เปิดกรุเจลแต้มสิวและรอยสิว ตัวไหนดีมาดูกัน

44 23
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะ รอบนี้ก็ยังวนอยู่กับโปรดักส์สิวเหมือนเดิม ครั้งนี้เราจะขอมาเปิดกรุทั้งเจลแต้มสิวและรอยสิวที่ทำให้สิวเรายุบแบบไม่ทิ้งรอยมาบอกต่อกันจ้าาาา
ขอเริ่มที่เจลแต้มสิวก่อนเลยละกันนะ ซึ่งตัวแรกคือ Puerri all acne clear gel เจลแต้มสิวที่จัดการได้ทุกสิว ด้วย Acnacylic Technology จัดการสิวให้ยุบใน 24 ชั่วโมง ทำให้สิวผด สิวอักเสบยุบลงไวขึ้น หรือสิวที่ไม่มีหัวและสิวอุดตันดันหัวออกมาให้กดสิวได้ง่าย ว่าง่ายๆ ก็ครอบคลุมทุกสิวที่แท้เลยแหละ แถมซึมไว ไม่แห้งลอก ไม่ทิ้งความหนึบไว้ด้วย แต่ราคาแอบแพงไปหน่อย 229 บาท
ตัวต่อไป Provamed acne Retinol-A gel เป็นเจลแต้มสิว สำหรับสิวอุดตัน สิวผดโดยเฉพาะ ซึ่งเค้าก็ช่วยลดการอุดตันซ้ำได้จาก Zinc PCA และยังลดความมันได้ด้วย ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคนใดๆ ทำให้กวนใจแน่นอน ใครมีปัญหาสิวผด สิวอุดตันขึ้นบ่อยๆ แนะนำเลย แต่ถ้าสิวอักเสบก็เชิญป้ายถัดไปนะ เพราะเค้าไม่ได้ช่วยเรื่องนี้ ส่วนราคาก็ 159 บาท
เจลแต้มสิวอันสุดท้ายเป็น Yanhee acne cream ครีมแต้มสิวจากรพ.ยันฮีเนี่ยแหละ เห็นว่ามาจากรพ.เลยเชื่อใจหยิบมา ตัวนี้มีส่วนผสมของ Salicylic Acid, Zinc และว่านหางจระเข้ คือจัดการเรื่องสิวได้ เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น เหนียวนิดหน่อย ส่วนเรื่องผลลัพธ์สิวอักเสบยุบไวนะ แต่สิวอุดตันคงต้องรอใช้ต่ออีกหน่อย ซองละ 49 บาท
จบโหมดเจลแต้มสิวแล้ว ก็มาต่อที่ลดรอยสิวกันต่อเลยยย Mizumi B3 acne concentrate serum เซรั่มลดรอยสิวที่เราโดนตกมาจากพี่ขวัญ khwankhong บล็อกเกอร์ชื่อดังที่ป้ายยาแรงจนต้องไปซื้อมาใช้ ตัวนี้มีวิตามิน B3 เข้มข้น ถึง 12% ช่วยลดทั้งรอยแดงรอยดำจากสิว จากที่ใช้ดูรอยก็จางลง แต่ไม่ถึงกับรอยหายนะ คงต้องใช้เวลาสักพักแล้วแต่สภาพผิวและรอยด้วย ราคาซองละ 49 บาท
ตัวสุดท้ายคือ Puricas dragon’s blood scar gel เจลลดรอยสิวในดวงใจอีกตัวที่ซื้อตามรีวิวแล้วไม่ผิดหวัง ลองแล้วเลิฟมาก เห็นผลตามคำเคลม ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัด dragon’s blood ลดได้ทั้งรอยดำรอยแดงจากสิว และรอยแผลเป็นเก่าใหม่ตามร่างกายด้วย จัดการถึงระดับแผลเป็นเลยแหละ ไม่ใช่แค่รอยสิวบนหน้าเรา เห็นผลจริงใน 2 สัปดาห์ เพราะทำให้รอยจางเร็ว ผิวเนียนขึ้น ยิ่งรอยใหม่ๆ ใช้ต่อเนื่อง 7 วันก็เห็นผลแล้ว หลอดที่เราใช้ 20g. ราคาอยู่ที่ 690 บาท แพงแต่คุ้ม เพราะใช้กับแผลเป็นอื่นได้นอกจากแค่รอยสิว

เพื่อนๆ เคยลองใช้ตัวไหนกันบ้าง มารีวิวผลกันหน่อย หรือถ้าใครกำลังมีปัญหาสิว รอยสิวเหมือนกัน ลองไปหาใช้ตามกันดูได้ ทาเช้าเย็นอย่างต่อเนื่อง รับรองเห็นผลชัดเจน สำหรับวันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายยย


Preaw Natthaya

Preaw Natthaya

FULL PROFILE