อากาศร้อนแบบนี้ต้องเจอโลชั่นเย็นๆ แบบ วาสลีน สูตรใหม่ เย็นสดชื่นแบบ #ผิวไบรท์ติดแอร์

50 20
WITH <strong>Vaseline</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
หนาวได้ไม่กี่วัน ร้อนตับแลบอีกแล้ว ส่วนตัวก็ทากันแดดอยู่แล้วนะ แต่ก็เหนียวเหนอะหนะ ไหนจะครีมบำรุง  ยิ่งทายิ่งร้อน ไม่ทาก็ไม่ได้ ผิวเสียอีก พังไปหมด
เวลาผิวดูหมองคล้ำ จะทำให้รู้สึกไม่มั่นใจเอาซะเลย ผิวแห้ง แตก ผิวเป็นขุยอีก ไม่มีอะไรพังไปมากกว่านี้แล้ว ส่วนตัวเป็นคนชอบทาโลชั่นอยู่แล้ว โลชั่นของวาสลีนคือหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ แต่ตอนนี้ทุกคนนางออกสูตรใหม่มาแล้ว สูตรเย็นที่มาในรูปแบบทั้งโลชั่นบำรุงและเซรั่มกันแดด
ง่อวววววว เย็นเบอร์ไหนหรอ คือเย็นสดชื่น กลิ่นเฟรชๆเลย ห็นคนรีวิวมาเยอะเลยไปตำตามมารีวิวให้ทุกคนดูกัน แต่ส่วนตัวจริงๆแล้ว ไม่ชอบแป้งเย็น ไม่ชอบอะไรที่ทำให้รู้สึกเย็นๆแปลกๆ แต่โลชั่นสองสูตรนี้เปลี่ยนความคิดไปเลย เย็นสบายไม่แสบผิวเวลาเจออากาศร้อนเลย  เดี๋ยวเราจะมารีวิวทีละตัวกันเลยจ้า….

Vaseline Fresh & Bright Cooling Lotion

โลชั่นบํารุงผิวสูตรเย็นนี้ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า ด้วยการผสานวิตามินบี 3 สูง 10 เท่า บอกเลยว่าทาเเล้วผิว -4 องศาทันทีที่ทา คือความรู้สึกหลังใช้ เนื้อบางเบา เย็นสดชื่นจริงงง ผิวเย็นขึ้นทันที แบบทาแล้วซึมไว (ต้องยกเรื่องการซึมไว้ให้กับแบรนด์นี้เลย) ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่น อยากจะขอเรียก “ต้าวผิวนิ่มๆ” คือตอนนี้ชอบผิวตัวเองขึ้นมา 10 ระดับแล้ว ยิ่งตอนแบบไปเล่นกีฬามา ทำงานเหนื่อยๆ อาบน้ำเสร็จแล้วทาโลชั่นวาสลีน คือดีย์นอนสบายแน่นอน ฟินนนนนสุด

Vaseline Daily Sun Refreshing Serum


เซรั่มกันแดด SPF 50+PA++++ สูตรเย็น ปกป้องพร้อมบํารุงผิวดูกระจ่างใส 2X พร้อมความเย็นสดชื่น สบายผิว เหมือนพึ่งอาบนํ้า เนื้อบางเบา ความรู้สึกหลังใช้ เป็นเซรั่มกันแดดสำหรับหน้าร้อนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลย ไม่ได้อวยเกินนะ แบบชอบจริงๆเพราะไม่เหนอะหนะ ซึมไว เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่พอทาแล้วผิวไบรท์เเละเย็นสบายผิวมาก ดูกระจ่างใสขึ้นระดับนึงเลย บางคนก่อนออกแดดถ้าทากันแดดต้องรอให้ซึมสัก 15 นาที ตัวนี้ไม่ต้อง ทาแล้วออกได้เลย ไม่ต้องเสียเวลารอ จริงๆแล้วควรทาให้เป็นนิสัยนะแบบอยู่บ้านไม่ออกไปไหนก็ต้องทาเพราะแสงในบ้านก็ทำให้ผิวเราเสียได้ ถือว่าเป็นกันแดดสำหรับหน้าร้อนที่ Recommend เลยจ้า
โลชั่นและเซรั่มกันแดดของวาสลีนสูตรใหม่ บอกเลยว่าไม่ซื้อไม่ได้ หาซื้อก็ไม่ยากตามห้างชั้นนำทั่วไปมีวางขายแล้ว  รีบไปหาซื้อมาลองกันได้เลย บอกเลยต้องมีติดบ้านเเล้วน้าาาาาา  


Jaye_Eyaj

Jaye_Eyaj

ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณคร้าาาา

FULL PROFILE