รีวิวมาร์คหน้าในเซเว่น หลักสิบงบสบายกระเป๋า สยบสิวเผยผิวใสฉบับเบลล์ ปี 2021

46 18
  เซฮาย.. วันนี้ก็มารีวิวรวมมาร์คหน้าใสลดสิว เผยผิวใสน้า ปลอดภัยแน่นอน และที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมาก เพราะมีขายอยู่ที่เซเว่นนั้นเอง555 อยากจะบอกว่าใครเป็นสิวอยู่มาฟังทางนี้ก่อนเลย กลุ้มใจเรื่องสิว ต่อไปนี้รีวิวมาร์คหน้า ลดสิว หน้าใสจะเป็นแค่เรื่องสิวๆสบายใจได้เลยย เอาเป็นว่าเข้าเรื่องกันเลยตามมาดูกันเลยน้าาา5555555

1.NAMI I'm FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB (นามิ แอม เฟรช วิตตามิน ซี - โยเกิร์ต ชูก้าร์ สครับ)
ตัวนี้เป็นสครับของนามิน้า ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวเสี้ยน ขัดสิวเสี้ยนได้ดีมาก แถมยังช่วยให้ผิวขาวสว่างสดใสเผยผิวใสขึ้นจากเดิมมาก อารมณ์แบบสปาผิว ดีซอกซ์ผิวหน้างี้ หอมส้มดีนะขัดดีมาก เป็นสคับเนื้อค่อยข้างละเอียด หลังใช้จะรู้สึกสบายหน้ามาก ปราศจากพาราเบน ไมโครพลาสติก แอลกอฮอร์ ใครแพ้ง่ายใช้ได้น้า

สรุป : ตัวนี้เน้นไปทางขัดผิวหน้าให้เนียน เผยผิวใสมากกว่า ไม่ได้ช่วยให้สิวยุบ หรือลดสิว

ขนาด 30g. 49฿

2.BK Acne Balancing Mask (มาร์คหน้า บีเค)
ตัวนี้คือใครเป็นสิวมาร์คหน้าไปเลย โบกไปเต็มที่เลย ขอกระซิบเลยว่าทำให้สิวยุบลงได้จริง เป็นเนื้อมาร์คหน้าแบบเย็นน้า สิวสาระพัดสิว คือมาร์คหน้าลงไปได้เลย ตัวมาร์คจะทำหน้าที่เอง นอนเล่นฟังเพลงดูหนังไปเพลินๆ พักทิ้งไป 15นาที หรือแล้วแต่สะดวกเลย แต่ไม่ใช่ใช้ครั้งเดียวน้าสิวจะยุบลง ต้องใช้ต่อเนื่องน้า หลังใช้คือดีมากผิวเนียนขึ้นจากเดิม กระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้าด้วย จนสัมผัสได้ว่าหน้าใสขึ้นอยู่น้า ส่วนตัวเป็นสิว ใช้ 3-4ซอง สิวก็ยุบลงแล้ว ลดสิวได้ดี ไม่ทิ้งรอยด้วยน้า หน้าดีขึ้นมากก เป็นปลื้มม

สรุป : โดยรวมก็ถือว่าคุ้ม เน้นช่วยลดสิวติดสาร สิวผด สิวเสี้ยน สิวแพ้จากการคสอ. สิวทุกชนิดสยบได้ดีจริง เอาไปแช่เย็นก่อนมามาร์คอันนี้เคล็ดลับเบลล์เอง55555

ขนาด 4g. 49฿

3.โคลนแอคเน่ คอลลาเจน+นาโน โคคิวเท็น (โคลนพอกหน้า)
ตัวนี้โคลนพอกหน้าช่วยในการลดความมัน สาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง ตอนที่ใช้มาร์คหน้ารู้สึกว่าเย็นผิวมากอันนี้ก็แนะนำให้แช่เย็นก่อนใช้555 หลังใช้รู้สึกได้ว่าผิวหน้าสบายขึ้นมาก เพราะตัวนี้ช่วยดีท็อกซ์ผิวหน้าได้ดีจริง ขจัดสิ่งสกปรก เผยผิวหน้ากระจ่างใส หน้าใส คุมความมัน แต่ถ้าเป็นสิวอยู่แล้วแล้วอาจจะไม่ช่วยน้า เพราะเค้าช่วยลดความมันตั้งแต่ต้นเหตุแล้ว

สรุป : เย็นสบายหน้ามาก มาร์คหน้าตัวนี้เน้นช่วยลดความมันของการเกิดสิว ลดต้นตอการเป็นสิวนั่นเอง ใครหน้ามันควรใช้เลยยย

ขนาด 15g. 39฿

4.BEST KOREA TEA TREE PERFECT ANTI-ACNE SERUM (เซรั่ม เคลียร์สิว ผิวเรียบ)
ตัวนี้ใบบัวบก+ทีทรี ช่วยเรื่องรอยสิว ทำให้ผิวเรียบ รูขุมขนกระชับ หลังใช้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาก เนียนเด้ง มีน้ำมีนวลขึ้น อิ่มน้ำขึ้น ใครหน้าแห้งจัดเลย

สรุป : ตัวนี้ช่วยเน้นเรื่องรอยสิว ลดจุดด่างดำ รอยแดงต่างๆ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น คหสต.ไม่ได้ช่วยลดสิวน้า

ขนาด 10ml. 49฿
ผลสรุปโดยรวมตามนี้เลยน้า เป็นสิวต่างๆ ก็ใช้ BKacne ได้เลยนะ สิวยุบไวเลย ลดหน้ามันด้วย หลังจากมาร์คหน้าแล้ว หน้าใสขึ้นเลย ยิ่งใช้ต่อนเองรูขุมขนกระชับเลยนะเพื่อนๆ อยากหน้าขาวใสก็Nami+Best korea อยากลดความมันบนใบหน้า มาร์คหน้าสบายๆ ผิว ก็โคลนแอคเน่ ใครมีปัญหาทางด้านไหนก็ลองตำตามได้น้า หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับทุกคนน้า หรือใครใช้มาร์คหน้าตัวไหนอยู่ก็คอมเม้นต์แชร์พูดคุยกันได้เลย สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE