รีวิว Derma Mentor คัดแล้วชีทมาร์กที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

46 16
WITH <strong>Derma Mantor</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เห็นช่วงนี้สถานการณ์ค่อนข้างชุลมุนวุ่นรักมาก 5555 ม่ายช่ายยยย กวางหมายถึงว่าฝุ่นเอย เชื้อโรคเอย จัดเต็มจัดหนักไปทั่ว ช่วงนี้กวางเลยต้องหนีความวุ่นวายมาอยู่ต่างจังหวัดชั่วคราว และถึงเวลาที่ต้องมาพักหน้าสักที กวางเลยมีโอกาสได้หยิบชีทมาร์กตัวนี้จากแบรนด์ Derma Mantor ติดไม้ติดมือมาด้วย  

ขอเกริ่นก่อนว่า ก่อนที่จะได้ชีทมาสก์ตัวนี้มา เค้าจะให้เราทำแบบทดสอบผิวเพื่อจะได้สูตรที่เหมาะกับเรา อันนี้เป็นไอเดียที่ดีสำหรับคนที่ เอ๊ะ~~~~~~ หน้าเรานั้นจะใช้สูตรไหนดีน้าาาาา เค้าเน้นเรื่องการรู้จักผิวอย่างถูกต้อง ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญเพื่อผลลัพธ์ที่ดีของการดูแลผิว ทางแบรนด์เค้าจำแนกผิวออกเป็น 16 แบบ โดยอ้างอิงมมจาก Bauman Skin Types Systems (BSTC) และให้นางในวรรณคดีไทยเป็นตัวแทนแห่งความงาม มากำหนดเป็นบุคลิกผิวของแต่ละคน น่ารักมากกก (แอบชอบความใส่ใจที่มีการส่งการ์ดและสติ๊กเกอร์มาให้ด้วย) และสูตรที่กวางได้มานั้นคือ 03 Brightening Waterfull Mask เป็นมาร์กชาร์โคล ส่วน Skin Character ของกวางคือ นางละเวงวัณฬา อันนี้สามารถไปทดสอบกันได้ที่เว็บไซต์ของเค้าเลยนะ 

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า จากที่กวางได้ทำแบบทดสอบบุคลิกผิวไป โดยเค้าจะเลือกแก้ไขปัญหาผิวหรือซ่อมแซมบุคลิกผิวก่อน เมื่อปัญหาหายไปแล้ว จึงจะกลับมาบำรุงผิวให้ดีขึ้น ดังนั้น 3 กลุ่มหลักของแบรนด์นี้คือจะโฟกัสไปที่การแก้ไขปัญหาผิวหน้า โดยเค้าจะมีชีทมาร์กมา 9 สูตร และแบ่งเป็น 3 เฉดสีดังนี้ 

1. กระจ่างใส (Brightening) - สีเขียว 

2. ต่อต้านริ้วรอย (Wrinkle) - สีม่วง

3. ปัญหาที่เกิดจากผิวอ่อนแอ (Problem) - สีส้ม

อย่างของกวาง กวางได้ 03 Brightening Waterfull Mask อยู่ในกลุ่มที่ 1 Brightening หลักๆเลยคือช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวหน้า แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เหมาะมากๆสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายอย่างกวาง 

แผ่นถ่านสีดำ หรือที่เรียกว่ามาร์กชาร์โค ผลิตจากเปลือกไม้ธรรมชาติที่ผ่านการประมวลผลทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า มีผลไอออนที่แข็งแกร่งช่วยคืนความสมดุลผิว ขจัดผิวเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน พร้อมพลังดูดซับสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก

มี Botaniceutical Plus-10 คือสารสกัดทางธรรมชาติจากสมุนไพรโบราณ เช่น รากชะเอมเทศ, เปลือกมัลเบอรี่, เห็ดโคลน เป็นต้น ซึ่งจะทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น ต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเต่งตึง อิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ กักเก็บความชุ่มชื้น สังเคราะห์เมลานินช่วยป้องกันรังสีจากยูวี ช่วยการไหลเวียนของโลหิตให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น และป้องกันการเกิดภูมิแพ้ 

มีสารสกัดจากเห็ดซางฮวง เห็ดที่ได้รับการยกย่องในแวดวงความงามว่าเป็นราชินีแห่งเห็ด ด้วยพลังจากธรรมชาติ ที่ผสานคุณค่าในการฟื้นบำรุงผิวหน้า เลื่องลือว่าเป็นสมุนไพรพันปี พบตามแหล่งกำเนิดที่มีอุณหภูมิเย็นจัด และต้องมีอายุราว 40 ปี จึงจะนำมาใช้ได้ สรรพคุณเด่นๆ คือ ปรับสมดุลการไหลเวียนของโลหิต กระตุ้นการของทำงานของเซลล์ใต้ผิวหน้า ขจัดผิวเสีย และสร้างผิวสวยกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ 

จากข้อมูลทั้งหมด ทำให้กวางยิ่งอยากจะทดลองใช้ โดยกวางจะเน้นใช้ชีทมาร์กในช่วงก่อนเข้านอน ทิ้งไว้สัก 10 - 15 นาที แผ่นมาร์กชาร์โคของเค้ามีความกระชับใบหน้ามาก เค้าเลยมีแผ่นพลาสติกประกบกับแผ่นมาร์กมา เพื่อการใช้งานได้สะดวกขึ้น  

หลังจากที่ได้ใช้รู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น อิ่มน้ำ มาร์กตัวนี้สามารถใช้เสร็จ ดึงออแล้วนอนได้เลย เพราะว่าตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหนียวหนืดจนเกินไป และกลิ่นไม่แรง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เป็นมาร์กอีกตัวที่กวางใช้แล้วรู้สึกประทับใจ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลอง 

จบแล้วน้าาาาา แวะมารีวิวเบาๆ ให้หายคิดถึง คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่อยากจะลองใช้แบรนด์นะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า วันนี้บ๊ายบายจ้าาาาา 


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE