รีวิว Smooto Blogger Perfect Lip ลิปซองคู่สีสวยสุดปังใหม่ล่าสุด ทาได้ทั้งตาแก้มปาก!

50 23
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆทุกคน วันนี้ปาร์ตี้ตื่นเต้นมาที่จะมาอวดของใหม่ของดีกับเพื่อนๆกัน นั่นคือ Smooto Blogger Perfect Lip เป็นแบบ 2in1 น้องเป็นลิปที่ทางแบรนด์ Smooto ได้ร่วมกับเหล่า Beauty Blogger สวยชื่อดังของไทย 3 คน มีคุณ Amy Kitiya / คุณ Saypan / คุณ Eyeta

บอกเลยว่าสาวสวยทั้ง 3คน ได้มีการจับคู่สี แมทช์มาให้แล้วแบบเข้ากันสุดๆ มาในแบบซองที่แสนจะพกพาง่าย มีทั้งหมด 3คู่ หรือ 6สีนั่นเอง เรียกได้ว่า 1ซอง สามารถครีเอ็ท ได้ถึง 3สีเลย น้องยังสามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปากอีกด้วย คือคุ้มค่ามากก ทาเดี่ยวก็สวย ทาผสมกันก็เริ่ด! ไม่มีคือพลาดมาก

น้อง Smooto Blogger Perfect Lip เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ (Velvet) มีความนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย สีชัดกลบสีปากได้ดี ให้ความเบาสบายปาก เติมเต็มร่องปากได้ดี มีสีครอบคลุมแบบได้หลายลุคหลายสไตล์กันไปเลย 

คู่สี คุณ Amy Kitiya : เบอร์ 401 Honey mocha / 402 Tropical orange โทนสีออกส้มๆสดใส

คู่สี คุณ Saypan : เบอร์ 403 Coral rose / 404 Burgundy red โทนชมพู

คู่สี คุณ Eyeta : เบอร์ 405 Warm peachy / 406 Brick wine โทนนู๊ด ตุ๋นๆ

วันนี้ปาร์ตี้จะทาแบบเบลนๆให้ดระเรื่อแบบสายเกากันนะคะ แต่ลีจะสวยยังไงไปดูกันเลย

คู่สีแรกของคุณ Amy Kitiya เบอร์ 401 Honey mocha / 402 Tropical orange

เป็นสีส้มที่สวยมากก เข้ากับผิวโทนเหลืองของเรา ทำให้ดูขับผิวหน้าผ่องขึ้นมาเลย สีโทนส้มสดใสสายเกาน่ารักมากกก เข้ากับลุคซัมเมอร์ๆนี้มากเลยค่า ยิ่งใส่กับเสื้อสีน้ำเงินคือตัดกันมาก เข้ากันสุดๆ

ต่อมาคู่สี คุณ Saypan : เบอร์ 403 Coral rose / 404 Burgundy red

จะเป็นสีโทนชมพูที่สวยหวานบาร์บี้มากจริงๆ พอทาสี Burgundy red ทับคือ แซ่บขึ้นทันที ปาร์ตี้ชอบทาโทนสีชมพูแบบนี้อยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเข้ากับหน้า ขับผิวให้ดูหน้าสว่างขึ้น สายหวานห้ามพลาด เพราะมันหวานแบบกำลังพอดีไม่โดดเกินไป ทาง่ายได้ทุกวัน

คู่สีสุดท้ายของ คุณ Eyeta : เบอร์ 405 Warm peachy / 406 Brick wine

สีโทนตุ๋นๆนู๊ดๆสวยระมุนตุ้นมากกก สีออกน้ำตาลๆ หรือชมพูหม่นๆ แบบทาแล้วดูเป็นคนน่าค้นหา แล้วยิ่งสาวๆที่ชอบแต่งตาสโมกกี้อาย ทาปากโทนสีแบบนี้คือเข้ามากกก หรือคิดอะไรไม่ออกก็ปาดสีนี้เลย เป็นสีที่ใช้ง่าย เข้าได้หลายลุคที่สุด

เป็นยังไงกันบ้างคะสวยทุกสีเลยใช่มั้ย บอกเลยว่า Smooto ทำออกมาได้เนื้อดีมาก มีความละมุน สบายปาก ลิปเติมเต็มไม่ตกร่อง ไม่แห้ง ติดทนดีงามตลอดทั้งวัน ที่สำคัญคือราคาน่ารักมากกกก ซองนึงก็ใช้ได้ค่อนข้างหลายครั้ง สามารถครีเอทได้หลายลุคหลายสไตล์มาก 

ใครที่อยากช็อปตาม 

1ซอง มาในราคา 69 บาท ซื้อ 1ได้ถึง 2สี 

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 หรือ ทางออนไลน์ที่ FB: Smootojapan 

ก็ได้ลุคสวยๆกันง่ายๆแล้วนะคะ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE