5 อันดับรองพื้นในเซเว่น ปกปิดคุมมัน เอาอยู่ทั้งวัน!

43 19
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

วันนี้มุกมารวบรวม 

"5 อันดับรองพื้นในเซเว่น"

ที่มุกประทับใจที่สุด มาดูกันว่าจะมีเจ้าตัวไหนบ้างง~


ต้องบอกก่อนว่ามุกเป็นคน ผิวผสม ทั้งมันทั้งแห้ง และพื้นหน้าเนี่ยจะมีรอยสิวบ้างเล็กน้อย มุกเลยต้องเลือกใช้รองพื้นที่มันช่วยปกปิดระดับนึง แต่เน้นที่มันไม่หนาไม่หนักจนเกินไป ยังคงความธรรมชาติเนียนกรุบ

อันดับต่อไปนี้มุกขอไม่เรียงละกันเนอะ รักเท่าๆกันเลย จะมีความดีเด่นในแต่ละเรื่องต่างกันไป วันนี้จะมาลองใช้ให้ดูกันชัดๆ ไปค่ะ ไปชมกัน!  

และนี่ก็คือ texture ของรองพื้นแต่ละตัว จริงๆมีความแอบคล้ายกันอยู่ ต่างกันที่สีและความบางเบาเล็กน้อย

มาเริ่มด้วยตัวแรกกันเลย บีบีซองดำ ตัวนี้ใช้มานานมากแล้ว ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ติดอันดับรองพื้นที่ประทับใจ
นั่นก็คือออ 

Nami BB Wet to Powder  

- เนื้อแมตต์ที่บางเบา เกลี่ยง่าย เพิ่มเติมคือทาไปแล้วเนียนกริบมาก หน้าไม่หลงเหลือความมันใดๆ ด้วยความที่เนื้อครีมตัวนี้จะค่อยๆกลายเป็นแป้งแมทไปกับผิว มันเลยให้ความธรรมชาติขั้นสุด ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย

 ราคา 49 บาท 

และตัวต่อมาก็คือเจ้าตัว Nami เหมือนเดิม แต่คนละแบบกัน ตัวนี้คือ 

Nami CC Ready Cushion

- CC ตัวนี้เน้นเรื่องความใส คุมมัน และกันน้ำ ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอีกระดับ แตกต่างจากตัวเมื่อกี๊คือตัวนี้จะไม่ได้แมทเท่าไหร่ ออกแนวผิวฉ่ำๆ เหมือนสาวเกาหลี เหมาะสำหรับคนผิวหน้าแห้ง จะเวิร์คมาก เพราะยิ่งทาแล้วจะยิ่งผิวฉ่ำไบรท์ขึ้นไปอีก

ราคา 49 บาท

ตัวที่ 3 จะเป็นตัวนี้เลย

INN Beauty DD Cream


- เนื้อจะมีความนุ่มเนียน มีสารสกัดจาก Tea Tree ทำให้ไม่เยิ้มระหว่างวัน และจะเห็นได้ว่าตัวนี้ช่วยปรับสีผิวหน้าเราให้สว่างขึ้นมาระดับนึง กันแดดได้ด้วย เรื่องความปกปิดและคุมมันคือเอาอยู่

• ราคา 49 บาท

ต่อไปตัวที่ 4 ก็คือ 

AR CC Collagen Cream


- ตัวนี้เนื้อบางเบามากก ทำให้เกลี่ยง่าย ใช้นิดเดียวก็ทั่วทั้งหน้า ตัวนี้สีจะออกเหลืองๆหน่อย น่าจะเหมาะกับทุกสีผิวเลย แล้วก็ตามชื่อเนาะ เป็นครีมคอลลาเจน ทำให้ผิวสดใส ที่สำคัญ เน้นความธรรมชาติสุด 

• ราคา 49 บาท

ตัวสุดท้ายไปกันเลยกับ 

Merrez’ca Skin up 

Liquid Foundation

- เนื้อสัมผัสนุ่มอีกแล้ว ตัวนี้เน้นปกปิดมาก รอยสิวอะไรเอยเอาอยู่หมด ตัวนี้เหมาะสำหรับไปเผชิญลมแดดลมฝน เพราะกันเหงื่อกันน้ำ หน้าไม่ดรอป จะเห็นได้ว่าหลังจากทายังคงความชุ่มชื้นบนใบหน้า มีความดิวอี้เล็กน้อย


• ราคา 59 บาท

เป็นไงกันบ้างทุกคน อยากลองตัวไหนกันนน บอกเลยว่าดีทุกตัว สามารถเลือกใช้ตามผิวของตัวเองกันได้เลย แต่เซ็ตนี้คือดี ยกให้เป็นครีมซองรองพื้นที่ปังที่สุดในเซเว่นไปเลย ที่สำคัญราคาดีพอๆกับคุณภาพเลย

ใครชอบตัวไหน พุ่งตัวไป 7-11 กันเลยจ้า❤


Mook Lodsanan

Mook Lodsanan

FULL PROFILE