื่อนๆ ให้เป็นทางเลือกนะคะ รอบหน้าเราจะมาเม้าท์มอยบอกต่อเรื่องอะไร รอติดตามนะคะ

/

:XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE