หน้าไบร์ทฉ่ำวาว ด้วยMatana

49 20
สวัสดีค่า ทุกคนมาพบกับไข่มุกอีกแล้วนะคะ และแน่นอนเช่นเคยว่าวันนี้ไข่มุกมีสกินแคร์จะมาบอกต่อทุกคนค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นกันแดดที่มีสองสูตร ทั้งสูตร CC Cream และ Tone UP เรามาดูพร้อมๆกันเลยดีกว่า ว่าแต่ละสูตรแตกต่างกันยังไง มาดูกันค่ะ  
ตัวแรกเลยเป็น Tone Up ที่มีกันแดดถึง SPF50+PA++++ กันได้ทั้ง UVA และ UVB ตัวนี้ทาก่อนที่เราจะแต่งหน้าค่ะ ด้วยความที่เค้าเป็น Tone Up ทาไปแล้วจะเป็นเมคอัพเบสได้เลย ตัวนี้สามารถกันแดดได้ดีเลยทีเดียว ยิ่งแดดประเทศไทยร้อนๆแบบนี้ การไม่ทากันแดดคือไม่รอดเลยนะคะ ครีมกันแดดสุริยะเค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆได้อีกด้วย ตัวนี้เค้าใช้ได้กับทุกสภาพผิว ที่ชอบมากคือสามรถอำพรางรูขุมขนได้ด้วยเพราะส่วนตัวเราเป็นคนรูขุมขนกว้าง พอเราทาตัวนี้ปกปิดเเล้วหน้าจะเนียนมากก เเละเเต่งงานง่ายขึ้นเยอะไม่ตกร่องเลยค่ะทุกคนน
- เนื้อเบาบางไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า

- คุมมันระหว่างวัน

- ไม่เป็นคราบ

- สามารถลงเป็นเมคอัพเบส

- ประโทนสีผิวให้ขาวขึ้นอีก 1 ระดับ

- ไม่อุดตันต่อผิว

- มีสารบำรุงจากกุหลายดำและน้ำแร่บริสุทธิ์

- กันแดดได้ถึง SPF 50 PA ++++
ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบาซึ่งปกปิดได้ดีกว่าตัวแรก ไม่โป๊ะ ไม่เป็นคราบในระหว่างวัน และไม่ต้องเติมหน้าด้วยจ้า มันดีตรงนี้แหละทุกคนนน กันแดดได้ถึง SPF50+PA++++ ซึ่งสามารถกันได้ทั้ง UVA และ UVB ครบจบในหลอดเดียว ไม่ต้องพกพาให้ยุ่งยาก ตัวนี้คือเค้าออกเเบบมาสำหรับสีผิวทุกเฉดผิว ทาไปหน้าไม่ดรอป  หน้าไบร์ทๆ กระจ่างใสมากก
รูปเเรกคือ เราลงกันเเดดสุริยัน สังเกตุว่าหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น เเละเรียบเนียนเเต่ยังปกปิดไม่ดีเท่าตัวกันเเดดจันทรา
รูปสองลง กันเเดดจันทราเเล้ว สังเกตุเนื้อครีมของเค้าคือเนียนละเอียดมากก เกลี่ยง่ายสุดๆ เเละปกปิดได้ดีทีเดียว ได้ลุคเเบบโชว์ผิวสวยๆ ฉ่ำ คนมองจะไม่รู้เลยว่ามีรอยสิว อิอิ  
 ให้ดูภาพก่อนเเต่งเเละหลังเเต่งชัดๆเลยว่ารอยสิชัดเจนมากกเป็นสิวอักเสบเลยเเหละ เเต่เมื่อลงครีมสองตัวนี้คือหน้าเนียน ไม่เห็นรอยสิว เเละหน้าฉ่ำ สุขภาพดีมากกกเเม่  
 ทั้งสองสูตรขนาด 15 กรัม ราคาแค่ 190 บาท
ถูกและคุ้มสุดๆ 1 หลอกนี้ใช้ได้นานเป็นเดือนๆเลย


ชี้เป้าช่องทางการซื้อ
FB : Matana Thailand – เพจบริษัท

หรือ Line : @matana มี @ด้วยน้า



สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ


Thank You JupJuppp


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE