Morning routine for summer

52 17
ช่วงนี้อากาศร้อนมาก เราเลยต้องปรับสกินแคร์ให้เหมาะกันหน้าร้อนแบบนี้เพื่อป้องกันการอุดตันใดๆ ไม่ให้ผิวมันจนเกินไป แต่ก็ยังต้องคงความชุ่มชื้นให้กับผิว สกินแคร์ในตอนเช้าก็จะให้ไม่หนักผิวจนเกินไปค่ะ ลองเอา routine ของเรามาแบ่งปัน เผื่อใครกำลังหาอยู่ หรือเล็งๆไว้ มาเม้ามอยกันได้เลยนะคะ?
toner > น้ำตบ > serum >moisture > sunscreen
Toner กุหลาบของเฟรช กลิ่นหอมสดชื่น เบาๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เหมาะกับยามเช้าของหน้าร้อนแบบนี้ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ในระดับนึง และปรับสภาพผิวให้เหมาะกับการบำรุงขั้นต่อไปค่ะ
น้ำตบ black tea อันเป็นที่รักยิ่ง น้องช่วยทำให้เรารอดพ้นช่วง pm 2.5 มาได้ ด้วยความที่น้องซึมเร็วและเบา เลยยกตำแหน่งน้ำตบยามเช้าให้กับน้อง ข้อดีทำให้ผิวแข็งแรง อันนี้ชอบมากค่ะ พอผิวแข็งแรง เวลาไปเจอสารที่ทำให้แพ้ก็จะไม่ค่อยระคายเท่าไหร่ 
เซรั่มวิตามินยกสวน ความเข้มข้นของวิตามินที่มาในขวดจิ๋ว บวกกับกลิ่นที่สดชื่นมากเหมือนผิวได้ดื่มน้ำส้ม 2 แก้ว ทำให้น้องต้องได้ตำแหน่งเทพีเซรั่มยามเช้าค่ะ ข้อดีคือทำให้ผิวกระจ่างใส รอยดำจางไวขึ้น ข้อเสียคือหมดเร็วมากกกก?
Clinique moisture surge ตัวดังตัวนี้ น้องดังเพราะน้องดีจริงๆ ในเรื่องของการเติมน้ำให้ผิว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก โดยไม่ทำให้หน้ามันค่ะ ซื้อขวดใหญ่จาก duty free ใช้ไม่หมดซักที จนจะออกรุ่นใหม่แล้ว ต้องรีบใช้เลยค่ะ
กันแดด eucerin เค้าดีจริงๆค่ะ ตัวนี้มีคุณสมบัติป้องกัน uv ได้ถึง 8 ชั่วโมง เหมาะกับการทำงานทั้งวันของเรา ไม่ต้องหากันแดดไปเติมระหว่างวัน จะได้ไม่ต้องกลัวอุดตันอีก ตัวนี้ใช้แล้วเติมแป้งหน่อย ซับหน้าระหว่างวันดีเลยค่ะ ที่เลือกใช้เพราะมั่นใจในคุณภาพการกันแดดให้ 10 คะแนนเต็ม? เพราะแดดหน้าร้อนแบบนี้ทำร้ายผิวเราสุดๆ 


Baaskeng

Baaskeng

30+
💗Skin care lover
ชอบสกินแคร์และเมคอัพมากกกก
รักในการดูแลตัวเอง และมีความสุข


✨ผิวผสม ขาดน้ำ แพ้ง่าย
มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ใต้ตาคล้ำ
และรูขุนขนกว้าง

🧴บำรุง ลองผิดลองถูกมาเยอะมาก
ขอยืนยันว่าการบำรุงที่ดีทำให้ผิวดีขึ้น
และ make up ก็ช่วยให้เราดูดีได้เสมอค่ะ

😃ขอมาแลกเปลี่ยน แบ่งปันของดีและเทคนิคต่างๆ กับเพื่อนๆ ค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ :)

Contact
IG: bbasmon
Line: baasbaasbaas
Email: baasmon@hotmail.com

FULL PROFILE