Perfect One WHITENING GEL | เจลบำรุงผิวสุดปัง ผสาน 6 คุณสมบัติไว้ในกระปุกเดียว!

55 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เราเชื่อว่าขั้นตอนการดูแลผิวพื้นฐานที่ผิวสุขภาพดีควรมีคือ การทำความสะอาด, มอยเจอร์ไรเซอร์ และกันแดด ดังนั้นจำนวนหรือขั้นตอนผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มมากขึ้นก็อาจหมายถึงการเพิ่มโอกาสเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดการแพ้/ระคายเคืองในผิวได้เช่นกัน ทาง Perfect One ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นที่มียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นนั้น ก็ดูเหมือนตระหนักถึงจุดนี้ได้เป็นอย่างดี จึงออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่าง Perfect One WHITENING GEL(เพอร์เฟค วัน ไวท์เทนนิ่ง เจล) ครีมบำรุงผิวหน้าที่เคลมว่าช่วยดูแลบำรุงผิวถึง 6 ขั้นตอนในกระปุกเดียว เรียกว่าเป็นการเคลมที่ทำให้เราตาลุกวาวพอสมควร เอาเป็นว่าเราลองไปดูกันดีกว่าว่าทำได้ตามที่เคลมไหม...

The Claim

PERFECT ONE WHITENING GEL (75g./1,840.-) : ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในรูปแบบเจล ที่สามารถบำรุงผิวถึง 6 ขั้นตอนในกระปุกเดียวได้แก่ Skin Lotion, Serum, Milk Lotion, Cream, Mask และ Primer อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและสารให้ความชุ่มชื้นมากถึง 55 ชนิด ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน พร้อมลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ป้องกันการเกิดผิวหมองคล้ำและผิวเสียสะสม พร้อมลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

Texture / Scent / Packaging

Texture : เนื้อผลิตภัณธ์รูปแบบเจลสีขาว สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างไว และเมื่อเซทตัวแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว


Scent : ขอบคุณที่ทางแบรนด์ไม่ใส่น้ำหอม หรือสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสี,พาราเบน,ซิลิโคน และแอลกอฮอล์ เข้ามาในผลิตภัณฑ์กระปุกนี้ทำให้เราสามารถหยิบมาใช้ในช่วงที่ผิวอ่อนแอได้อยากสบายใจขึ้นเยอะเลยหละ
Packaging : บรรจุภัณฑ์สไตล์มินิมอลให้ความรู้สึกเรียบง่าย และน่าสนใจในเวลาเดียวกัน อีกจุดที่เราชอบคือการดีไซน์ให้มีที่ล็อคช้อนสำหรับตักผลิตภัณฑ์ไว้ด้านใน ไม่ต้องวุ่นวายกับหาที่เก็บและตามหาทุกครั้งที่ต้องการใช้

Key Ingredients

ส่วนผสมหลักของ Perfect One WHITENING GEL คงไม่พ้น Compound Lifting Collagen EX ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ที่ประกอบด้วยคอลลาเจนมากถึง 7 ชนิด ทำงานส่งเสริมกันและกันเพื่อมอบความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นในแต่ละดับของชั้นผิว แถมยังมีสารให้ความชุ่มชื้นอีกหลายตัวไม่ว่าจะเป็น Glycerin, Sodium Hyaluronate และ Hydrolyzed hyaluronic acid ซึ่งเมื่อทำงานร่วมกับ Collagen ทั้ง 7 ชนิดที่ทางแบรนด์ใส่เข้ามา จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นบนผิวและเก็บรักษาความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี เปรียบเสมือนการใช้ Lotion, Hydrating Serum, Cream และ Mask ในเวลาเดียวกัน
นอกจากนี้ยังมี Active Ingredients อีกหนึ่งกลุ่มที่เหมาะกับคำว่า "Whitening Gel" บนผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น Tranexamic Acid, Arbutin และ Licorice ที่ช่วยลดผลกระทบจากรังสี UV ที่ไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างเมลานินซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของจุดด่างดำบนใบหน้า นอกจากนี้ Licorice Extract ก็ช่วยลดการอักเสบและลดรอยแดงจากสิว และลดความมันบนใบหน้า รวมถึงลดการเกิดสิวได้อีกด้วย

Let's Try...

ในช่วงที่ผ่านมาเราหยิบ Perfect One WHITENING GEL มาใช้เป็นขั้นตอน Moisturizer ทั้งใน Day & Night Time Routine ซึ่งพบว่า...
ผิวโดยรวมมีความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูชุ่มฉ่ำ อิ่มฟู และเนียนเรียบขึ้น ที่สำคัญคือเวลาที่แสงมาตกกระทบก็มีการการจายตัวของแสงที่สม่ำเสมอกัน ซึ่งเกิดจากผิวเรียบเนียนขึ้นทำให้การกระจายตัวของแสงทำได้ดีขึ้น

นอกจากนี้เราแอบรู้สึกว่าโทนผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อย ดูผิวสุขภาพดีมีชีวิตชีวามากขึ้น ความหมองคล้ำบนผิวดูน้อยลง และเมื่อความชุ่มชื้นในผิวเหมาะสมส่งผลให้การแต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้น ประหนึ่งเป็น Base Makeup ไปในตัวเลยเชียวหละ
โดยรวมเรามองว่า Perfect One WHITENING GEL เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงที่ค่อนข้างมี Concept ที่น่าสนใจและช่วยให้การใช้ชีวิตของใครหลายๆ คนง่ายขึ้น ประหยัดเวลาขึ้นอีกมาก รวมถึงการลดจำนวนผลิตภัณฑ์มาอยู่ในไอเทมเดียวก็ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดการแพ้/ระคายเคืองไปได้มหาศาลเลยหละฮะ

ในแง่ของส่วนผสมจากที่เราเข้าไปศึกษาข้อมูลจากทาง Official Website ของแบรนด์และได้เห็นส่วนผสมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Compound Lifting Collagen EX รวมถึง Tranexamic Acid, Arbutin และ Licorice จึงไม่แปลกใจเลยที่ทางแบรนด์จะสามารถเคลมว่าเป็น Perfect One Whitening Gel เพราะด้วยส่วนผสมต่างๆ ที่ใส่เข้ามานั้นสามารถคาดหวังผลในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดความหมองคล้ำ และเพิ่มความกระจ่างใสได้จริง

แต่ถึงอย่างนั้นเราก็อยากให้เพื่อนๆ เข้าใจว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนคำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE