Must Have Item ของคนผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วดี ควรมีติดบ้าน !

57 15

Summer นี้ร้อนระอุ...ดุเดือดทะลุองศามากอ่ะ!! ขนาดนั่งอยู่ในบ้านยังรู้สึกแสบผิว แถมผิวยังคล้ำเสียอีก เรียกได้ว่าเป็นอีกฤดูที่น่าหงุดหงิดที่สุดเลยก็ว่าได้ ออกบ้านทีต้องประโคมสกินแคร์ ครีมกันแดดกันสุดๆ สำหรับกระทู้นี้เป้อยากแชร์ 5 ไอเทมของสาวผิวมัน ผิวแพ้ง่ายที่ควรตามมาด่วนๆเลยอ่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรก เพิ่งได้น้องคนนี้มาไม่นานเลย KIEHL'S Calendula Herb Extract Alcohol-Free Toner ซึ่งปกติเป้จะแต่งหน้าทุกวันอยู่แล้วค่ะ นอกจากโฟมล้างหน้า อีกขั้นตอนที่ห้ามข้ามไปเด็ดขาดเลยคือเช็ดหน้าอีกรอบด้วยโทนเนอร์ สำคัญมากๆอ่ะ มันจะทำให้เรารู้ได้ทันทีเลยว่า ที่ล้างหน้าไปมันไม่ได้สะอาด 100% อ่ะ Toner ตัวนี้ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้าเราอย่างมากค่ะ Makeup ติดทนมากขึ้น ผิวดูชุ่มชื่นมากขึ้นด้วยค่ะ ตอนนี้สุขภาพผิวดีและอิ่มน้ำมากขึ้น ถึงแม้ราคาจะพันอัพ ก็ยอมลงทุนน่ะเพราะก็ใช้ได้นานด้วย

เนื้อสัมผัสไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวหนะ น้องช่วยปลอบประโลมผิวและเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป กลิ่นของ Calendula Toner จะคล้ายชาเก๊กฮวยค่ะ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายสบายผิว ยิ่งคนที่ทายาสิวเยอะ แล้วผิวระคายเคืองยิ่งเหมาะเลย เพราะตัวนี้มีส่วนประกอบที่ลดการระคายเคืองโดยเฉพาะ หมดขวดนี้ซื้อต่อแน่นอนค่ะ : )

ผ่านไปที่ counter Aesop ที่พาราก้อน เลยโดนป้ายยามาจ้ะ ซึ่งราคาก็เอาเรื่องอยู่เด้อ555 Aesop parsley seed anti oxidant serum เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น และแข็งแรงค่ะ ช่วยให้หน้านุ่ม ชุ่มชื่น รูขุมขนก็เล็กลง สิวผด สิวอักเสบแอบยุบเร็วด้วย หน้าใสจริง คือหน้าดูแข็งแรงขึ้นมาก

ผ่านไปที่ counter Aesop ที่พาราก้อน เลยโดนป้ายยามาจ้ะ ซึ่งราคาก็เอาเรื่องอยู่เด้อ555 Aesop parsley seed anti oxidant serum เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น และแข็งแรงค่ะ ช่วยให้หน้านุ่ม ชุ่มชื่น รูขุมขนก็เล็กลง สิวผด สิวอักเสบแอบยุบเร็วด้วย หน้าใสจริง คือหน้าดูแข็งแรงขึ้นมาก

ทุกคนนนนนน ฟิลตอนนี้เหมือนได้ของเล่นใหม่อ่ะ555555 ยอมรับเลยว่าเพิ่งเคยเจอครีมกันแดดที่ให้ SPF มาเยอะมาก Disaar Sunscreen SPF 90 PA+++  เรียกได้ว่าเป็น SPF สูงที่สุดในเมืองไทยตอนนี้เลยจ้า แต่ระวังของปลอมกันด้วยนะคะ มีของลอกเลียนแบบค่อนข้างเยอะ ของแท้ต้องมีเลข อย.และ Hologram วงกลมสีเงินหน้ากล่องแบบนี้เด้ออ

เนื้อกันแดดบางเบา ซึมเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เป้ชอบตรงที่สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลยค่ะ เพราะเค้าช่วยปกปิดได้ดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ

แล้วถึงแม้ว่าจะเป็นเนื้อสีขาวแต่น้องก็ไม่ทำให้หน้าขาว หน้าวอกเลยค่ะ คือเข้ากับผิวคนเอเชียได้ดีมากๆ เค้าช่วยปรับผิวให้ขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ป้องกันฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยปกป้องผิวจากการไหม้ของแสงแดด จะอยู่แค่ในบ้าน ออกไปซื้อของหน้าปากซอยหรือไม่ว่าจะทริปไหนเป้พกน้องไปด้วยทุกที่เลยค่ะ เลิฟทั้งเนื้อครีมบางเบา ไม่หนักหน้าและ SPF ที่เยอะจุใจมาก

ราคา 189 บาท หาซื้อได้ทางเพจ Facebook : Disaar thailand official, IG : Disaar_thailandofficial , Line : @disaarthailand

SRICHAND คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Skin Essential Series” หรือ “ซีรีส์แนบเนื้อ” เป็นแป้งพัฟงานผิว เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกปิดบางเบาถึงปานกลาง ให้ผิวหน้าดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ป้องกันแสงแดด SPF15 PA+++ ผสานคุณค่าการบำรุงด้วย Adenosine ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอย มี 4 เฉดสี ( #110 แซนด์ #120 เบจ #130 เนเชอรัล #140 ฮันนี่)

Packaging คือสวยย เลอค่า มาในรูปแบบตลับแม่เหล็ก พกพาง่าย ดูทันสมัย ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์) ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ พอทาเสร็จ โอ้โหห เบลอรูขุมขนได้ดี ผิวสวยขึ้นจริงๆอ่า ชอบที่ผิวดูละเอียดมากกก รูขุมขนเล็กทันที เบลอจนแทบไม่เห็นรูขุมขน 55 แล้วมันทำให้ผิวหน้าดูผ่อง ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ โดยที่ไม่รู้สึกหนักผิวเลย

บอกเลยว่าเป็นกระทู้ที่เป้ตั้งใจส่งต่อไอเทมปังๆให้กับทุกคนมากกกก ยิ่งใครที่ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ผิวมันช่วงทีโซนต้องลองเลยค่ะ สำคัญคือกันแดด จะอยู่บ้านหรือออกไปไหนก็ห้ามลืมเด็ดขาดเลย ไม่งั้นผิวไหม้แน่ๆ คนไหนที่ขี้เกียจดูแลผิวหลายขั้นตอน หรือช่วงเวลาที่เร่งรีบแต่อยากผิวดูไบร์ทสวยแบบไม่กลัวแดด ไม่ต้องเสี่ยงอุดตันผิว ต้องลองใช้ Disaar Sunscreen ให้ได้น่า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE