แก้ปัญหาผิวหมอง ขาดน้ำ ด้วยBSC Vitamin Brightening Serum

52 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน ห่างหายกันไปนานเลย ... 

วันนี้ทางเราอยากจะมารีวิวแบรนด์แม่ในตำนานอย่างแบรนด์ Bsc  ที่เราได้ยินกันมานานมากๆแล้ว ตอนนี้ทางแบรนด์เขาได้ออกเซรั่มตัวใหม่ที่มีขายอยู่ในเซเว่น  และตัวนี้มีชื่อว่า “BSC  vitamin brightening serum” ซึ่งตัวนี้ทางแบรนด์ได้เคลมมาว่าเป็นเซรั่มบำรุงผิวสำหรับผู้มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งขาดน้ำ และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ

Packaging
 ตัวนี้มาในรูปแบบซองมีลักษณะสีขาวแดงสวยสดแบบในภาพเลยค่ะ  การดีไซน์แพ็คเกจใช้มากๆ  ขนาด 50 กรัม (ใหญ่จุใจมากเลยค่ะ) และซองเป็นแบบฝาเกลียว ที่จะช่วยป้องกันการหกเลอะเทอะ สะดวกต่อการพกพามาก สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบพกครีมกระปุกใหญ่ให้หนักกระเป๋าตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ

Detail
สำหรับใครที่สนใจอยากจะทราบรายละเอียดการใช้สินค้าด้านหลังซองเขาก็มีแจ้งรายละเอียดชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นวิธีใช้ คำเตือน ส่วนผสม แหล่งผลิตและจัดจำหน่าย ขนาดครบถ้วนค่ะ  โดยตัวนี้มีสารสกัดมาจาก Niacinamide + Acerola fruit + Bacillus ferment + Wild Roseella + Natural Skinguard Complex โดยสารสกัดเหล่านี้จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ผิวแลดูสุขภาพดี  

Texture
มาพูดกันต่อที่เนื้อเซรั่มกันเลยนะคะ ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อเจลสีขาวใส มีเม็ดบีดสีแดงที่เป็นตัวเก็บ Acerola fruit extract ซึ่งสารสกัดตัวนี้มีความเข้มข้นมากกว่าส้มถึง 32 เท่า (ว้าวววว สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะเพื่อนๆ) เนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเป็นเนื้อที่เข้มข้น และหนัก ไม่เหลวเหมือนเซรั่มทั่วไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นตรงนี้ ทางเรารู้สึกว่าสำหรับใครที่ไม่ชอบใช้ครีม ที่มีน้ำหอมกลิ่นแรง ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ และเมื่อเราค่อยๆเกลี่ยเนื้อเซรั่มตัวที่มีเม็ดบีดสีแดงอยู่ เม็ดบีดก็จะแตกตัวออกผสมไปกับเนื้อเซรั่มเลยค่ะ

Feeling

สัมผัสแรกที่ใช้เซรั่มตัวนี้ เป็นเนื้อเซรั่มที่ค่อนข้างหนัก ทาไปแล้วรู้สึกเย็นแต่ไม่ได้เย็นมาก และค่อนข้างซึมช้า ในใจคิดว่าจะเหนียวหน้าหรือเปล่านะ แต่เมื่อพอเนื้อเซรั่มเซ็ตตัวเข้าผิวหน้าซักพัก บอกได้เลยว่าไม่เหนียวหน้าเลย เหมือนมีฟิล์มเคลือบผิวบางๆ ผิวดูนุ่มชุ่มชื่น ตรงนี้ที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันพิเศษกว่าตัวอื่น สำหรับใครที่ผิวหน้ามันไม่ชอบทาอะไรเหนี่ยวเหนอะหนะหน้า เราว่าตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เลย หลังจากทาทิ้งไว้ข้ามคืนตื่นมาผิวหน้าไม่มันเยิ้ม บริเวณผิวหน้าที่ลอกก็ดีขึ้น และเมื่อใช้อย่างเป็นประจำส่วนตัวรู้สึกว่าช่วยปรับสมดุลน้ำมันในผิว ช่วยให้น้ำมันในผิวไม่ผลิตมากจนเกินไป ส่วนเรื่องความขาวเรายังไม่ค่อยเห็นหรือรู้สึกได้เท่าไหร่อาจจะต้องใช้ไปซักระยะหนึ่งก่อน แต่โดยส่วนตัวใช้มาแล้วโดยประมาณสองอาทิตย์ค่ะ


BSC 

Vitamin Brightening Serum

Overall
ภาพรวมคือชอบมาก เป็นเซรั่มที่ราคาถูกและดี จับต้องได้และหาซื้อง่ายได้ตาม 7-11 ทุกสาขา ราคาเพียง ซองละ 49 บาท ขนาด 50 กรัม ขนาดใหญ่ขนาดนี้สามารถใช้ได้นานเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง product ที่ห้ามพลาดเลยเชียวล่ะ


JamDkm

JamDkm

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig : @freedomfrompainn
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE