เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ อะไรทำไมทำได้มากกว่าแค่ชั่งน้ำหนัก!

43 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนเลยน้า ช่วงนี้นุ่นห่างหายจากการเขียนบทความนานๆทีจะมาเขียน ประเทศไทยเข้าสู่หน้าร้อนแล้วนะคะทุกคน อากาศร้อนมากๆ ยิ่งเชียงใหม่ช่วงนี้มลภาวะ ฝุ่นควันเยอะมาก นุ่นเลยอยู่แต่บ้านไม่ค่อยได้ออกไปไหนเลยค่ะ เพื่อนๆหรือสาวๆคนไหนที่เป็นสายสุขภาพบ้างเอ่ย? แบบว่าต้องดูแลสุขภาพของตัวเองอยู่ตลอด จริงๆนุ่นว่าเป็นเรื่องที่ดีนะคะเพราะสาวๆอย่างเราจะสวยแต่ภายนอกอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องสวยมาจากข้างในเลย
   
วันนี้นุ่นเลยมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ที่อยากมาแนะนำสาวๆ หรือหนุ่มๆที่ต้องการรู้ข้อมูลเกี่ยวกับร่างกายของตัวเองทั้งหมด และอยากจะกระซิบบอกว่า เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักที่เหมาะกับยุคนี้มากที่สุดเพราะทำงานผ่านแอปพลิเคชั่นเพื่อแสดงผลและวัดค่าต่างๆ เหมาะกับหนุ่มสาวทันสมัยมากเลยใช่มั้ยละ นุ่นเลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ
   Pando Smart Body Composition Scale เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ จากแบรนด์ Pando ที่เชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นเพื่อแสดงผลและวัดค่าต่างๆ โดยผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธ หลากหลายฟังก์ชั่น12 โหมดการใช้งานอัจฉริยะ มาเริ่มจากที่เปิดกล่องกันเลยค่ะทุกคน กล่องของเจ้าเครื่อง Pando Smart Body Composition Scale เป็นสีขาวคลีนๆเลยค่ะ น้ำหนักไม่มากจนเกินไป คือสามารถยกย้ายที่ไปวางได้ตามมุมต่างๆของบ้านได้เลยค่ะ หน้ากล่องจะมีรู้และชื่อสินค้าเรียบร้อยว่าคืออะไร  
ด้านหลังกล่องก็จะมีรายละเอียดคร่าวๆว่าเครื่อง Pando Smart Body Composition Scale สามารถวัดผลอะไรได้บ้างค่ะ ซึ่งก็มีการแสดงสถานะร่างกายของเราได้ถึง  12 แบบในแอป Pando Selection แถมยังมี คิวอาร์โค้ดให้โหลดแอป ได้ทั้ง IOS และ Android อีกด้วยค่ะ 
มาดูในกล่องกันเลยจ้า
เปิดออกมาก็เจอเครื่อง Pando Smart Body Composition Scale อยู่ในห่อเรียบร้อยซึ่งทางแบรนด์นั้นห่อมาอย่างดีมากกันกระแทก กันเเตกดีมากๆเลยค่ะ เครื่องจริงคือสวยมาก น่าใช้มากกกกก  
เหนือสิ่งอื่นใดใครกลัวไม่เข้าใจ ใช้ไม่เป็น เขามีคู่มือเครื่อง Pando Smart Body Composition Scale มาให้นะคะ ง่ายมาก ใครไม่เคยใช้เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะมาก่อนก็ใช้เองได้ง่ายเลย 
ดีมากเลยทุกคน
ด้านหลัง จะเป็นฐานรองและปุ่มกดเปลี่ยนค่าของเครื่อง Pando Smart Body Composition Scale นั่นเองว่าจะให้เป็น KG หรือ LB เห็นมั้ยทุกคนแค่นี้ก็น่าใช้แล้วอะ หรูหรามาก แถมเครื่องยังรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัมอีกด้วยน้า  
ตัวเครื่องใช้ถ่าน  AAA ก้อนเล็ก 3 ก้อนนะคะ ซึ่งถ่านในรูปแถมมากับตัวเครื่องค่ะ ก็ใช้ได้นานอยู่น้าอย่าว่าไปเด้อออออ  

อย่างที่นุ่นบอกว่า Pando Smart Body Composition Scale เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะที่แสดงผลในแอปพลิเคชั่น Pando Selection แถมยังแสดงสถานะของร่างกายเราได้ 12 แบบเลยน้า นุ่นจะมาบอกว่ามีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

• ชั่งน้ำหนัก
• มวลกล้ามเนื้อใต้ผิวหนัง
     
• เซนเซอร์วัดระดับความเครียด
• ไขมันในเส้นเลือด
     
• อายุร่างกาย (คำนวณอายุจากน้ำหนักค่ะ)
• ค่าโปรตีน
     
• ดัชนีมวลกาย 
• คะแนนร่างกาย
      
• ไขมันในร่างกาย
      
• สัดส่วนน้ำในร่างกาย
      
• มวลกระดูก
      
• มวลกล้ามเนื้อ

มันว้าวมากๆนะทุกคน เครื่องชั่งน้ำหนักอันเดียวจะแสดงผลได้มากมายขนาดนี้  นุ่นเลยลองชั่งมาให้เพื่อนๆดูนะคะ แล้วก็จะมาแนะนำวิธีใช้แบบสั้นๆ ให้เป็นแนวทางแก่เพื่อนๆละกันน้าเพราะ Pando Smart Body Composition Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะตัวนี้วัดผลน้ำหนักได้แม่นยำจริงๆค่ะ  
หน้าตาของแอปพลิเคชั่น Panda Selection สีสันน่ารักมากค่ะ เมื่อเข้าแอปมาให้เพื่อนๆกูเมนูด้านล่าง คลิกที่ Device แต่ก่อนจะเชื่อมต่อให้เพื่อนๆเปิดบลูทูธของโทรศัพท์เราก่อนนะคะ เพื่อจะได้ให้แอปพลิเคชั่นหาเครื่อง Pando Smart Body Composition Scale เจอ  
หน้าตาของแอปพลิเคชั่น Panda Selection สีสันน่ารักมากค่ะ เมื่อเข้าแอปมาให้เพื่อนๆกูเมนูด้านล่าง คลิกที่ Device แต่ก่อนจะเชื่อมต่อให้เพื่อนๆเปิดบลูทูธของโทรศัพท์เราก่อนนะคะ เพื่อจะได้ให้แอปพลิเคชั่นหาเครื่อง Pando Smart Body Composition Scale เจอ  
แล้วเมื่อเชื่อมเสร็จหน้าตาการแสดงค่าต่างๆจะขึ้นมาเป็นแบบนี้ อันนี้คือเรายังไม่ได้ขึ้นไปชั่งน้ำหนักนะคะ ก่อนเราจะชั่ง เราต้องไปกรอกข้อมูลของเราก่อน เช่น ส่วนสูงของเรา เอาละคะลองมาชั่งกันว่าเป็นยังไง คือเขินน้ำหนักมากน๊า55555  
นุ่นขึ้นไปชั่งคือตอนเเรกจะเป็นการชั่งน้ำหนักของเราก่อนค่ะ ซึ่งแม่นยำจริงๆ เพราะนุ่นลองไปชั่งกับเครื่องอื่นแล้วค่าคือเท่ากันเป๊ะมาก (รูป1) และต่อมาเครื่องจะอ่านวัดค่าต่างๆในร่างกายของเราค่ะ จะเป็นเหมือนเครื่องกำลังวิ่งอยู่ (รูป 2) เอาละค่ะตอนนี้เราก็ไปดูผลใน App Panda Selection กันดีกว่า  
นี่ค่ะ ในแอปจะแสดงผลค่าต่างๆคือเอาจริงๆ หลายๆเครื่องชั่งน้ำหนักแสดงผลไม่ได้แบบนี้นะคะ นุ่นอยากจะบอก คือชอบมากที่บอกหมดเลย แต่น่าเสียดายที่เมนูและภาษาของแอปยังเป็นภาษาอังกฤษ อาจจะยากไปสำหรับบางคน คือเห็นหมดเลยว่าอะไรยังไง แถมยังดูกราฟต่างๆเปรียบเทียบกันในแต่ละครั้งได้อีกนะว่าร่างกาย หรือน้ำหนักของเราเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน ซึ่งดีมากกกกกก เพราะเราจะได้เห็นพัฒนาการของร่างกายเรา ใครสายดูแลตัวเองมากๆจะชอบแน่นอนค่ะ  
ในส่วนนี้เราสามารถดูประวัติการใช้งานPando Smart Body Composition Scale ได้นะคะว่าใช้ไปกี่ครั้ง แต่ละครั้งน้ำหนักเท่าไหร่ % แต่ละค่าเท่าไหร่ นุ่นว่าดีมากเลยนะ ชอบมากเช่นกันขนาดว่าไม่ได้เป็นสายสุขภาพ แต่เห็นแล้วอยากดูแลตัวเองขึ้นมาเลยค่ะ

   

เพื่อนๆ สาวๆเห็นแบบนี้เเล้วอยากมีไว้ติดบ้านสักเครื่องมั้ยคะ นอกจากจะรู้น้ำหนักแล้วยังรู้ค่าอื่นๆในร่างกายเราอีกดีมากๆเลย ถือเป็นเครื่องใช้ในบ้านที่อยากให้ทุกคนมีติดบ้านไว้มากๆ เพราะดูจากสถานะ 12 แบบที่แสดงแล้วถือเป็นประโยชน์ต่อการที่จะหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองได้เลย วันนี้นุ่นก็จะมารีวิวเท่านี้นะคะ แล้วคราวหน้าจะมาพบกับนุ่นในบทความเกี่ยวกับอะไร ติดตามนุ่นไว้นะคะ บ๊ายบายยย ><


nnktdnn

nnktdnn

ชื่อนุ่น นะคะ
● อายุ25ปี เป็นละอ่อนเชียงใหม่เจ้า

● รีวิวทุกสิ่งที่อยากรีวิว รีวิวไปเรื่อยๆ ใช้เเล้วดีก็อยากบอกต่อ

IG : ktdnnnn

ฝากติดตามกันด้วยน้า

FULL PROFILE