[REVIEW]“คุณรู้จักบุคลิกผิวคุณดีหรือยัง”Mask ที่อินสุดประเดิมปี 2021 มาส์กหน้ามาแรงในแดนโสม

49 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ตอนนี้ นาทีนี้ ต้องยกให้การมาส์กหน้า เป็นสิ่งที่ทิพย์ทำทุกคืน ไม่ให้อินได้ยังไง 

การมาส์กหน้าทุกวัน เป็นเคล็ดลับของสาวเกาหลี จากที่เคยละเลยเรื่องนี้ไป บอกได้เลยว่าพลาดมาก!! ช่วงนี้ทิพย์เลยกลับมามาส์กหน้าอย่างต่อเนื่อง มันทำให้หน้าดีขึ้นจริงๆไม่โม้  ดังนั้นต้องสรรหามาส์กหน้าที่ดีที่สุดกันสะหน่อย เพื่อประสิทธิภาพที่เริ่ดที่สุดเช่นกัน  กระทู้นี้ ทิพย์ปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่จะพูดถึง นวัตกรรมใหม่ เปิดมิติใหม่แห่งการปรนนิบัติผิวแบบ  Customized Service กันแบบสุดๆ  Dermamentor ถอดรหัสปลดล็อกผิว จากปัญหาผิวหลัก 4 ประการ สู่สมการ 16 บุคลิกผิว นวัตกรรมที่บ่งบอกลักษณะผิว เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล มันว้าวยังไง ทำไมทิพย์ถึงอินมาก ตื่นเต้นแล้ว มาหาคำตอบกันเลยค้า~

และนี่คือ “Derma Mentor” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่สุดว้าว  เคล็ดลับผิวงามขึ้นอยู่กับว่า “คุณรู้จักบุคลิกผิวคุณดีหรือยัง” จับมือ  ODM กับองค์กรความงามแดนโสม อย่างที่รู้กันว่าเกาหลีเค้าเป็นที่หนึ่งในเรื่องวงการความงามจริงๆ และจุดเด่นของแบรนด์นี้ เค้าเน้นการปรนนิบัติผิวแบบ  Customized Service

ทางแบรนด์เผยวิจัยทุกอณูผิว พบข้อเท็จจริงผิวหน้ามีถึง 16 บุคลิก อยากผิวใสอย่างยั่งยืนต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว ก่อนเปิดการขายทุกลูกค้าต้องทำแบบทดสอบเพื่อได้ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ ผลลัพธ์ต้องเป๊ะ  สวยปังไม่ใช่สวยพัง


บอกตรงๆว่า ทิพย์ชอบ Concept แบบนี้มากๆ แบ่งเป็น 16 บุคลิกไม่พอ ยังแบ่งบุคลิกนางในวรรณคดีไทยอีกด้วย !! หลังจากทำแบบทดสอบใน https://dermamentor.com/  ทิพย์เป็นสาวผิวแพ้ง่ายนะคะ ได้รับบท นางสาวิตรีค่ะ >.< . ผิวลูกคุณหนู

มีความผสมความเป็นไทย เพราะนางในวรรณคดีไทยมักปรากฏบทชมโฉมว่ามีความงามอย่างหาที่ติไม่ได้ แม้เรื่องราวของแต่ละนางจะต้องผจญกับความยากลำบาก และความท้าทายในการดูแลความงามและผิวสวย แต่ก็ไม่ทำให้นางในวรรณคดีเหล่านั้นลดทอนความงามลงได้เลย เสน่ห์ของเรื่องราวเหล่านั้น จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ทางแบรนด์ ได้ผูกเอาระบบบุคลิกผิวทั้ง 16 แบบ กับวรรณคดีไทยที่ละเมียด ให้เราได้เข้าใจภาพของไลฟสไตล์การใช้ชีวิตที่เป็นตัวสำคัญในการกำหนดบุคลิกผิวของเราได้ดี มันเยี่ยมมาก!!

มาดูที่ข้อมูลผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์กหน้า  Derma Mentor จะมีทั้งหมด 9 ผลิตภัณฑ์ โดยทั้ง 9 ผลิตภัณฑ์นี้จะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม รองรับ 3 บุคลิกผิว+ปัญหาผิวหลัก  เรียกได้ว่าแต่ละกลุ่มหลักจะมี 3 ผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาคลอบคลุมตาม 16 บุคลิก  Baumann Type Solutions ตรงนี้ขึ้นอยู่กับคุณเลยค่ะว่า จะเลือกแก้ไขปัญหาผิวหรือซ่อมแซมบุคลิกผิวก่อน ดังนั้น 3 กลุ่มหลักของ  Derma Mentor จะโฟกัสไปที่การแก้ไขปัญหาผิวหน้า ได้แก่

1. กระจ่างใส  (Brightening) -สีเขียว

2. ต่อต้านริ้วรอย (Wrinkle) -สีม่วง

3. ปัญหาที่เกิดจากผิวอ่อนแอ ( Problem) -สีส้ม

ผลิตภัณฑ์ภายใต้บรรจุภัณฑ์ทั้ง 3 เฉดสี 9 ผลิตภัณฑ์ จะช่วยสร้างความชุ่มชื้นสร้างความรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลาย เค้าเน้นเรื่องDetox ร่างกายรวมไปถึงจิตใจ  ตอนทิพย์ใช้จะรู้สึกถึงความผ่อนคลาย มีความสุข คลื่นสมองจะปล่อยความถี่น้อยลง ทำให้สงบ สมองผ่อนคลายคล้ายเปรียบกับการนั่งสมาธิระดับต้น สวยจากภายในเปล่งประกายสดใสสู่ภายนอกของจริงค่ะ ทิพย์ชอบไอเดียที่เค้ามีความละเอียดอ่อนมากๆ เป็นมากกว่าMask แต่ช่วยในเรื่องผ่อนคลายจิตใจด้วย ~


มาดูขั้นตอนการใช้กันค่ะ ไม่ว่าจะ  Derma Mentor  เบอร์อะไร สีไหน ควรใช้ผลิตภัณฑ์มาร์กหน้า  ก่อนเข้านอนดีที่สุด ฟินสุด ยิ่งเอาไปแช่ในตู้เย็น เอาออกมาใช้ เย็นหน้าสดชื่น ผ่อนคลายสุด เพราะสารสกัดต่างๆจากธรรมชาติจะช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ค่อยๆดึงแผ่นมาร์กออกเมื่อเวลาผ่านไป  10-15 นาที ไม่ต้องล้างหน้าน้า นอนหลับฝันดีค่ะ ปล่อยให้สารมหัศจรรย์ทำหน้าที่สร้างความสวยแล้วตื่นมารับอรุณสวัสดิ์กับแบบสวย ๆ ค้า บอกก่อนว่าทิพย์ใช้ทุกวัน ชอบมาก

ตรงนี้สำคัญมาก ทิพย์จะให้ดูว่า 09 Derma Mentor Fresh Shooting Mask แผ่นมาร์กหน้าแบบผ้ากอซสำหรับผิวแพ้ง่าย ทำไมเราต้องใช้ผ้ากอช ( Gauze Mask)  เพราะผ้ากอซจากแผ่นผ้าฝ้ายธรรมชาติที่ทำมาจากฝ้ายบริสุทธิ์ 100% เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ระสร้างความระคายเคือง จัดการแก้ปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง ผดผื่น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติดูดซับสารพิษออกจากผิวหน้าได้ดีเยี่ยม บอกได้เลยว่าเค้าละเอียดและใส่ใจจริงๆ  >___<



ขั้นตอนการใช้

ง่ายๆเพียงขั้นตอนเดียวค่ะ  ใช้ Gauze Mask คาล์มมิ่ง แอนด์ อะควา โซลูชั่น แคร์ ชีท แนบสนิทกับผิวหน้าเพื่อส่งความชุ่มชื้นขั้นสุด ให้สารอาหารซึมเข้าสู่รูขุมขนอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความเย็นให้ผิว ปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส ไม่แห้งเร็วเมื่ออยู่บนใบหน้า คืนความฉ่ำน้ำให้ผิวอย่างสมบูรณ์แบบ แปะตรงจุดที่มีปัญหา ดูดซับสิ่งตกค้างใต้ผิว เคลียผิวเสีย ชอบตรงที่มาส์กผ้ากอช นิ่มสบายผิวมากๆ และตัวผิวผ้ากอชสามารถเข้าถึงทุกซอกผิวเลยทีเดียว ฟินนนนน ~

หลังจากใช้แล้ว รู้เลยว่าผิวดีขึ้นฟูขึ้นมาก ชุ่มชื่นมากๆค่ะ สิ่งที่ชอบมากคือนวัตกรรมแผ่นมาร์กผ้ากอช ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ เพื่อผิวหน้าที่บอบบางแพ้ง่ายไม่ให้ระคายเคืองด้วยเนื้อมาร์ก ที่ดูดซับสารบำรุงผิวได้อย่างดีมากๆ ส่งต่อสู่ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นได้เริ่ด และตัวสารสกัดในเซรั่มที่ผสมผสาน Natural Extract Ampoule จากพืชพันธุ์ที่มีประโยชน์ 7 ชนิด อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยฟื้นฟูผิวและป้องกันการเกิดริ้วรอย เห็นได้ชัดว่ารอยต่างๆดูเนียนขึ้น แต่งหน้าติดขึ้นมาก ผิวละเอียด ไม่รู้จะบรรยายยังไงเลย คือชอบมากอินมากจริงๆ


แอบกระซิบ ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ทิพย์ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวบ่อย ก่อนจะลองตัวนี้ ตอนแรกก็กลัว เพราะทิพย์เป็นสิวง่ายใช้มาส์กบางครั้งยังเป็นสิว 

ทั้งอักเสบ อุดตันมาหมด  แต่อันนี้คือแอมเพิลซึมไวมาส์กเอามาส์กออก

แล้วนวดต่อแปปเดียวแห้งแล้วแต่หน้้าก็ยังคงชุ่มชื้นอยู่ ที่สำคัญสิวลดด้วย 

อย่างที่เห็นเลยค่ะ ว่ารอยลดลง สิวแดงๆที่จะเป็นอักเสบก็ดีขึ้น ชอบ ชอบมากกกก

สุดท้ายนี้ อยากแนะนำให้เพื่อนลอง Mask ของDermamentor หรือสามารถเข้าไปทดลองทำแบบทดสอบผิวของเพื่อนๆได้ใน https://dermamentor.com/ มาดูกันว่าบุคลิกผิวทั้ง 16 แบบนั้น เราได้รับบทนางในวรรณคดีไทยตัวไหนกัน สนุกและได้รู้จักผิวของเราได้ดีด้วย

 แค่คลิ๊กก็สวยปิ๊งได้ที่บ้านตลอด24ชมค้า

ช่องทางติดต่อสั่งซื้อ

 ซื้อสินค้าผ่าน Chat & Shop และ  ซื้อสินค้าผ่าน Online Store

 @DermaMentor

 @DermaMentor

 www.Dermamentor.com

ช่องทาง Social Media

 Derma Mentor

 DermaMentor Official


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE