ป้ายยาคอนซิลเลอร์เคาท์เตอร์แบรนด์ที่เป็นที่สุดของเรา

48 15
วันนี้ขอมาป้ายยาคอนซิลเลอร์เคาท์เตอร์แบรนด์ที่เป็นที่สุดของนิค ใช้บ่อยสุด ที่เห็นสีต่างกัน อย่าแปลกใจ ต่างกรรมต่างวาระ แล้วแต่ลุคค่ะ 555
YSL ALL HOURS CONCEALER สี ALMOND เป็นคอนซีลเลอร์สูตรแรกจาก YSL ที่ให้ความปกปิดขั้นสุดยาวนาน 16 ชม. ปรับระดับความปกปิดได้อย่างไร้ที่ติ ทั้งรอยคล้ำใต้ดวงตา และร่องรอยอื่นๆบนผิวอีกด้วย .. หลังทาไปแล้วทั้งวัน ประมาณ 8 ชั่วโมง ไม่มีดร็อป ไม่เป็นคราบ ซึ่งเค้าเคลมว่าอยู่ทนถึง 16 ชั่วโมง นิคว่าเค้าทำได้อะ ทนเหงื่อดีมาก นิคมีเหงื่อออกใต้ตา แต่นางเอาอยู่ และที่ทำให้นางเป็นลูกรักของนิคก็คือ นางกันน้ำกันเหงื่อน10/10 โดนน้ำโดนฝน ไม่มีสะเทือน ไม่เป็นคราบ น้ำไม่เกาะ ซับออกไม่ติดทิชชู่มาเลย และนางทนความมันได้ดีด้วย ใครผิวมันใต้ตามัน ต้องลอง
NARS Radiant creamy concealer สี VANILLA ลูกรักอีกตัวที่ดีงามในแง่ของเนื้อสัมผัสที่เบาสบายมากกกกถึงมากที่สุด เรียบเนียน เกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิว กันเหงื่อได้ดี ชอบที่นางทาทับได้เรื่อยๆไม่โบ๊ะ ไม่โป๊ะ วันไหนอยากได้ลุคธรรมชาติ งานผิวคลีนๆ ต้องใช้นาง
 it cosmetics BYE BYE UNDER EYE illumination สี Light ตัวนี้ปกปิดดีมาก กระจายแสงสวยด้วย ติดนิดเดียว น้องเนื้อแน่นไปหน่อย คือมีความหนึบนิดนึง ต้องใช้นิดเดียวจริงๆ แล้วลงแป้งตามจะดี แต่เมื่อไหร่ที่ต้องการความปกปิด ก็จะหยิบมาใช้ตลอด ไม่ผิดหวัง รอยสิว รอยแดง รอยดำ รอยคล้ำใต้ตา น้องเอาอยู่ สูตรที่นิคใช้จะฉ่ำนิดนึง เหมาะกับคนผิวแห้ง ใดๆคือ น้องฉ่ำสวย เวลาโดนแดด โดนไฟ น้องโกบ์วสวย ให้ผิวมีมิติมากแม่
⭐️ สรุป
- YSL คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ยืนหนึ่ง
- NARS สัมผัสเบาสบาย ไม่หนักผิว ผิวสวยคลีน
- it cosmetics ปกปิดเริ่ดสุด เล่นแสง ให้ผิวมีมิติ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE