รีวิวโคลนมาร์กหน้า แบรนด์ รชา 2 สูตร มาร์กสิว และ มาร์กหน้าใส มาดูกัน Racha Anti-Acne Clay Mask + Racha Whitening Clay Mask

44 19
WITH <strong>Racha</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

กลับมาเจอกันอีกแแล้ว เพื่อนๆชาวจีบัน 

วันนี้มีแบรนด์ใหม่ มาให้รู้จักกัน นั้นคือ แบรนด์ รชา 

เค้ามีทั้งมาร์กโคลน 2 สูตร 


1 Racha Anti-Acne Clay Mask มาร์กสิว


2 Racha Whitening Clay Mask มาร์กหน้าใส


หน้าตา เป็นแบบนี้จ้าาาาาาา ........

ชิชารีวิว ทั้ง 2 สูตรไปพร้อมๆกันเลยน๊าาาาาาาา

ก่อนอื่นต้องอธิบายแต่ล่ะสูตรให้รู้กัน 

..................................


1 Racha Anti-Acne Clay Mask

เป็นโคลนธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแคลเซียม ผสานกับน้ำมันหอมระเหย และสารสกัดจากพืช ช่วยดูแลเรื่องสิวอย่างตรงจุด สาเหตุหลักของการเกิดสิว อย่าง สิวหัวขาว สิวหด สิวผด และสิวอักเสบ

มีสารสกัดจาพืช 5 ชนิด

Chamomile Flower (ดอกคาโมมายล์), Gingko (สารสกัดแปะก๊วย), Safflower (สารสกัดดอกคำฝอย), Deep Seaweed (สารสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก) และ Karite Fruit (สารสกัดจากผลของต้น Karite) ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น

2 Racha Whitening Clay Mask

โคลนมาร์กหน้าที่มี White7 กลไกทำงานร่วมกัน 

อาร์บูติน (Arbutin) + กลูต้าไธโอน (Gluthathione) + สารสกัดชะเอมเทศ (Licorice Extract) + สารสกัด Sophora Root Extract + สารสกัดจากใบ Saururus Chinesis + Tranexamic acid + Vitamin B3 มาผ่านกรรมวิธีเฉพาะของรชา ทำให้หน้ากระจ่างใสพร้อมเคลียร์ทุกปัญหาของจุดด่างดำ ที่มีต้นตอจากแสงแดด และบำรุงผิวหน้าให้นุ่มเด้ง สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเล (Marine Collagen) + Vitamin E + Sodium PCA


เรามาลองมาร์กกันเถอะ 

เริ่มที่สูตรแรกเลยแล้วกัน Racha Anti-Acne Clay Mask ชิชาเลือกเป็นสูตรสีฟ้าก่อน แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยมีสิวขึ้นเท่าไหร่ แต่ก็เอาไว้ เวลาสิวจะขึ้นแบบเจ็บๆหน้า ก็เอามามาร์กกันไว้ก่อน กลิ่น - หอมสดชื่น ผ่อนคลาย เนื้อสัมผัส - นิ่มๆ ฟูๆ เหมือนมูสหน้าเค้กเลย ชอบมากๆ เกลี่ยมาร์กได้ง่ายมาก หน้าตาเป็นแบบนี้เลย 

พอทาลงไปแล้ว จะรู้สึกเย็นๆแบบสบายหน้า ความเย็นแบบสดชื่น รู้สึกหายเหนื่อย ความเย็นๆนี่น่าจะทำให้สิวหยุบด้วยนะ เพราะช่วงที่เป็นสิวบริเวณนั้นจะร้อน ทำให้เกิดสิวอักเสบ พอเจอความเย็นและสารสกัดธรรมชาติต่างๆจากมาร์กสิวน่าจะหยุบได้ดีทีเดียว ใครที่ชอบความเย็นต้องจัด

มาร์กทั่งทั่วทั้งหน้า เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก ปล่อยทิ้งเอาไว้ให้แห้ง และล้างน้ำสะอาดออกตามปกติได้เลย ผิวหน้าท่ี่ได้หลังจากมาร์กสูตรมา์กสิว Racha Anti-Acne Clay Mask แบบในรูป จะรู้สึกเฟรชสดชื่น

สูตรถัดมา เป็นสูตรสีชมพู Racha Whitening Clay Mask สูตรนี้ชอบมากๆ เพราะเหมาะกับเราสุด ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส ลบปัญหาจุดด่างดำ และบำรุงผิวหน้าให้เด้งนุ่ม ชุ่มชื้น

ในส่วนของเรื่องกลิ่นและเนื้อสัมผัสของสูตรสีชมพู Racha Whitening Clay Mask  กลิ่น - กลิ่นจะเป็นคนล่ะแบบกับสูตรสีฟ้า หอมหวานๆ เหมือนโลชั่นหอมๆ หอมจริงๆ ชอบกลิ่นของสีชมพูมากๆ เนื้อสัมผัส - สูตรนี้จะเป็นเนื้อสัมผัสลื่นๆ เนื้อมาร์กค่อนข้างต่างจากสูตรสีฟ้า เกลี่ยง่าย 

ความรู้สึกหลังได้ใช้สูตร มาร์กหน้าใส Racha Whitening Clay Mask เอาจริงๆ คือชอบมากๆ หลังหน้าใส ออร่า นุ่มเด้ง รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย แต่มันจะคนล่ะความรู้สึกกับสูตร มาร์กสิวนะ แล้วแต่คนชอบ

บอกก่อนว่าทั้ง 2 สูตรนี้ เค้าเป็น 100% Natural Extract ซึ่งใช้สมุนไพรที่มาจากธรรมชาติ 100% ฉะนั้น ปลอดภัยแน่นอน ไม่มีสารเคมีใดๆ ราคาซองล่ะ 38 บาทเอง คุ้มค่ามากๆๆๆๆ แอบบอกว่า ซองนึงใช้ได้ 2 ครั้งนะคะ วิธีคือ ใช้กรรไกรตัดครั้งแรก พอใช้เสร็จ ส่วนที่เหลือ เราก็พับซองเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไป อิอิ ง่ายมากๆๆๆๆ

เป็นมาร์กโคลนอีกแบรนด์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว อยากบอกต่อเพื่อนๆชาวจีบัน หาซื้อได้ที่ ร้านกูเมต์มาเก็ตในห้างสรรพสินค้า The Mall และสยามพารากอน 

หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Shopee,Lazada แฟนเพจ: Sabunnga herbal  

Line: @sabunngaherbal  


babyseoul

babyseoul

สวัสดีค่ะ ชื่อ ชิชานะคะ
ปัจจุบันเป็น Presenter รายการ The price is right ช่อง 8
ชอบเรื่อง Beauty ความสวยงาม
ถ้าเรื่อง Skincare ยิ่งชอบมาก
ชอบอะไรก็รีวิว รีวิวทุกอย่างที่ชอบ
ฝาก Blog ของชิชาด้วยนะคะ ❤️ ขอบคุณค่ะ
เป็นกำลังใจ กด Follow กันได้น๊าา จุ๊บๆ ?

ติดต่องาน inbox
Line: phitpicha
E-mail: chichashalala@gmail.com
IG: chichaxoxo
Page: ชิชาชอบรีวิว
Facebook: phitpicha khamcharoen

FULL PROFILE