ไอเทมลับเพื่อผิวสวยหน้าใสไร้สิวกับเมคอัพดีๆจาก BK ACNE

46 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนวันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีนะคะที่เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก BK Acne (ที่ออกมาสักพักแล้วแต่เรายังไม่ได้มีโอกาสได้ลองใช้เลย) ซึ่งวันนี้จะเอามาทั้งสิ้น 3 ตัวด้วยกันนั่นก็คือ แป้งฝุ่นแดง แป้งพัฟแดงและคอนซีลเลอร์สิวนั่นเอง 

เราจะมาเริ่มที่ตัวแรกเลยกับคอนซีลเลอร์สิว หรือชื่ออย่างเป็นทางการนั้นก็คือ
BK   Retouch Acne  Concealer Pen

โดยส่วนตัวเราหลังจากที่ได้ลองใช้งานคอนซีลเลอร์สิว สำหรับสี 03 จะเข้มไปหน่อย แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของความปกปิด อาจไม่ได้ปกปิดขนาดที่ว้าวได้ เพราะเนื้อเค้าค่อนข้างเบาเลย อาจเพราะทำมาให้ตอบโจทย์กับคนเป็นสิว ให้คนเป็นสิวแต่งหน้าได้ ไม่อักเสบและอุดตันเพิ่มแต่ในเรื่องใต้ตาเราชอบมากเลยนะ เพราะไม่ตกร่องเลย ประทับใจมาก 


ตัวต่อมาหลังจากลงคอนซีลเลอร์สิวเบอร์02แล้ว เราก็จะลงแป้งฝุ่นแดง หน้าตาแบบนี้
สำหรับตัวนี่เนี่ย เนื้อดีมากๆ สีโทนเหลืองพอทาไปเข้ากับผิวเรามากๆเลย จะเอาไว้เซตหลังทาคอนซีลเลอร์หรือทารองพื้น หรือจะทาวันสบายๆก็ไม่หนักผิวเลย แถมยังทำให้หน้าไบร์ทอีกด้วย


ตัวสุดท้ายสำหรับวันนี้ นั่นก็คือแป้งพัฟแดงนั่นเอง ที่ได้มารอบนี้จะมีทั้งสิ้น3 สีด้วยกัน สีที่เข้ากะผิวเราก็คือ 02 นั่นเอง แต่เอาจริงๆนะ03กะ02 นี่ใกล้ๆกันเลย แค่02จะติดเหลืองกว่าแค่นั้นเอง ส่วน01 ก็คือขาวไปกว่าผิวเยอะ555555

เนื้อแป้งละเอียดและนุ่มมากๆ เอาจริงๆในเรทราคาเท่านี้ไม่ถึง500บาทแบรนด์ไทย อันนี้ถือว่าติดอันดับท้อปทรีเลยนะ ที่ทำเนื้อแป้งและพัฟได้ดีแบบนี้ เบาสบาย และอยู่ทนนานติดผิวดี ทาแล้วไม่ดรอป เรารู้สึกว่ายิ่งใช้คู่กับแป้งฝุ่นแดงจะผ่องมากขึ้น เราจะทาแป้งฝุ่นแดงก่อน แต่จะพกแป้งพัฟแดงไปเติมระหว่างวัน

ถ้าถามว่าชอบอันไหนมากที่สุดในสามตัวนี้แบบขาดไม่ได้เลย คงเป็นแป้งฝุ่น คิดว่าน่าจะซื้อใช้ยาวๆเลย ลืมบอกไปว่าแป้งฝุ่นมีพัฟนุ่มนิ่มมาให้ด้วยใช้คู่กะพัฟแล้วผิวเนียนกว่าใช้แปรงนะ ส่วนคอนซีลเลอร์ในช่วงที่เป็นสิวก็คงจะหยิบมาใช้ เพราะคอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวไม่ค่อยมีดีๆเลย ตัวนี้ตอบโจทย์ แต่ถ้าวันปกติพวกรอยดำอาจจะเอาไม่อยู่ แต่ใต้ตานี่เวิร์คมากๆ
 ก็จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ กับรีวิวผลิตภัณฑ์ตัวดังจาก BK Acne ที่คนเป็นสิวหรือไม่เป็นสิวก็ใช้ได้ ใครเคยใช้เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถหาซื้อสินค้าBK ได้ที่ Watsons หรือ Konvy.com ชื่นชอบตัวไหนหรืออยากให้ลองตัวไหน ก็ลองคอมเม้นบอกกันได้นะคะ อ่านทุกคอมเม้นท์ค่ะ ไว้เจอกันใหม่รอบหน้า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปแล้ว... สวัสดีค่ะ